Thương Tín tiết lộ chuyện “vào tròng” với Diễm My

09:43 | 06/01/2016

3,131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều tối 5/1, Diễm My bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt cuốn hồi ký Thương Tín – một đời giông bão và tiết lộ câu chuyện “vào tròng” cùng Thương Tín. 

Diễm My bảo chị đã đọc cuốn hồi ký "Thương Tín - một đời giông bão" 2 lần và thấy có vẻ như chỉ thấy mưa thôi, giông chưa tới, "bão tố phong ba'' chắc Thương Tín vẫn còn để trong lòng. Chị cũng thừa nhận những gì Thương Tín viết hoàn toàn giống tính cách của chị.

Theo thông tin từ cuốn hồi ký thì Thương Tín và Diễm My gặp nhau khi họ cùng đóng phim “Một người từ nước Mỹ trở về” do anh làm đạo diễn, còn Diễm My đảm nhiệm vai chính.

thuong tin tiet lo chuyen vao trong voi diem my
Thương Tín - Diễm My trong buổi ra mắt sách

Anh kể: “Hằng ngày phải đi đóng phim nên tôi gửi xe ở rạp Quốc Thanh, mà rạp lại đối diện với con hẻm đi vào nhà Diễm My. Tôi là dân làm phim, đi đêm về hôm thường xuyên nên việc gửi xe vô cùng bất tiện. Nhiều bữa thấy tôi đi diễn về quá khuya, Diễm My có vẻ rất xót. Cô nói: Thôi anh ở lại ngủ đi, chứ đi bộ về mệt chết”. Cứ vài lần “thôi anh ở lại ngủ đi” như vậy, tôi và Diễm My chính thức là tình nhân”.

Diễm My cho biết, lúc đó, nhiều báo chí đã “săn lùng” chị để hỏi cho ra nhẽ. Buổi ra mắt sách tại TP HCM, dù được mời nhưng vì bận việc nên chị không thể có mặt. Điều đó cũng gây nên những xì xào rằng, chắc chị phải giận anh Thương Tín về tiết lộ này lắm. Tuy nhiên, Diễm My chỉ cười: “Bạn bè thì nói tôi đừng trả lời,  nhưng tôi nghĩ, mình đã làm thì nhận, sao phải xấu hổ. Tôi đã mời anh Tín ngủ lại nhà và chủ động tán tỉnh anh thật, thì tôi nhận”.

“Nữ hoàng ảnh lịch” còn tiết lộ: “Cách đây 2 hôm ông xã mới nói với tôi, từ ngày lấy em đã 22 năm, anh chỉ đọc đúng 3 bài báo, một bài cách đây 5 năm nói về những hình ảnh nhạy cảm của Diễm My và mới nhất là bài "Diễm My tán tỉnh Thương Tín" và chùm ảnh mặn nồng Diễm My với Thương Tín. Ông xã nói những gì anh Tín viết đúng là tính cách của tôi".

Thực ra mọi người khi đọc cuốn hồi ký có thể nghĩ việc tôi rủ anh Thương Tín ngủ lại nhà là không đàng hoàng. Nhưng nói thật, có phải tôi rủ một mình Thương Tín ngủ lại đâu, mấy người nữa rồi mới tới ông xã tôi bây giờ mà. Đó là bản tính của tôi mà bây giờ hồi ký viết ra đó là sự thật".

thuong tin tiet lo chuyen vao trong voi diem my
Thương Tín - Diễm My thời còn mặn nồng

Với sự kiện ra mắt sách tại Hà Nội, Diễm My đã quyết định chỉ gửi hoa chúc mừng, nhưng chính ông xã đã “xúi” chị ra Hà Nội và nói: “Em mới là bó hoa đẹp nhất. Anh nghĩ em nên đi. Rồi chồng tôi đặt mua vé máy bay để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây”.

Thương Tín cũng tiết lộ chuyện hơi nhạy cảm khi ông yêu Diễm My: Diễm My từng tặng anh món quà là… 80 chiếc quần lót nam. Thương Tin dùng trong 4 năm mới hết. Diễm My nói với tôi "Anh ơi, đây là lần đầu tiên em đi mua quần cho một người đàn ông anh ạ!" khiến anh hết sức cảm động. Nữ diễn viên đáp lại: “Anh Tín không biết chứ em yêu ai thì người đó cũng là lần đầu tiên hết á. Chứ không lẽ em yêu anh lại nói anh là lần thứ nhì, còn chồng em là lần thứ ba”. Câu nói của Diễm My khiến không gian buổi ra mắt sách rộn ràng tiếng cười.

thuong tin tiet lo chuyen vao trong voi diem my

Sự thật về việc Thương Tín từng sống như tu sĩ?

Có dạo, người ta đồn rằng Thương Tín sống như một tu sĩ, ông ở trong chùa và hằng ngày quỳ gối, chấp tay lễ Phật.

thuong tin tiet lo chuyen vao trong voi diem my

"Nỗi oan" của kép đa tình nhất nhì màn bạc

“Kép độc” Thương Tín nổi tiếng trong giới là người đa tình, đào hoa vào hạng bậc nhất. Ông kể, ông chưa bao giờ biết thất tình, dù là ở thời hoàng kim hay hiện tại, ông đều có phụ nữ đem lòng yêu mến!

thuong tin tiet lo chuyen vao trong voi diem my

Gặp lại "Thương Tín biệt động"!

Dù không trải qua cuộc đời của một người lính thật sự, nhưng nghệ sĩ Thương Tín đã rất nhiều lần được hóa thân vào vai diễn này trong các phim lịch sử, điển hình nhất là vai người chiến sĩ biệt động Sáu Tâm trong bộ phim "Biệt động Sài Gòn" của đạo diễn Long Vân.

Anh Anh