Chân dài khoe thân để "nổi", nên nhớ nhiều cô đã "chìm"!

11:40 | 17/08/2018

7,114 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày qua, dư luận vô cùng phẫn nộ với bộ ảnh hai cô gái mặc áo yếm mỏng manh không nội y, phô bày da thịt ở “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt.  

Nhiều ý kiến cho rằng đây là bộ ảnh phản cảm, dung tục. Mục đích tung ra chủ yếu là khoe thân như rất nhiều cô gái khác đã từng làm nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng.

Dư luận có lý, bởi cả 2 cô gái xuất hiện trong bộ ảnh đều đã ít nhiều được công chúng biết đến. Một người là Thư Dung, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Môi trường quốc tế - Miss Eco International 2018.

chan dai khoe than de noi nen nho nhieu co da chim
Bộ ảnh vừa phản cảm vừa "dính" nghi án đạo nhái ý tưởng của Thư Dung - Nguyễn Quỳnh

Còn người kia chính là người mẫu ảnh Nguyễn Quỳnh, còn được dân mạng biết đến với nickname Quỳnh Ruby.

Nguyễn Quỳnh cũng chính là một trong hai cô gái từng xuất hiện trong bộ ảnh phô bày cơ thể đầy phản cảm hồi tháng 2/2017 ở “Tuyệt tình cốc” Hải Phòng.

Chưa rõ bộ ảnh được tung ra với mục đích gì nhưng nếu để được “nổi” thì đúng là các “nhân vật” đã thành công.

Hẳn là sau bộ ảnh này, cái tên Thư Dung - Á hậu mới thực sự được nhiều người biết đến hơn, dẫu Hoa hậu Môi trường quốc tế - Miss Eco International 2018 chỉ được đánh giá là một cuộc thi "ao làng".

Còn Nguyễn Quỳnh lại một lần nữa là cái tên được nhắc đến sau hơn một năm gây sốc dư luận với bộ ảnh ở "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng.

Tuy nhiên, đánh bóng tên tuổi bằng “bài cũ” thật chẳng hay chút nào! Hình ảnh Thư Dung - Nguyễn Quỳnh khiến công chúng nhớ đến Cao Thùy Linh “nude” bên ngựa, Ngọc Quyên “nude bảo vệ môi trường”, Lâm Diệp Anh “nude” với trăn để nổi…

Nhưng tất cả những cái tên này, đến nay đều đã… “chìm nghỉm”!

chan dai khoe than de noi nen nho nhieu co da chim

Á hậu Thư Dung chụp ảnh hớ hênh: Đạo nhái hay trò lố khoe thân?

Không chỉ bị cho là có hành vi phản cảm, dung tục; bộ ảnh về hai cô gái tại khu du lịch Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt còn bị cho là đạo nhái ý tưởng, bị phản ứng và bị đề xuất cơ quan chức năng phải xử phạt...

chan dai khoe than de noi nen nho nhieu co da chim

Sở VH,TT&DL Lâm Đồng lên tiếng vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc

Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Lâm Đồng đang đề nghị các bên liên quan phối hợp với công an điều tra vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc, Đà Lạt gây xôn xao dư luận những ngày qua.

chan dai khoe than de noi nen nho nhieu co da chim

3 hồ nước đẹp như tiên cảnh được ví là "Tuyệt tình cốc" ở Việt Nam

Hồ nước xanh như ngọc ở An Sơn (Hải Phòng), Động Am Tiên (Ninh Bình) và hồ nước ở Suối Cạn (Đà Lạt) được nhiều người ví như “Tuyệt tình cốc” Việt Nam nhờ phong cảnh nên thơ, trữ tình và màu nước xanh tự nhiên.

Huy An