TP HCM: Khách sạn bốc cháy sau tiếng nổ lớn

19:18 | 28/07/2013

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngọn lửa bùng cháy sau 2 tiếng nổ lớn làm tài sản trong 2 phòng trên tầng 2 của một khách sạn vùng ven TP HCM bị thiêu rụi.

Trưa 28/7 tại khách sạn Dư Âm, số 7, đường số 5 (khu dân cư Gia Hòa, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) bất ngờ phát ra 2 tiếng nổ. Ngay sau đó, khói bốc lên từ 2 căn phòng trên tầng 2.  

Khách sạn Dư Âm - nơi xảy ra vụ nổ.

Mọi người trong khách sạn tri hô và đánh động tất cả các khách đang lưu trú bên trong thoát ra ngoài. Nhân viên của khách sạn tích cực lấy bình chữa cháy loại nhỏ để tham gia dập tắt đám cháy. Vụ việc cũng được trình báo lên trung tâm chỉ huy Sở Cảnh sát PCCC.

Nhận được tin, PCCC quận Bình Tân điều động 5 xe và khoảng 40 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường để triển khai công tác chữa cháy. Hơn 30 phút vật lộn với ngọn lửa bao trùm toàn bộ tầng 2 của khách sạn, lực lượng PCCC dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Toàn bộ tài sản trong 2 căn phòng trên tầng 2 bị hư hỏng.

Tại hiện trường, toàn bộ tài sản và vật dụng trong 2 căn phòng trên tầng 2 bị hư hỏng hoàn toàn. Mặt tường bên ngoài bị nứt nẻ do sức nóng của ngọn lửa và ảnh hưởng của vụ nổ.

Người dân ở gần khách sạn cho biết, tiếng nổ khá lớn phát ra từ tầng 2 của khách sạn khiến một số nhà lân cận bị rung chuyển. Rất may, 2 căn phòng nói trên không có người thuê và không gây thiệt hại về người.

Cơ quan chức năng huyện Bình Chánh (TP HCM) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hưng Long