Trường Giang bị cô giáo chê xấu trai, nói khó nghe ở "Thách thức danh hài"

13:00 | 09/10/2019

4,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài, thí sinh là một cô giáo lớn tuổi liên tục dành những lời chê bai khiến Trường Giang chỉ biết im lặng và cười gượng gạo.

Mới đây, NSX chương trình Thách thức danh hài mùa 6 đã hé lộ teaser tập 1. Ở mùa này, Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục làm giám khảo còn Ngô Kiến Huy là MC của chương trình. Trong teaser được giới thiệu, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi hình ảnh một cô giáo đứng tuổi thẳng thừng chê bai Trường Giang nhưng lại dành lời khen ngợi cho Trấn Thành.

Clip Trường Giang bị cô giáo chê bai tại chương trình

truong giang bi co giao che xau trai noi kho nghe o thach thuc danh hai
Cô giáo thẳng thắn chê bai Trường Giang trên sóng truyền hình

"Hơi buồn một chút. Nói thật là cô chưa thích Trường Giang bởi 2 lý do. Thứ nhất, đối với ai đó, cháu đẹp trai. Nhưng với cô, cháu chưa đẹp trai. Mà con người cô chỉ thích trai đẹp. Thứ 2, cô xem tất cả liveshow của cháu. Người Hàn Quốc nói tiếng Việt, cô còn hiểu. Thế mà cháu nói tiếng Việt, cô lại nghe không rõ, thế mới đau chứ”, thí sinh thẳng thắn nói về Trường Giang.

truong giang bi co giao che xau trai noi kho nghe o thach thuc danh hai
Trường Giang chỉ biết im lặng và cười gượng khi bị cô giáo chê thẳng mặt

Chê bai Trường Giang là thế nhưng khi nói về Trấn Thành, thí sinh này tấm tắc khen: "Cô cực kỳ thích Trấn Thành, thích đến mức chồng, các con và các em trong trường của cô đều biết. Đêm nào cô cũng xem tiết mục của 5 chú tiểu Bồng lai. Không phải để xem 5 chú tiểu diễn mà để nhìn, nghe Trấn Thành cười. Điệu cười cực kỳ sảng khoái và quyến rũ. Giá như hôm nay, cô được nghe Trấn Thành cười một lần nữa”. Thí sinh vừa dứt lời, Trấn Thành liền cười lớn và nói: “Đang gài đó”.

Sau khi teaser được chia sẻ, rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội nổ ra và nhiều khán giả bình luận về việc chê bai của cô giáo là một hành động kém duyên cho dù đây là một tiểu phẩm hài.

"Ý kiến riêng thì ai cũng có, thậm chí bạn có quyền thể hiện ý kiến đó với bạn bè, cộng đồng và mọi người xung quanh qua nhiều phương tiện khác nhau. Nhưng trường hợp này, cô đang là một thí sinh đứng trước 2 giám khảo, cô khen một người lên tận mây xanh, người còn lại cô dìm xuống tận đáy, cho thấy cô không có ý thức cư xử và sự tế nhị với người khác. Mà đối với một giáo viên như cô đáng lý ra cô phải là người hiểu rõ và dạy lại cho học trò những lối ứng xử cơ bản này nhưng cô lại thể hiện mình là người bất lịch sự, thiếu tôn trọng người khác và cực kỳ háo thắng...", một khán giả gay gắt bình luận.

"Ranh giới giữa hài hước và vô duyên thật sự cách nhau rất ngắn. Tiết mục như trên đã không hài hước lại còn kém duyên” hay "Ai cũng có quyền phát biểu ý kiến của mình, lúc cô nói anh rất chăm chú lắng nghe, vậy mà cô nói như vậy. Nói gì thì cũng phải lịch sự và tế nhị chứ”... là một trong những bình luận của khán giả dành cho phần thi của cô giáo. Xung quanh đó còn rất nhiều ý kiến khác tỏ ra không hài lòng về thái độ cũng như cách cô giáo chê bai Trường Giang.

truong giang bi co giao che xau trai noi kho nghe o thach thuc danh hai
Nam MC không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu tiên gặp tình huống khó xử trong gameshow

Trước khi Trường Giang bị cô giáo chê thẳng mặt trên sóng truyền hình, chương trình cũng từng gây xôn xao với clip Trấn Thành bị thí sinh Anh Đức tát thẳng mặt trên sân khấu khiến anh tức giận và bỏ về ghế ngồi im lặng. Sau đó, nam thí sinh đã phải lên tiếng trên truyền thông và gửi lời xin lỗi tới MC Trấn Thành mong anh bỏ qua về sự cố đáng tiếc trên sân khấu.

Tuấn Minh

truong giang bi co giao che xau trai noi kho nghe o thach thuc danh haiTrấn Thành tức giận vì bị thí sinh tát vào mặt ở "Thách thức danh hài"
truong giang bi co giao che xau trai noi kho nghe o thach thuc danh haiThách thức danh hài tập 12: Thí sinh chế nhạc chê Việt Hương lùn
truong giang bi co giao che xau trai noi kho nghe o thach thuc danh haiThách thức danh hài tập 7: Cô giáo chọc cười giật giải trăm triệu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.