Trấn Thành tức giận vì bị thí sinh tát vào mặt ở "Thách thức danh hài"

07:46 | 03/10/2019

23,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong một tiết mục trợ diễn cho thí sinh, nam MC bị tát thẳng tay vào mặt khiến anh tỏ ra khá đau và khó chịu.

Clip Trấn Thành bị thí sinh tát trên sân khấu

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Thách thức danh hài mùa 6 đã đăng tải đoạn clip gây nhiều tranh cãi về hành động của thí sinh thẳng tay tát Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong phần thi của thí sinh Anh Đức, người này đã nhờ Trấn Thành lên sân khấu để trợ diễn trong một tiết mục và được anh đồng ý. Tuy nhiên, khi cả hai diễn cảnh anh em lâu ngày không gặp lại, thí sinh Anh Đức bất ngờ thẳng tay tát vào mặt Trấn Thành khiến nam MC giật mình vì đau.

tran thanh tuc gian vi bi thi sinh tat vao mat o thach thuc danh hai
Trấn Thành bị thí sinh tát trong tiết mục trợ diễn

Khi thấy gương mặt Trấn Thành tỏ ra khó khá chịu, thí sinh Anh Đức đã vội vàng xin lỗi Trấn Thành nhưng anh vẫn im lặng và đi trở lại ghế giám khảo. Kết thúc tiết mục, giám khảo Trấn Thành vẫn không nhận xét gì và chỉ có Trường Giang đưa ra ý kiến. Còn thí sinh Anh Đức dường như đã biết mình sai nên tiếp tục cố gắng gửi lời xin lỗi Trấn Thành.

Sau khi clip được nhà sản xuất đăng tải và phát hành rộng rãi, nhiều khán giả đều tỏ ra khá sốc cũng như bất bình về hành động của thí sinh Anh Đức dành cho Trấn Thành.

Trước loạt chỉ trích của dư luận dành cho mình, thí sinh Anh Đức đã lên tiếng và cho biết đó là hành động vô tình, anh không hề cố ý làm đau Trấn Thành. "Tôi thừa nhận hành động đó của mình không đúng mực, tôi biết điều này làm ảnh hưởng đến, lẫn anh Trấn Thành. Mấy nay tôi bị dư luận chỉ trích rất nhiều tôi cảm thấy rất khó chịu", thí sinh Anh Đức bày tỏ,

tran thanh tuc gian vi bi thi sinh tat vao mat o thach thuc danh hai
Trấn Thành im lặng và tỏ ra khó chịu khi bị thí sinh tát

Nói về cái tát thẳng tay đó, Anh Đức cho biết do anh còn non kinh nghiệm sân khấu xứ lý chưa linh hoạt nên mới dẫn đến sự cố như vậy. Ngoài ra anh khẳng định không hề có hiềm khích hay thù ghét gì MC Trấn Thành. Anh Đức chia sẻ hiện tại anh vẫn chưa nói chuyện được với Trấn Thành từ lúc xảy ra sự cố vì anh không có cách nào liên lạc được với nam MC.

Anh Đức nói thêm, anh có nhắn tin và bình luận dưới trang cá nhân của anh Trường Giang và hy vọng Trường Giang sẽ giúp anh giải thích được với Trấn Thành. Đồng thời thí sinh Anh Đức cũng mong muốn Trấn Thành nhận lời xin lỗi của anh và bỏ qua vì tình huống đó anh đã không kiểm soát được.

Về phía Trấn Thành kể từ sau khi xảy ra sự việc anh vẫn giữ thái độ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này.

Tuấn Minh

tran thanh tuc gian vi bi thi sinh tat vao mat o thach thuc danh haiTrấn Thành đến nhà thăm và gửi tiền giúp nghệ sĩ Mạc Can
tran thanh tuc gian vi bi thi sinh tat vao mat o thach thuc danh haiBị Trấn Thành "vùi dập" liên tục, Đông Nhi vẫn xuất sắc giành cúp tại Ơn giời
tran thanh tuc gian vi bi thi sinh tat vao mat o thach thuc danh haiMC Trấn Thành, Trường Giang ủng hộ 20 triệu giúp diễn viên Mai Trần trị bệnh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.