MC Trấn Thành, Trường Giang ủng hộ 20 triệu giúp diễn viên Mai Trần trị bệnh

18:00 | 11/09/2019

3,014 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hay tin nam diễn viên Mai Trần đang trải qua cơn bạo bệnh, MC Trấn Thành, Trường Giang cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đến thăm hỏi và gửi tiền san sẻ giúp ông trị bệnh. 

Mới đây, diễn viên Mai Trần đăng tải hình ảnh cùng MC Trấn Thành trong bệnh viện. Ông cho biết, Trấn Thành đến hỏi thăm sức khỏe của mình đồng thời gửi ông 20 triệu để trị bệnh. Ông viết: “Cảm ơn Trấn Thành ghé thăm. Có thêm 20 triệu để phục hồi chức năng. Chúc em công việc thật nhiều".

mc tran thanh truong giang ung ho 20 trieu giup dien vien mai tran tri benh
Trấn Thành vào viện thăm hỏi sức khỏe diễn viên Mai Trần

Trước đó, diễn viên Mai Trần phải nhập viện vì bị bệnh hẹp động mạch cảnh. Trong thời gian nằm bệnh, ông cho biết có rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, khán giả đến thăm hỏi và hỗ trợ tiền bạc giúp ông trị bệnh. Trước Trấn Thành, diễn viên Trường Giang cũng gửi tặng ông 20 triệu và đạo diễn Trần Bùm cũng quyên góp được 50 triệu từ bạn bè, mạnh thường quân để gửi đến ông.

Trong thời gian nằm ở cùng bệnh viện, nghệ sĩ Mạc Can cũng xuống tận phòng bệnh để hỏi thăm sức khỏe người đồng nghiệp và gửi chút tiền để giúp ông trị bệnh. Hành động này của nghệ sĩ Mạc Can khiến ai cũng xúc động và ngưỡng mộ tình nghệ sĩ đầy nghĩa tình mà họ dành cho nhau.

mc tran thanh truong giang ung ho 20 trieu giup dien vien mai tran tri benh
Những ngày nằm viện, nam diễn viên nhận được nhiều hỗ trợ của bạn bè đồng nghiệp

Nói về tình hình sức khỏe hiện tại, diễn viên Mai Trần cho biết ông được các bác sĩ thăm khám và theo dõi bệnh tình kĩ càng nhiều ngày qua, đến ngày 12/9 này ông được chỉ định mổ mạch vành.

Mai Trần sinh năm 1954, ông là diễn viên kỳ cựu ở các bộ phim truyền hình và sân khấu kịch phía Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của ông cũng trải qua nhiều thăng trầm vì hôn nhân đổ vỡ và mất cả đời rong ruổi đi tìm bố mẹ đẻ. Hiện tại, mặc dù vẫn chưa mua được nhà nhưng ông đang sống khá hạnh phúc với người vợ hai kém nhiều tuổi. Trước khi phải nhập viện vì căn bệnh hẹp động mạch vành hồi Tết Kỷ Hợi, Mai Trần bị tai biến nhập viện, sau đó ông nhanh chóng ổn định sức khỏe và quay trở lại với công việc diễn xuất.

Minh Anh

mc tran thanh truong giang ung ho 20 trieu giup dien vien mai tran tri benhDiễn viên Phi Phụng trao hơn 150 triệu đồng giúp nghệ sĩ Hoàng Lan trị bệnh
mc tran thanh truong giang ung ho 20 trieu giup dien vien mai tran tri benhNghệ sĩ Mạc Can chia tiền giúp diễn viên Mai Trần phẫu thuật

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.