Tóc Tiên và Hoàng Touliver làm đám cưới vào tháng 2 tại Đà Lạt?

13:32 | 05/02/2020

1,654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mạng xã hội đang lan truyền thông tin cặp đôi ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver sẽ tổ chức lễ cưới bí mật vào tháng 2 tại Đà Lạt khiến khán giả không khỏi tò mò. 

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội bàn tán xôn xao về lễ cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ được tổ chức vào tháng 2 tại Đà Lạt. Thậm chí một tài khoản còn tiết lộ cả hai đã đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi từ lâu.

toc tien va hoang touliver lam dam cuoi vao thang 2 tai da lat
Thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới bí mật được nhiều khán giả quan tâm

Đáng chú ý, thời điểm xuất hiện tin đồn tổ chức lễ cưới cũng trùng hợp khi Tóc Tiên đang ở Đà Lạt và liên tục chia sẻ hình ảnh tại căn biệt thự mà cô đã xây trước đó. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đến đây là để chuẩn bị cho tiệc cưới đúng như tin đồn.

Khi được hỏi về vấn đề này, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều không chia sẻ. Còn đại diện của Tóc Tiên cho biết đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ nên cũng từ chối trả lời.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 sau khi tham gia chung chương trình The Remix. Mặc dù thường xuyên xuất hiện bên nhau và chụp ảnh chung nhưng cả hai luôn im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò.

toc tien va hoang touliver lam dam cuoi vao thang 2 tai da lat
Cặp đôi bí mật hẹn hò nhiều năm trước khi công khai thừa nhận vào tháng 9/2019

Đến tháng 9/2019, phía Tóc Tiên mới lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò Hoàng Touliver và quản lý của cô cũng xác nhận cả hai đã hẹn hò nhiều năm qua. Dịp Tết vừa qua, Tóc Tiên cũng không đi diễn và dành thời gian để ăn Tết ngoài Hà Nội cùng gia đình bạn trai. Trước đó, cô cũng có nhiều lần ra mắt gia đình và thường xuyên thăm hỏi người thân của Hoàng Touliver.

Hiểu Minh

toc tien va hoang touliver lam dam cuoi vao thang 2 tai da latMC Lại Văn Sâm và Tóc Tiên làm giám khảo "Siêu trí tuệ Việt Nam"
toc tien va hoang touliver lam dam cuoi vao thang 2 tai da latCa sĩ Tóc Tiên thừa nhận đang yêu Hoàng Touliver
toc tien va hoang touliver lam dam cuoi vao thang 2 tai da latCa sĩ Tóc Tiên từng muốn rút lui khỏi showbiz

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.