"Nỗi oan" của kép đa tình nhất nhì màn bạc

21:37 | 05/08/2015

3,919 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Kép độc” Thương Tín nổi tiếng trong giới là người đa tình, đào hoa vào hạng bậc nhất. Ông kể, ông chưa bao giờ biết thất tình, dù là ở thời hoàng kim hay hiện tại, ông đều có phụ nữ đem lòng yêu mến!

Vẻ phong trần, lãng tử với cách diễn chuyên nghiệp, nụ cười nhếch mép và cả nốt ruồi “phá tướng” trên khuôn mặt sương gió của Thương Tín đã biến ông trở thành một “kép độc”, đắt sô nhất của phim ảnh và kịch nghệ Sài Gòn thập niên 80-90. Và có lẽ cũng chính chất tài tử đặc trưng ấy của ông đã làm rung động trái tim của biết bao cô gái.

Thương Tín trong phim Biệt động Sài Gòn

Nhắc về Thương Tín, điều đầu tiên người ta sẽ nhắc đến tài năng diễn xuất đã được khẳng định qua những vai diễn “để đời” của ông như: vai Thiếu tá Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường lì lợm trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Bài ca không quên, Quang trong Chiến trường chia nửa vầng trăng… Cũng chính nhờ tài năng ấy mà tính đến hiện tại, Thương Tín là diễn viên đã đóng phim nhựa nhiều nhất, con số lên đến 200 phim.

Ngoài ra, viết về Thương Tín thì không thể nào bỏ qua chi tiết chuyện tình của ông. Từ lâu, Thương Tín nổi tiếng trong giới nghệ sĩ là người đa tình và đào hoa. Ông đã trải qua rất nhiều cuộc tình, dài - ngắn hạn đều có đủ. Thương Tín kể, ông chưa bao giờ biết thất tình, thường thì phụ nữ chủ động thể hiện tình cảm với ông; và cho dù là ở thời hoàng kim hay thời này, Thương Tín đều có người phụ nữ yêu mến.

Điện ảnh Việt: Lượng nhiều, chất chẳng bao nhiêu! Điện ảnh Việt: Lượng nhiều, chất chẳng bao nhiêu!
Điện ảnh Việt một năm hối hả Điện ảnh Việt một năm hối hả
Cánh diều vàng… Cánh diều vàng… "đứt dây"!
Những cái “nhất” của phim điện ảnh Việt năm 2013 Những cái “nhất” của phim điện ảnh Việt năm 2013
Thương Tín - một đời “kép độc” Thương Tín - một đời “kép độc”

Cũng chính vì lẽ đó mà người ngoài nhìn vào hay nói Thương Tín “sát gái”, rồi báo chí cũng viết về Thương Tín như một gã thích “bông đùa” với tình cảm phụ nữ, yêu đương nhăng nhít. Tuy nhiên, Thương Tín cho biết, “kết án” ông như vậy là quá oan, là võ đoán bởi bản thân ông chưa bao giờ đùa cợt trên tình cảm. Thương Tín nói: “Tôi không phải là thằng tào lao đến như vậy. Tôi cũng là con người bình thường mà, cái gì cũng có giới hạn!”.

Thương Tín tự nhận mình sống rất tâm linh, riêng với chuyện tình cảm thì ông càng tin hoàn toàn vào duyên số. Theo ông thì những mối tình ở kiếp này đều là duyên nợ tiền kiếp. Duyên nợ ít thì đến và đi trong chóng vánh, duyên nợ nhiều thì gắn bó dài lâu, nên duyên giai ngẫu. Thương Tín lý giải: “Làm sao người Nam, người Bắc đúng ngày đó gặp nhau, rồi lấy nhau, ở với nhau cả đời. Không phải là vì số phận thì là cái gì đây!”.

Thương Tín hiện tại

Thương Tín thừa nhận là từ thuở thiếu thời cho đến bây giờ, ông yêu nhiều và chia tay nhiều nhưng ông yêu ai cũng hết lòng, hết dạ. Vì vậy mà mỗi một sự tan vỡ đều để lại trong ông một nỗi khổ tình, một sự mất mát chứ không hề gió thoảng mây bay như người ta nghĩ. Thương Tín nói: “Ai cũng muốn lớn lên được gặp một người yêu thương thực sự, rồi xây dựng gia đình hạnh phúc, sinh con, có một cuộc sống êm đềm. Có ai muốn tình sóng gió, tan vỡ đâu?!”.

Với những người phụ nữ từng đi bên ông cũng vậy, khi chia tay ông, họ vẫn dành cho ông những tình cảm quý mến chứ không hề oán trách hay hận ông. Ông nói, tất cả những gì đã qua đều để lại những kỷ niệm đẹp. Thỉnh thoảng vẫn có người hỏi thăm ông, có lẽ họ hiểu, khó có thể nắm giữ được mãi mãi tình yêu của một người lãng tử, đào hoa như ông!

Thương Tín nói đời ông quá khổ vì tình duyên, sau khi chia tay người vợ vào năm 1985, ông có tình yêu với một phụ nữ khác. Người này nổi tiếng giàu có, đã tặng ông xe sang bậc nhất bấy giờ chỉ sau cái nhìn của ông về chiếc xe đó khi đang đi trên phố. Nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài được mấy năm thì người phụ nữ ấy qua đời sau một tai nạn. Cuộc sống của Thương Tín nhiều chông chênh từ đó, ông buồn, có lúc sống gần như buông thả.

Ngoài đứa con trai duy nhất, Thương Tín luôn ao ước có một đứa con gái. Và chính ông cũng không thể tưởng tượng rằng điều ước đó lại trở thành hiện thực khi ông đã ở cái tuổi gần 60! Thương Tín bảo con gái là “kết quả của sự cảm thông và chia sẻ” của ông với một cô gái vừa ngoài đôi mươi, chứ không hẳn là tình yêu.

Tuy nhiên, tình cảm của cô gái dành cho ông quá lớn, cô ấy chấp nhận sinh con mà không cần Thương Tín chịu bất cứ trách nhiệm gì! Điều đó làm Thương Tín xiêu lòng. Ông bắt đầu thương mến cô gái trẻ và lo lắng cho cả hai mẹ con chu đáo. Từ một Thương Tín “mải chơi”, bây giờ ông trở thành người đàn ông của gia đình đúng nghĩa!

Thương Tín trong phim Đoạt hồn

Hiện tại, Thương Tín đang tất bật trên phim trường với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Sự trở lại đầy hứng khởi của ông khiến ai cũng lấy làm bất ngờ bởi vì trước đó, ông tuyên bố không đóng phim nữa. Cho dù nhiều đạo diễn đã ra tận nhà ông ở Nha Trang để thuyết phục ông nhưng ông đều từ chối với lý do “hết hứng”! Nhưng rồi có một điều kỳ diệu để kéo Thương Tín quay lại với phim trường, đó là con gái nhỏ của ông. Ông nói, điều đó còn xuất phát từ trách nhiệm, tình yêu của ông dành cho con. Ông muốn tích cực làm việc để tích lũy cho con sau này.

Thương Tín hiện ở Sài Gòn một mình, lúc rảnh rỗi thì ông về Nha Trang thăm vợ con, hoặc họ vào với ông. Ông nói, sau những đợt đi đóng phim trở về nhà, ông được nâng niu con gái bé bỏng là đã thấy cuộc sống này viên mãn lắm rồi!

L.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.