Ca sĩ Tóc Tiên từng muốn rút lui khỏi showbiz

15:00 | 01/09/2019

1,742 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ khiến fan vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp riêng tư.
ca si toc tien tung muon rut lui khoi showbiz
Ca sĩ Tóc Tiên khiến fan bất ngờ khi chia sẻ muốn rút khỏi showbiz

Mới đây, Tóc Tiên đã dành nhiều thời gian để trả lời những câu hỏi của fan trên mạng xã hội. Khi một người hâm mộ đặt câu hỏi: "Cô Tiên nghĩ lúc nào thì cô lui về cuộc sống bình yên, không ồn ào, thị phi của showbiz?", Tóc Tiên trả lời: “Đôi khi tôi cũng nghĩ tới điều đó. Nhưng khi nghe một bản demo hay, xem một MV đầy cảm xúc thì cái thôi thúc làm nghề khiến mình không thể dừng lại được. Cho nên tôi nghĩ bình yên là ở trong tâm, cố tập trung cho tâm mình vững và cân bằng thì ở môi trường nào cũng không còn quá nặng nề”.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng tâm sự về những bí mật trong cuộc sống của cô. Tóc Tiên thừa nhận cô là một người vừa háo nhoáng, vừa cô lập, lúc ngáo ngơ, khi sành đời, lúc lãng mạn, khi nông nổi. "Bên trong chị vừa bánh bèo, vừa hâm dở, không phải dân chơi thứ thiệt như bề ngoài đâu. Chị biết mọi người lầm tưởng bởi vẻ ngoài chơi bời, hư hỏng của mình", Tóc Tiên thú nhận.

ca si toc tien tung muon rut lui khoi showbiz
Tóc Tiên đang là một trong những ca sĩ nữ thành công nhất hiện nay của Vpop

Trước đó trong một lần giao lưu với khán giả Tóc Tiên cũng từng thổ lộ về việc bị gia đình cấm cản việc làm ca sĩ. "Tại nghề này không có hứa hẹn tương lai ổn định, chắc chắn, hào quang thì ít, cạm bẫy quá nhiều. Những gì người ta nói về đam mê thực sự quá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế”, Tóc Tiên tâm sự.

Tóc Tiên là ca sĩ được nhiều khán giả trẻ yêu mến hiện nay với chất giọng khỏe khoắn cùng phong cách thời trang ấn tượng. Tóc Tiên từng có một thời gian thành công ở thị trường âm nhạc hải ngoại nhưng sau đó cô quyết định trở về Việt Nam để thỏa đam mê âm nhạc nơi quê nhà.

Ngoài âm nhạc, Tóc Tiên cũng gây chú ý với khán giả về chuyện tình cảm bí mật với nhạc sĩ Hoàng Touliver, thậm chí nhiều tin đồn còn khẳng định cả hai đã làm lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, trước mọi thông tin này, cả Tóc Tiên lẫn Hoàng Touliver đều vẫn im lặng và giữ bí mật đời tư kín kẽ.

Tuấn Minh

ca si toc tien tung muon rut lui khoi showbizSao Việt 26/3: Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh "soái ca" hé lộ dự án mới?
ca si toc tien tung muon rut lui khoi showbizSao Việt 26/1: Nữ chính Nhã Phương vắng bóng trong lễ ra mắt phim
ca si toc tien tung muon rut lui khoi showbizCa sĩ Tóc Tiên nổi loạn với mốt tua rua