TP HCM: Cháy lớn do bất cẩn khi sang chiết xăng

14:35 | 09/04/2013

743 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 9/4 trên đường Nguyễn Thị Định (phường Cát Lái, quận 2). Hậu quả, một người bị thương, 2 căn nhà bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân sống tại khu vực này nghe tiếng nổ kinh hoàng phát ra từ quán cơm nằm gần số nhà 1161. Sau đó ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội, nhiều người trong quán cơm bỏ chạy ra bên ngoài tri hô thông báo cho mọi người xung quanh tổ chức dập lửa nhưng bất thành.

Ngọn lửa cháy dữ dội thiêu rụi cả quán cơm, sau đó tiếp tục lan sang vựa phế liệu gần đó.

Vựa phế liệu nằm kế bên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 2 và KCN Cát Lái đã huy động 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa. Khoảng 1 giờ sau đó ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, toàn bộ quán cơm bị sập đổ hoàn toàn, đồ đạc gần như bị thiêu rụi. Vựa phế liệu nằm kế bên cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, một phần mái nhà bị sập. Tuyến đường Nguyễn Thị Định ra vào cảng Cát Lái bị phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy đã xảy ra tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.

6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do người trong quán cơm bất cẩn khi sang chiết xăng gần khu nấu ăn nên xảy ra hỏa hoạn, người đàn ông sang chiết xăng cũng bị thương nặng.

Vĩnh Nghi