Sao Việt 26/1: Nữ chính Nhã Phương vắng bóng trong lễ ra mắt phim

20:49 | 26/01/2019

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tóc Tiên quá sexy trong MV mới được cho là "ăn theo" hit cũ; Phim thu 40 tỷ đồng sau 1 tuần, Mỹ Tâm chơi lớn tri ân fan; Hoa hậu Ngọc Hân bị nói "đu bám" vì đồng ý đi ăn tối với Văn Lâm; Nữ chính Nhã Phương vắng bóng khi sao Việt đổ về xem phim ra mắt;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 26/1.

Nữ chính Nhã Phương vắng bóng trong lễ ra mắt phim

Tối 25/1, phim Tết "Trạng Quỳnh" có buổi ra mắt tại TP.HCM. Nam chính Trấn Thành, cùng các diễn viên Khả Như, Trần Quốc Anh, đạo diễn Đức Thịnh đã đến sự kiện từ khá sớm, vui vẻ chụp ảnh, giao lưu với khán giả.

Trấn Thành mời bố mẹ đến xem phim anh thủ vai chính. Bên cạnh đó, nữ chính Nhã Phương cũng là nhân vật được mọi người chờ đợi nhất. Tuy nhiên cô vắng mặt và không có đại diện đi thay. Theo nguồn tin riêng, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng, vợ chồng nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và không phản hồi về thông tin này. Vì vậy, sự vắng mặt của Nhã Phương cũng được nhiều người suy đoán từ trước.

sao viet ngay 261 phim thu 40 ty dong sau 1 tuan my tam choi lon tri an fan

Lấy cảm hứng từ nhân vật Trạng Quỳnh – người vốn được dân gian truyền tụng về sự thông minh, hài hước, Trạng Quỳnh trở thành điểm khác biệt trong cuộc chiến phim Tết năm nay với chốn làng quê Việt xưa, cùng những hình ảnh chèo đò, trường thi, quan trạng, câu đố...

Sau thành công của bộ phim "Siêu Sao Siêu Ngố", đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và vợ Thanh Thúy tiếp tục mang đến một dự án điện ảnh đậm chất Việt. Trong "Trạng Quỳnh", Nhã Phương vào vai thiếu nữ thanh thuần nhưng cứng cỏi, gan lì. Với Trấn Thành, dù vẫn đóng vai trò tạo nên tiếng cười hài hước cho khán giả, song lần này, những miếng hài của nam nghệ sĩ trở nên thâm thúy, đậm màu sắc dân gian. Người đẹp Khả Như cũng góp mặt trong phim với vai ả Liễu, có tính cách mưu mô.

Hoa hậu Ngọc Hân bị nói "đu bám" vì đồng ý đi ăn tối với Văn Lâm

Trong trận đấu Tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản vừa qua, hoa hậu Ngọc Hân và các đồng nghiệp khác đã lên đường sang Dubai để cổ vũ. Ngọc Hân còn mang theo áo dài do cô thiết kế với tên của tất cả các cầu thủ.

Người đẹp nhận được nhiều lời khen vì tinh thần cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, sau trận đấu, Ngọc Hân lại bất ngờ vấp phải một số chỉ trích từ cộng đồng mạng vì chưa hiểu rõ phát ngôn của cô.

Khi chia sẻ trên một trang tin, Ngọc Hân nói: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra".

Câu nói "Nếu được Văn Lâm mời ăn tối sẽ đồng ý" trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Một số bình luận tiêu cực cho rằng Ngọc Hân "đu bám", "ảo tưởng". Điều đó khiến người đẹp này bức xúc phải lên tiếng.

Ngọc Hân cho biết: "Thiết nghĩ trước khi chỉ trích người khác thì hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc".

sao viet ngay 261 phim thu 40 ty dong sau 1 tuan my tam choi lon tri an fan

Cô nói rõ: "Đó là tình huống tôi được phóng viên phỏng vấn ngay khi trận đấu vừa kết thúc về cảm xúc trận đấu, ấn tượng với cầu thủ nào nhất và phóng viên là người hỏi tôi 'Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?'. Xin được nhắc lại đây là tình huống đó chính bạn phóng viên đặt ra chứ tôi không tự dưng ảo tưởng nghĩ ra tình huống đó. Và tôi nghĩ nếu là bất kỳ ai trong thời điểm đó và nhận được câu hỏi đó, thì cũng sẽ trả lời như vậy, và chính tôi còn là người nói luôn, chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra".

Chia sẻ của Ngọc Hân đã xóa bỏ những nghi vấn trước đó của một số cư dân mạng. Cô cũng khẳng định luôn bản thân không bao giờ "đu bám tên tuổi người khác".

MC Nguyên Khang chia sẻ về tình huống hiểu lầm mà Ngọc Hân mắc phải: "Em có giá của em. Em là Hoa hậu, chưa kể mình là phụ nữ, mình có quyền. Ảo tưởng cũng chẳng có gì quá. Kệ đi". Hoa hậu Đặng Thu Thảo an ủi Ngọc Hân. Các đồng nghiệp khác bày tỏ cảm thông khi người đẹp này bị trách oan.

Ngọc Ánh - Anh Tài chính thức đám cưới sau nhiều lần chia tay

Mới đây, diễn viên Vũ Ngọc Ánh xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm - diễn viên Anh Tài. Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cả hai đều nhận ra tình cảm chân thành của đối phương nên đã quyết định về chung sống một nhà.

Vũ Ngọc Ánh cũng cho biết, cả hai gặp nhau tình cờ trong bữa tiệc ra mắt bộ phim “Con dâu”. Hôm đó, nữ diễn viên là người được mời đến tham dự. Lần đầu tiên gặp nhau, cả hai đã có ấn tượng rất tốt về đối phương và quyết định tìm hiểu nhau.

“Lúc mới tìm hiểu, tôi và anh Tài có rất nhiều điểm chung, cả hai cùng tuổi, cùng nhóm máu, ngày sinh nhật sát nhau và cùng thần tượng Châu Tinh Trì” – Vũ Ngọc Ánh chia sẻ.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, vì tính cách quá giống nhau nên Vũ Ngọc Ánh và bạn trai Anh Tài cũng thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Anh Tài còn từng nghĩ sẽ sống độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp tốt hơn việc yêu. Tuy nhiên, sau những giây phút cô đơn và một mình tự lo mọi thứ, anh nhận ra có người yêu Vũ Ngọc Ánh bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống là điều quý giá nhất.

sao viet ngay 261 phim thu 40 ty dong sau 1 tuan my tam choi lon tri an fan

“Đến bây giờ, tôi vẫn không nhớ chúng tôi chia tay bao nhiêu lần. Cứ được vài tuần, vài tháng là hai đứa chia tay rồi trở về bên nhau. Đỉnh điểm là chúng tôi đã từng đi Mỹ, chụp ảnh cưới ở Mỹ nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung và thế là…chia tay. Lần ấy tôi nhớ chúng tôi chia tay đến nửa năm. Tuy nhiên, thật sự trong lòng vẫn không thể quên được nhau nên quyết định ngồi xuống nói chuyện tìm cách giải quyết vấn đề", Anh Tài nói.

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là hai diễn viên truyền hình quen thuộc. Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Đặc biệt, mới đây cô gây ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim đình đám Gạo Nếp, Gạo Tẻ.

Trong khi đó, Anh Tài thường vào các vai diễn phản diện qua các phim như Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Anh cũng từng hoạt động trong vai trò ca sĩ.

Phim thu 40 tỷ đồng sau 1 tuần, Mỹ Tâm chơi lớn tri ân fan

Thời gian vừa qua, cái tên Mỹ Tâm liên tục xuất hiện dày đặc sau khi nữ ca sĩ lấn sân lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai trò – nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn, diễn viên chính kiêm sản xuất nhạc phim.

Sau khi tiết lộ đã thu về 40 tỷ trong 1 tuần công chiếu, đến thời điểm hiện tại, êkip của Mỹ Tâm vẫn chưa công bố tổng doanh thu chính thức mà "Chị trợ lý của anh" đã có được sau 3 tuần ra rạp. Tuy nhiên có thể thấy, bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm vẫn liên tục dẫn đầu danh sách phim Việt ăn khách nhất đầu năm 2019 và liên tục được các fan bao kín rạp phim dù đã sắp hết suất chiếu.

Ngoài ra, ca khúc nhạc phim “Nơi mình dừng chân” mà Mỹ Tâm thể hiện trong phim cũng đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua. Hiện, MV bài hát này đã vượt mốc 13 triệu lượt xem và được nhiều nghệ sĩ, khán giả đua nhau cover.

Để tri ân tình cảm to lớn mà khán giả đã dành cho mình, mới đây, Mỹ Tâm đã quyết định phát hành 10.000 CD nhạc phim “Chị trợ lý của anh” để gửi tặng người xem. Theo đó, CD sẽ bao gồm 3 ca khúc “Nơi mình dừng chân”, “Khi ta yêu”, “Đời là giấc mơ” do chính Mỹ Tâm thể hiện. Đây cũng là những ca khúc do 2 nhạc sĩ Khắc Hưng và Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho giọng ca của “Họa mi tóc nâu”.

sao viet ngay 261 phim thu 40 ty dong sau 1 tuan my tam choi lon tri an fan

Tuy nhiên, thay vì bán CD để thu hồi vốn, nữ ca sĩ sẽ gửi tặng 10.000 đĩa cho những khán giả đến rạp xem phim của cô tại các cụm rạp ở Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng thỏa thuận với nhà phát hành để thực hiện chương trình giảm giá vé 50.000 đồng ở tất cả các suất chiếu “Chị trợ lý của anh”, kéo dài từ ngày 25/1 cho đến khi phim ngừng chiếu.

"Đây là món quà Tết đặc biệt mà Mỹ Tâm đã gấp rút thực hiện để gửi đến khán giả, những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian phim công chiếu. Dù đã phát hành 3 tuần, nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn mong muốn 'Chị trợ lý của anh' sẽ tiếp tục kéo dài các suất chiếu qua dịp Tết Nguyên Đán để có nhiều thời gian gặp gỡ thần tượng của mình", đại diện của Mỹ Tâm chia sẻ.

Lý do vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được fan gọi là "vựa muối showbiz"

Sau thời gian dài "ở ẩn" với facebook cá nhân, Thủy Tiên đã trở lại với những mẩu truyện cười hài hước mỗi ngày. Những status kể về cuộc sống gia đình của bà xã Công Vinh khiến fan thích thú, đặt luôn cho cô biệt danh mới "vựa muối showbiz".

Được ví như cặp "Beck - Vic" phiên bản Việt Nam, sau hơn 10 năm gắn bó, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì cách nói về nhau, những cử chỉ chăm sóc nhau... vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu.

Thời gian gần đây, dân mạng tinh ý phát hiện Thủy Tiên đã sử dụng lại trang cá nhân song song với fanpage, cô rất hay chia sẻ cuộc sống thường ngày của gia đình cùng những cuộc đối thoại ngắn. Qua lời kể của giọng ca Muộn màng, những câu chuyện thường ngày trở nên hài hước khó tin.

Cô kể chuyện cả gia đình cùng dùng bữa: "Đang ăn cơm bà Gạo quậy nhoe ra, ba Vinh nạt: "Ăn cơm nhanh, không ba đuổi 2 mẹ con bây ra khỏi nhà bây giờ". Em Gạo quay lại hốt hoảng hỏi ba: "Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu mình xài ba?... gì không biết chứ rất biết điều. Cảm thấy mình thật quyền lực trong cái nhà này".

sao viet ngay 261 phim thu 40 ty dong sau 1 tuan my tam choi lon tri an fan

Điều bất ngờ là chính những status đời thường, vui vẻ này lại khiến fan chú ý và yêu mến cặp đôi này hơn. Một Công Vinh "soái ca" trên sân cỏ hay một Thủy Tiên quyến rũ, sexy trên sân khấu khi trở về nhà đều "xõa vai" thành ông bố, bà mẹ bình thường như bao nhà.

Gia đình cựu cầu thủ xứ Nghệ được cho là hình mẫu lý tưởng, dù trước đây khi mới công khai từng bị chỉ trích nặng nề nhưng hiện tại, sau thời gian dài chứng minh tình yêu và cuộc hôn nhân hạnh phúc, công chúng ngày càng yêu mến cặp đôi này hơn. Không còn tham gia nhiều hoạt động giải trí như trước nhưng Thủy Tiên vẫn còn rất đông fan hâm mộ.

Tóc Tiên quá sexy trong MV mới được cho là "ăn theo" hit cũ

Sau một thời gian dài chuẩn bị, tối 25/1, Tóc Tiên đã mở màn hoạt động âm nhạc trong năm 2019 bằng MV ca khúc mới toanh có tên “Không ai hơn em đâu anh” (#KAHEDA).

Ngoài việc kết hợp với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và lần đầu trổ tài đọc rap, giọng ca “Ngày mai” còn khiến người xem không thể rời mắt bởi hình ảnh quyến rũ, vũ đạo bốc lửa, sexy trong ca khúc mới.

Kelbin Lei - người xây dựng hình ảnh táo bạo của Tóc Tiên trong ca khúc này cho biết: “Tóc Tiên khiến Kelbin thực sự ấn tượng. Tiên không ngần ngại thể nghiệm những xu hướng mới nhất và mong muốn tạo ra sự đột phá trong hình ảnh.

Nói thật, làm việc với Tiên rất thích vì cô ấy tôn trọng mỗi ý kiến của mình và biết mình cần gì để mang lại hình tượng tích cực cho khán giả của cô ấy”.

sao viet ngay 261 phim thu 40 ty dong sau 1 tuan my tam choi lon tri an fan

Chia sẻ về lần trở lại đầu năm 2019, Tóc Tiên bày tỏ: “Tiên thích bài hát này vì nội dung ca khúc rất ý nghĩa. Đó là tuyên ngôn khẳng định về sự tự tin của người phụ nữ trong tình yêu. Tiên muốn mang lại sự động viên cho các bạn rằng hãy luôn tin vào mình, hãy làm người mình yêu hiểu rằng mình mới là sự lựa chọn tốt nhất”.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, bài hát mới của Tóc Tiên đã bị cho là “ăn theo” bản hit “Có ai thương em như anh” (#CATENA) vì cách đặt tên na ná và có nhiều điểm tương đồng.

Trước ý kiến phản đối của dân mạng, êkip Tóc Tiên đã lên tiếng giải thích: “Thật ra bài hát này ban đầu được nhạc sĩ đặt cho một cái tên khác. Nhưng sau khi vào phòng thu, trải qua nhiều quá trình chỉnh sửa thì mọi người đều thống nhất thay đổi và đặt thay câu hashtag của bài. Trùng hợp thay, mỗi chữ cái đầu tiên trong tựa đề ‘Không ai hơn em đâu anh’ và hashtag KAHEDA đọc ra lại rất thuận miệng nên mọi người quyết định chọn luôn tên này”.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.