MC Lại Văn Sâm và Tóc Tiên làm giám khảo "Siêu trí tuệ Việt Nam"

15:00 | 24/10/2019

3,548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cùng với PGS.TS Trần Thành Nam, MC Lại Văn Sâm và Tóc Tiên sẽ là những giám khảo đồng hành xuyên suốt chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam.

Siêu trí tuệ Việt Nam - chương trình truyền hình thuần trí tuệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dành cho những người bình thường có khả năng làm nên điều phi thường thông qua những thử thách không tưởng. Chương trình được DID TV, mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ EndermolShineGroup - Cộng Hòa Liên Bang Đức. Trên thế giới, Siêu trí tuệ đã lan tỏa rộng khắp với những phiên bản quốc tế ở các nước như: Mỹ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Tây Ban Nha… Tại Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đầu tiên mua bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình đình đám này.

mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet nam
Giám khảo khoa học PGS.TS Trần Thành Nam

Chương trình có sự tham gia của Trấn Thành trong vai trò MC và ban giám khảo gồm: Giám khảo khoa học PGS.TS Trần Thành Nam, 2 giám khảo chính đồng hành xuyên suốt cùng chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm và ca sĩ Tóc Tiên, cùng giám khảo khách mời là những gương mặt nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.

mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet nam
MC Trấn Thành cầm trịch chương trình trí tuệ đầu tiên ở Việt Nam

Siêu trí tuệ Việt Nam quy tụ 24 ứng viên là người bình thường nhưng sở hữu năng lực trí tuệ khác biệt để có thể chinh phục những thử thách đa dạng ở các lĩnh vực như: trí nhớ, toán học, rubik, quan sát...Chương trình sẽ có tất cả 3 vòng đấu: Vòng 1 - Tuyên chiến, Vòng 2 - Thách đấu và Vòng 3 - Đại chiến quốc tế. 6 ứng viên xuất sắc của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ chia làm 2 đội để thi đấu và chinh phục những đỉnh cao mới của trí lực nhân loại với các Siêu trí tuệ đến từ các quốc gia trên thế giới.

mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet nam
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Xuất hiện trong chương trình với tư cách là khách mời chuyên môn của một thử thách, Nhà sử học – Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc đánh giá: “Đây là một chương trình có điểm nhấn riêng và thực sự chỉ dành cho những con người đặc biệt. Nó thuần trí tuệ theo kiểu vượt qua khuôn khổ trắc nghiệm, mỗi tài năng được thể hiện ở một cách riêng biệt, giúp phát huy tối đa năng lực của họ”.

mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet nam
MC Lại Văn Sâm

Còn nhà báo, MC Lại Văn Sâm thì hào hứng chia sẻ: “Mình xem của thế giới mình ngưỡng mộ, còn bây giờ trước mắt mình là những bạn trẻ Việt Nam. Họ bứt phá mọi rào cản để không chỉ nổi tiếng trong nước, mà những gương mặt này chắc chắn sẽ đại diện xứng đáng cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.

mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet nam
Ca sĩ Tóc Tiên

Lần đầu giữ vai trò giám khảo xuyên suốt của một chương trình truyền hình thiên về trí tuệ, nữ ca sĩ Tóc Tiên tiết lộ: “Khi nhận lời tham gia, tôi có chút lo lắng và hồi hộp, nhưng với sự có mặt của anh Sâm, anh Nam và các khách mời nên tôi nghĩ rằng tôi và các anh chị sẽ làm tốt vai trò để mang đến những đánh giá khách quan nhất. Từng theo dõi Siêu trí tuệ các phiên bản quốc tế, nên tôi cũng muốn đến đây để tìm ra lời đáp cho câu hỏi duy nhất: Ở Việt Nam, những nhân tài trí tuệ có thật sự đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta?”.

Tập 1 Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20h Thứ 7 – 26/10/2019 trên kênh HTV2.

Hiểu Minh

mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet namCa sĩ Tóc Tiên thừa nhận đang yêu Hoàng Touliver
mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet namMC Lại Văn Sâm tiếp tục cầm trịch "Ký ức vui vẻ mùa 2"
mc lai van sam va toc tien lam giam khao sieu tri tue viet namMC Lại Văn Sâm kể về thời gian được mẹ vợ nuôi khi thất nghiệp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.