Diễn viên Phi Phụng trao hơn 150 triệu đồng giúp nghệ sĩ Hoàng Lan trị bệnh

17:08 | 17/07/2019

660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Diễn viên Phi Phụng đại diện các Mạnh thường quân đã đến nhà thăm hỏi bệnh tình nghệ sĩ Hoàng Lan và gửi bà hơn 150 triệu đồng để trị bệnh.

Ngày 15/7, diễn viên Phi Phụng đăng tải tin nhắn của nghệ sĩ Hoàng Lan hỏi mượn tiền để mua thuốc trị bệnh khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trong tin nhắn nghệ sĩ Hoàng Lan viết: "Chị Phụng ơi cứu em với, mấy bữa nay hết thuốc mà em không có tiền nên em làm phiền chị giúp em xin một ít mua thuốc. Em mang ơn chị suốt đời. Em cảm ơn chị nhiều".

dien vien phi phung trao hon 150 trieu giup nghe si hoang lan tri benh
Diễn viên Phi Phụng chia sẻ tin nhắn của Hoàng Lan nhắn cho bà

Ngay sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Hoàng Lan, diễn viên Phi Phụng đã kêu gọi mọi người chung tay quyên góp tiền để giúp đỡ Hoàng Lan vượt qua bạo bệnh. Phi Phụng viết: "Mọi người có muốn cùng chung tay với mình giúp chị một lần nữa không?".

Sau hơn 1 ngày kêu gọi từ mọi người, diễn viên Phi Phụng vui mừng cho biết bà đã nhận được số tiền hơn 150 triệu đồng và sẽ sắp xếp thời gian để gửi số tiền này đến tận tay nghệ sĩ Hoàng Lan.

dien vien phi phung trao hon 150 trieu giup nghe si hoang lan tri benh
Diễn viên Phi Phụng đại diện các mạnh thường quân trao hơn 150 triệu đồng giúp Hoàng Lan trị bệnh

Sáng 17/7, diễn viên Phi Phụng đã đến nhà nghệ sĩ Hoàng Lan thăm hỏi bệnh tình và đại diện các mạnh thường quân trao hơn 150 triệu đồng để giúp bà trị bệnh. Chia sẻ về sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan, Phi Phụng cho biết: "Lần này gặp Lan thì thấy ốm hơn lần trước nhiều quá. Bệnh Parkinson làm cho Lan không thể ngồi yên, người lúc nào cũng lắc lư. Bệnh đã qua giai đoạn 4 rồi. Sắp tới có thể Lan phải nhập viện để điều trị bệnh của mình. Nhờ trời Phật thương và sự giúp đỡ của tất cả mọi người giúp Lan có được 1 số tiền lớn trong lúc này để dễ trang trải".

Diễn viên Phi Phụng cũng công khai số tài khoản của nghệ sĩ Hoàng Lan để những Mạnh thường quân nào muốn giúp đỡ có thể gửi thẳng tới Hoàng Lan.

Nghệ sĩ Hoàng Lansinh năm 1959 là diễn viên gạo cội và gắn bó hơn 20 năm với sân khấu kịch, phim truyền hình ở khu vực phía Nam. Hoàng Lan từng diễn xuất trong các bộ phim như: Trong nhà ngoài phố, Cổng mặt trời, Sóng gió cuộc đời... Thời gian sau đó bà ít xuất hiện trên sân khấu lẫn truyền hình vì trong người mang nhiều căn bệnh nặng như: thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não... Thời gian bị bệnh và lâm vào hoàn cảnh khó khăn rất nhiều nghệ sĩ ở showbiz cũng đã chung tay giúp đỡ bà vượt qua như: Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Cát Phượng, Lý Hương... Hiện nghệ sĩ Hoàng Lan đang sống chung với em gái trong một căn hộ cũ tại TP HCM.

Minh Anh

dien vien phi phung trao hon 150 trieu giup nghe si hoang lan tri benhNghệ sĩ Hoàng Lan xúc động và run rẩy khi quay trở lại sân khấu