TP HCM: Dùng gạch cướp tiệm vàng giữa ban ngày

20:15 | 28/09/2013

537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một tên trong băng cướp đã dùng gạch đập vỡ tủ kính để đồng bọn đi cùng hốt vàng rồi bỏ chạy.

Tiệm vàng xảy ra vụ cướp táo bạo.

Trưa 28/9, một vụ cướp táo tợn xảy ra tại tiệm vàng và cầm đồ Kim Ngọc Thành (số 317 Lê Văn Quới, khu phố 1, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM).

Thông tin ban đầu, 3 đối tượng điều khiển xe gắn máy lưu thông sát lề, theo hướng ngược chiều đường Lê Văn Quới. Các đối tượng đã tấp vào tiệm vàng rồi một tên bất ngờ nhảy xuống xe. Đối tượng cầm gạch trên tay đập mạnh vào tủ kính trưng bày vàng. Những tên còn lại nhanh chóng đưa tay hốt vàng nữ trang ở bên ngoài.

Ngay lập tức, những người có mặt trong tiệm vàng tri hô cầu cứu. Bọn chúng leo lên xe gắn máy và tháo chạy khỏi hiện trường. Một người dân gần đó lao ra, túm một tên ngồi sau nhưng bị hụt và chỉ nắm được vài sợi tóc. Trong lúc giằng co, tên cướp đánh rơi khẩu trang nhưng cũng kịp thoát thân.

Tin về vụ cướp nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận Bình Tân có mặt tại tiệm vàng để điều tra truy bắt các đối tượng. Thống kê chưa chính xác, số vàng bọn cướp lấy đi khoảng 3 lượng, 18K gồm các vòng cimen.

Một số người dân ở đây cho biết, các đối tượng trên đã nhiều lần lượn quanh tiệm vàng để theo dõi từ nhiều ngày trước. Đến trưa 28/9, bọn chúng lợi dụng sơ hở để hành động.

Vụ cướp tiệm vàng táo bạo vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.Long