Thư Dung kể khổ vì bị bắt bán dâm: "Đừng nghe cave kể chuyện..."

10:16 | 17/12/2018

9,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Câu thành ngữ: “Đừng nghe cave kể chuyện, đừng tin con nghiện trình bày” rất đúng trong trường hợp Thư Dung. Không có một cô gái nào bán dâm không kể khổ, ỉ ôi hoàn cảnh bi đát cả, kịch bản này gần như đã trở thành kinh điển đối với những cô gái làm nghề bán trôn nuôi miệng.  

Từ chuyện vợ chồng chia tay, nợ nần, đồng nghiệp xích mích… một số người trong giới showbiz vẫn tổ chức họp báo giải thích. Nhưng gặp báo chí trần tình lý do đi bán dâm bị công an bắt như Thư Dung thì vô tiền khoáng hậu!

Lẽ ra, chuyện chẳng có gì đẹp đẽ như vậy, cô người mẫu này nên im lặng thì hay hơn. Càng phân trần, càng giải thích, công chúng càng thấy ngán ngẩm và… nực cười. Tổ chức gặp báo chí rồi quay clip tung lên mạng để phân trần chuyện “cởi đồ, chưa cởi đồ” trong khách sạn với đại gia, liệu điều đó có làm thay đổi được hình ảnh vốn rất xấu xí của cô? Và cũng không biết từ bao giờ, một số truyền thông lại trở cái loa để cho một chân dài hư hỏng đi minh oan như vậy!

thu dung ke kho vi bi bat ban dam dung nghe cave ke chuyen dung tin con nghien trinh bay
Truóc khi bị bắt trong đường dây bán dâm, Thư Dung liên tục chụp những bức ảnh hở hang thế này

Thư Dung lấy lý do "vào khách sạn nói chuyện với đại gia" kiếm tiền chữa trị bệnh thận cho cha, đó chỉ là sự diễn xuất, sụt sùi nước mắt để tìm sự cảm thương...?! Cô có thật là Thúy Kiều của thời đại hay chỉ vì ham tiền bất chấp đạo đức bản thân?! Hơn nữa, đâu phải cứ "vì hoàn cảnh" mà cần tiền một cách mù quáng, vì tiền mà làm bậy?

Câu chuyện ở đây là tính cách, là giá trị đạo đức của mỗi con người chứ không phải vì "hoàn cảnh'!

Bao nhiêu người con gái, hàng ngày vẫn tần tảo ở các nhà máy, kiếm đồng tiền mọn bằng nghề công nhân. Trong xã hội vẫn có rất nhiều cô gái đẹp không đua đòi, không ham cái giỏ LV, bộ quần áo hiệu Gucci, cchiếc xe Lexus... vẫn sống ý nghĩa, vẫn được xã hội tôn trọng.

thu dung ke kho vi bi bat ban dam dung nghe cave ke chuyen dung tin con nghien trinh bay
Thư Dung bị công an TP.HCM bắt trong đường dây bán dâm rúng động dư luận ngày 6/9/2018

Câu thành ngữ: “Đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe con nghiện trình bày” rất đúng trong trường hợp Thư Dung. Không có một cô gái nào bán dâm không kể khổ, ỉ ôi hoàn cảnh bi đát. Kịch bản này gần như đã trở thành kinh điển đối với những cô gái làm nghề bán trôn nuôi miệng.

Theo lời Thư Dung: Do cô mới chia tay bạn trai, kinh tế khó khăn, muốn có tiền chữa bệnh thận cho cha. Một ông bầu giới thiệu cho 1 vị đại gia, người này muốn muốn mời cô đi… uống cà phê, tặng cô 1 tỷ đồng.

Và trong cuộc gặp phóng viên, cô gái này múa miệng: "Lúc đó em đang khó khăn nên tạm chấp nhận lời giới thiệu của ông bầu. Ông bầu và em có hẹn nhau là sắp xếp lúc 3h30 chiều ngày 30/8 gặp vị đại gia kia ở sảnh cà phê ở một khách sạn Quận 1. Em có nói với ông bầu cho em xin số của vị doanh nhân đó, nhưng ông bầu nói là ông bầu và vị doanh nhân đó liên hệ với nhau qua 1 trang web chứ chưa có số điện thoại cụ thể. Em tin tưởng vì nghĩ rằng chỉ đi uống cafe thì chắc không có vấn đề gì".

thu dung ke kho vi bi bat ban dam dung nghe cave ke chuyen dung tin con nghien trinh bay
Hình ảnh cắt từ clip đang lan truyền trên mạng, cho thấy Thư Dung sụt sùi nước mắt phân trần chuyện bán dâm, hòng lấy sự thương hại của khán giả

Thư Dung khẳng định mình chỉ vào khách sạn gặp “đối tác”, chưa cởi đồ, chưa làm ăn gì cả thì công an tự dưng ập vào bắt, làm cô cũng… không hiểu nổi(!?). Sao có chuyện vô lý vậy? Pháp luật Việt Nam có những quy định rõ ràng trong Bộ Luật Hình sự, muốn bắt ai, cũng phải có cơ sở, đâu muốn bắt là bắt?

"Lúc đó tôi vẫn mặc quần áo bình thường, tôi chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo tôi bán dâm trong khách sạn. Lúc này tôi biết tôi bị oan, có người cố tình hãm hại tôi", lời trần tình đầy chất “tiểu thuyết của cô gái từng là Á hậu (trước khi bị truất phế).

Vẫn còn điêu ngoa cho rằng mình bị gài bẫy, hãm hại... Chẳng ai gài bẫy được mình, nếu như cô không ham tiền. Doanh nhân là những người "đầu có sạn", chỉ mới biết qua facebook, lần đầu gặp mặt, chắc không dại dột trả phí 1 tỷ đồng để hẹn một người đi cà phê, nếu không thu được lợi ích gì. Thời buổi kim tiền này thì làm gì có chuyện như trong cổ tích, ông bụt hiện giữa đời thường giúp đỡ kẻ khốn khó?

thu dung ke kho vi bi bat ban dam dung nghe cave ke chuyen dung tin con nghien trinh bay
Bộ ảnh bôi bẩn danh lam thắng cảnh Tuyệt tình cốc gây phẫn nộ dư luận của Thư Dung

"Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Lúc đó em hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra. Khi công an yêu cầu em khai họ tên, địa chỉ của vị doanh nhân đó thì em thực sự không biết, em chỉ nói rằng anh ấy là người hâm mộ em trên Facebook thôi”, lời giải thích của người đẹp.

Trước những lời phân bua của Thư Dung, độc giả càng phẫn nộ. Họ thấy cô gái này quá xem thường mình, đưa ra những giải thích vô cùng thiếu thuyết phục. Thậm chí có độc giả còn nhận định những trần tình của cô chỉ dành cho trẻ con.

Ngày 6/9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị công an TP.HCM triệt phá. Trong số gái bán dâm bị bắt, có Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018, Thư Dung.

Trước khi bị bắt, cô thực hiện bộ ảnh khoe thân phản cảm tại hồ Tuyệt tình cốc, bị dư luận ném đá vì cho rằng người mẫu này bôi bẩn danh lam thắng cảnh của Đà Lạt. Cũng có luồng ý kiến cho rằng cô dùng bộ ảnh này để "chào mời đại gia". Chẳng những không hối lỗi, Thư Dung tiếp tục đăng nốt ảnh lên trang cá nhân, còn mạnh miệng thách thức dư luận: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Lê Ngọc Dương Cầm

Thư Dung liên tiếp nhận tin xấu sau nghi án bán dâm
"Dính" nghi án bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu
Chân dài khoe thân để "nổi", nên nhớ nhiều cô đã "chìm"!
Á hậu Thư Dung chụp ảnh hớ hênh: Đạo nhái hay trò lố khoe thân?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.