TP HCM siết hoạt động tiệm Internet công cộng

19:02 | 17/09/2015

978 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kể từ ngày 24/9, các đại lý internet và các điểm truy nhập internet công cộng của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này chỉ được phép hoạt động từ 8 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

tp hcm siet hoat dong tiem internet cong cong

Phanh phui đường dây môi giới bán thận trên Internet

Ngày 24/7, Cục Cảnh sát hình sự cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Dũng (32 tuổi), trú tại Hải Phòng, về tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. 

Đây là quy định vừa được UBND TP HCM ban hành về thời gian hoạt động của các đại lý Internet và các điểm truy nhập Internet công cộng trên địa bàn TP HCM.

tp hcm siet hoat dong tiem internet cong cong
Thời gian hoạt động của tiệm Internet từ 8 giờ đến 22 giờ cùng ngày

Theo quy định thì các điểm truy cập Internet phải niêm yết công khai thời gian hoạt động của cơ sở.

Còn đối với các điểm truy cập Internet công cộng tại khách sạn, sân bay, nhà ga, quán cà phê... và các điểm truy cập Internet công cộng không kinh doanh trò chơi điện tử, thời gian hoạt động sẽ phụ thuộc vào giờ đóng mở cửa của cơ sở.

UBND TP HCM giao Sở Thông tin Truyền thông chủ trì phối hợp với các sở ngành liên quan, UBND 24 quyện huyện thực hiện quyết định này.

Trước đây, điểm truy cập Internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng (game online) được hoạt động từ 8 giờ đến 23 giờ cùng ngày.

Hiển Võ

Năng lượng Mới