Tử vi Chủ nhật ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:40 | 14/11/2020

6,457 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tài chính của Xử Nữ khá tốt; Bọ Cạp có vẻ khá vội vàng và hấp tấp…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích.

Chuyện tình cảm giữa chòm sao này và người ấy không được suôn sẻ. Đôi bên có thể mâu thuẫn vì một số chuyện không thống nhất được với nhau. Hãy bình tĩnh lại và đừng làm quá mọi chuyện lên.

Bỏ thói quen ăn khuya sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, lại không lo bệnh tiêu hóa, dạ dày. Đừng vì vui miệng mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên thức quá khuya để bụng đói rồi lại tìm cái gì đó để ăn. Ăn đúng bữa và cân bằng dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Con số may mắn: 19, 40

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thích tự do theo đuổi những giá trị sâu sắc bên trong nhưng lại bị gắn cho cái tiếng là vô trách nhiệm. Khi không tìm được tiếng nói chung với mọi người sẽ khiến bạn vị vướng vào rắc rối và bị tách biệt ra xa khỏi người thân, bạn bè.

Hãy cố gắng duy trì sự hài hòa bởi tính tự do phóng khoáng của bạn khiến người ấy cảm thấy không an tâm. Đi đâu làm gì cũng nên thông báo với nửa kia của mình một tiếng chứ đừng tự quyết định, vui vẻ trò chuyện và chia sẻ chính là chìa khóa giúp mối quan hệ luôn bền chặt, khăng khít.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo này hài lòng với trạng thái cuộc sống hiện giờ của mình và luôn cố gắng tận hưởng nó. Bạn không đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa bởi bạn biết khả năng của mình đến đâu. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng phải bất ngờ bởi chính tiềm lực của mình.

Con số may mắn: 21, 28

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử được nhắc nhở rằng bạn không có nhiều thời gian như bạn nghĩ, vì thế, chớ lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết, mang lại cho bạn những ảnh hưởng tiêu cực và thậm chí họ đang làm hại hoặc lợi dụng bạn mà không hay biết.

Bạn đang bực bội về một việc làm, lời nói của ai đó, bạn sẽ rất dễ có ấn tượng không tốt và khó lòng cư xử một cách mềm mỏng, nhã nhặn với họ. Chính vì vậy, hãy biết cách bao dung cho lỗi lầm của họ, như là tha thứ cho lỗi lầm chúng ta có thể phạm phải bất cứ lúc nào, có như thế bạn mới cảm thấy nhẹ lòng.

Nếu chỉ ăn những món bạn thích mà không đa dạng loại thức ăn mỗi ngày thì làn da thô, nhờn, thiếu độ đàn hồi, không trơn tru, láng mịn. Chòm sao này nên chú ý những gì bản thân đã nạp vào cơ thể mỗi ngày để đảm bảo đủ chất thì da sẽ đẹp hơn, khuôn mặt tươi sáng hơn.

Con số may mắn: 14, 33

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có hứng thú với việc gặp gỡ mọi người và thoải mái hòa mình vào đám đông. Vì không muốn ở một mình nên bạn đã rủ rê bạn bè đi chơi. Việc này cũng sẽ giúp bạn giải tỏa bớt những căng thẳng, áp lực sau một tuần làm việc vất vả.

Vốn là người sống tích cực nên khi công việc có thành quả và tài chính tốt bạn càng phấn chấn hơn, ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho bước tiếp theo. Chòm sao này cũng biết lắng nghe những lời góp ý của bạn bè để thu thập thông tin cần thiết, hữu ích và có thêm hiểu biết trước khi ra quyết định.

Sức khỏe của bạn không ổn định lắm. Bạn là người khá ham vui nên chẳng có nguyên tắc cần thiết gì. Thậm chí còn không quan tâm đến chế độ ăn uống, sinh hoạt nên cân nặng tăng lên trông thấy, kèm theo đó là nhiều hệ quả về sức khỏe, bệnh tật khó lường trước được.

Con số may mắn: 6, 41

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở nên cực kỳ nóng nảy mỗi thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa. Chỉ cần ai nói động vào bạn một chút thôi là bạn có thể nổi nóng ngay lập tức. Chính vì vậy, mọi người có xu hướng tránh xa bạn.

Đừng nghĩ rằng mọi người không phản đối mình là vì mọi người sợ mình, là do mình có uy. Thực ra mọi người chỉ không muốn chấp nhặt với cung hoàng đạo này.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không được như ý muốn. Bạn cảm thấy nửa kia của mình càng lúc càng trở nên xa cách, lạnh nhạt. Hãy giữ bình tĩnh và trò chuyện thật chân thành với người ấy xem sao. Đừng để đến khi mọi việc không thể cứu vãn được.

Con số may mắn: 12, 32

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tài chính của Xử Nữ khá tốt, mặc dù bạn không để tâm tới công việc nhưng nhờ may mắn và được mọi người giúp đỡ nên thu nhập vẫn cao. Chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy nhớ dành ra một số tiền để tiết kiệm một khoản phòng thân.

Về phương diện tình cảm, bạn thể hiện thái độ phó mặc cho đối phương nên tình hình không khả quan lắm. Xử Nữ độc thân cũng chẳng màng tới yêu đương nên tình hình chẳng có tiến triển gì, có lẽ bạn chưa thực sự muốn bắt đầu một mối quan hệ vào lúc này.

Tình hình sức khỏe không được ổn định, bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của mình. Tình trạng lười vận động, ăn uống thất thường, thức đêm ngủ muộn như hiện nay chắc chắn sẽ phải trả giá đắt, không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà còn cả vẻ ngoài.

Con số may mắn: 4, 25

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy phấn chấn khi mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp. Bạn không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, cung hoàng đạo này còn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Những người có đôi có cặp dành thời gian hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị.

Con số may mắn: 16, 23

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có vẻ khá vội vàng và hấp tấp trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra nhiều quyết định chớp nhoáng mà chẳng suy nghĩ cho chín chắn. Bạn thích đi theo con đường của riêng mình và thích làm những việc như ý muốn mà chẳng quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người khác.

Bạn có biết đôi khi những việc bạn làm tưởng như vô ý lại gây tổn thương cho người khác không? Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu phóng tay quá. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, bởi mới chỉ có nửa tháng trôi qua.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Ngoài ra chòm sao này cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui sẽ mài mòn năng lượng đáng kể, bạn sẽ thấy hối hận về sau. Vì vậy hãy lắng nghe cơ thể của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 8, 27

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bắt đầu ngày mới rất tốt. Dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay cung hoàng đạo này hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. Hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo đi thôi vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng.

Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.

Con số may mắn: 5, 15

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Trong công việc, bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng chòm sao này chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng giúp sức khỏe được cải thiện.

Con số may mắn: 7, 26

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nếu muốn tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn cần học cách tập trung vào những chi tiết trước khi đánh giá tổng thể. Ngoài ra cần kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống của cuộc sống hàng ngày.

Trong công việc, một khi cung hoàng đạo này đã giao việc cho ai thì hãy tin tưởng họ thực sự, để đối phương thoải má thể hiện năng lực của mình. Nếu đã nghi ngờ thì không dùng người bởi nghi ngờ thiếu căn cứ sẽ làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của đối phương vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Nhất là cuộc sống hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc của hai người và cũng là điểm khiến bạn và người ấy bị thu hút ở nhau.

Con số may mắn: 1, 18

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bỗng trở thành một người vô cùng nóng nảy. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, thậm chí sẵn sàng gắt gỏng với những người đang muốn giúp đỡ mình.

Hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình lại, cáu gắt chỉ khiến người khác muốn tránh xa bạn. Thậm chí, cho dù sự giúp đỡ của người khác có mang lại rắc rối cho bạn, cung hoàng đạo này cũng nên cảm ơn người ta vì đã nhiệt tình với mình.

Bạn không phải nghĩ ngợi gì về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tài chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến hôn nhân không hạnh phúc.

Con số may mắn: 2, 9

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.