Sao Việt ngày 15/5: Hoa hậu Phạm Hương lại để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng

05:42 | 16/05/2019

1,275 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò; Nghệ sĩ Bạch Long: 'Mẹ mất, Thành Lộc vẫn tỉnh bơ diễn'; Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?... là những tin chính ngày 15/5.

MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò

Nữ MC nghẹn ngào cho biết cô không bỏ chương trình mà do phía NSX cắt hợp đồng. "Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi.

Còn nói chương trình 'Hẹn ăn trưa', thật ra chương trình này Tường dẫn từ cuối năm 2018 rồi. Người ta nói Tường dẫn chương trình này nên cắt ở 'Bạn muốn hẹn hò'. Chứ thật sự mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường nghỉ được. Nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người yêu mến, ủng hộ Tường.

Mất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình. Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi", nữ MC nói trong nước mắt.

Trước lời kêu gọi quay trở lại dẫn dắt chương trình từ khán giả, Cát Tường thổ lộ thêm: "Mọi người kêu gọi chương trình đi chứ Tường đâu có muốn đi''.

sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen ho
MC Cát Tường bật khóc khẳng định phía NSX cắt hợp đồng.

Lời chia sẻ của nữ MC khiến không ít người hụt hẫng và bức xúc, bởi thông báo từ phía NSX trước đó không hề nhắc tới chuyện Cát Tường bị "đuổi" khỏi chương trình cô đã gắn bó tới 6 năm.

"Cô ta làm sao thay thế được Cát Tường"; "Không có chị làm chương trình, em sẽ không xem luôn"; "Thương chị quá"; "Sau cơn mưa trời lại sáng, cố lên chị"..., là những bình luận động viên từ phía dân mạng.

Hiện tại, vụ việc Cát Tường ngừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía dư luận.

Nghệ sĩ Bạch Long: 'Mẹ mất, Thành Lộc vẫn tỉnh bơ diễn'

Nghệ sĩ Bạch Long - anh trai nghệ sĩ Thành Lộc cho biết mẹ anh qua đời vì bệnh già, gia đình đã chuẩn bị tinh thần từ trước. Di nguyện của cố nghệ sĩ là được hỏa táng, sau đó đem tro cốt rải xuống biển.

sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen ho

Nghệ sĩ Bạch Long cho hay nghệ sĩ Thành Lộc đã giấu kín chuyện mẹ qua đời với đồng nghiệp và bạn bè. Thậm chí, khi biết tin mẹ qua đời, nghệ sĩ Thành Lộc vẫn tỉnh bơ để tiếp tục vai diễn của mình.

"Thành Lộc giấu không cho ai biết. Giấu đến mức anh em đồng nghiệp không ai biết hết. Lộc đang diễn mà mẹ mất Lộc vẫn tỉnh bơ diễn", anh chia sẻ.

Nói về lý do nghệ sĩ Thành Lộc giấu kín chuyện mẹ mất, nghệ sĩ Bạch Long cho hay: "Rút kinh nghiệm từ đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ và Lê Bình có một số khán giả lợi dụng đến làm rần rần. Thứ nhất là gia đình muốn đám tang yên tĩnh, không muốn um sùm ra, anh em đồng nghiệp nào biết đến thì quý mà không thì cũng không sao cả. Bớt nghệ sĩ đến thì cũng đỡ được khán giả đến nhiều, tránh làm phiền bà con lối xóm.

Người ta khen đám tang nhà nghệ sĩ Thành Lộc yên tĩnh quá. Gia đình rất sợ làm phiền hàng xóm. Hồi xưa ba mất, ba cấm mở nhạc ca hát um sùm làm phiền bà con. Ba nói cả đời mình mấy tiếng đồng hồ diễn sân khấu rồi nên khi chết muốn được nằm yên. Đến mức độ, phong tục của người châu Á mình là khi đám tang xong là hay có một đoạn đi bộ ngoài đường, nhưng ba không thích. Ba nói mất là đưa lên xe đi liền chứ không đi lại làm phiền, ách tắc giao thông".

Bà Huỳnh Mai là nghệ sĩ tuồng cổ nổi danh Sài Gòn xưa, thuộc thế hệ nghệ sĩ Năm Đồ, Ba Út, Khánh Hồng... Bà có chung với NSND Thành Tôn 6 người con, gồm Bạch Liên, Bạch Lê, Bạch Lý, Bạch Lựu, Bạch Long và NSƯT Thành Lộc. Sau năm 1975, cố nghệ sĩ rời xa showbiz để chăm lo cho gia đình.

Một lần nữa hoa hậu Phạm Hương để lộ bằng chứng sinh con đầu lòng?

Sáng 15/5 (giờ Việt Nam), hoa hậu Phạm Hương đăng tải tấm ảnh thời trang lên mạng xã hội. Trong ảnh, mỹ nhân gốc Hải Phòng khoe nhan sắc mộc mạc, vóc dáng thon gọn sau tin đồn sinh con trên đất Mỹ râm ran suốt thời gian qua.

sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen ho
Vòng 1 nảy nở bất ngờ của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen ho
Một tấm ảnh ngực "khủng" khác trong cùng concept chụp hình của Phạm Hương cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Phạm Hương lấy tay che chắn hững hờ vòng 1, tuy nhiên một bàn tay... vẫn không đủ để phủ lấp hết "gò bồng đảo" của mỹ nhân.

Sau vụ lùm xùm liên quan đến đường dây bán dâm hàng nghìn USD, Thư Dung diện đồ lộ nội y phản cảm đi lễ chùa

Kể từ sau vụ lùm xùm liên quan đến đường dây bán dâm hàng nghìn USD, Thư Dung trở thành cái tên nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Mới đây, sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, mỹ nhân gốc Hà Giang gây chú ý khi diện nguyên set đồ ren trắng đi lễ chùa. Chiếc váy chất liệu xuyên thấu mỏng manh khiến cô lộ cả nội y giữa chốn linh thiêng. Chưa kể kiểu váy trễ nải lồ lộ vòng 1 gây nhức mắt, phản cảm.

sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen ho
Vòng 1 ưỡn hết cỡ

Nguyễn Hoàng Điệp tìm kinh phí làm phim về vụ án tình dục

Đạo diễn cho biết "Câu chuyện buồn nhất thế gian" - dựa theo các vụ án ở Việt Nam - có kinh phí dự kiến 650.000 USD.

Câu chuyện buồn nhất thế gian khai thác vấn đề nhạy cảm giới và thể hiện sự tin tưởng vào giới trẻ. Các nhân vật chính trong phim là những phụ nữ trẻ, có thể vừa là nạn nhân vừa là thủ phạm. Phim đề cập đến một vấn đề xã hội đáng báo động về bạo lực gia đình và tình dục. Đạo diễn cùng tìm đến những chuyên gia về giới tại Việt Nam để xin tư vấn chuyên môn.

sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen ho
"Câu chuyện buồn nhất thế gian" - dự án điện ảnh thứ hai của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

Phim dự kiến có nhiều cảnh bạo lực và nhạy cảm. Đạo diễn chia sẻ: "Tôi không dùng điện ảnh như một hình thức tô hồng sự thật". Cô thổ lộ băn khoăn khi xây dựng kịch bản có những cảnh huống nhạy cảm với các diễn viên vị thành niên. Tuy nhiên, đây không phải là phim hình sự giật gân. Thay vào đó, phim nhấn mạnh vào bi kịch tâm lý đằng sau những vụ việc gây rúng động.

Đạo diễn chia sẻ thực hiện theo hình thức nửa phim tài liệu, nửa phim điện ảnh. Cô gặp trực tiếp nhân vật liên quan những vụ án để lấy tư liệu. Mạch phim được hình thành từ bốn câu chuyện nhỏ, riêng biệt nhưng sẽ vẫn thể hiện được nội dung xuyên suốt dựa trên thủ pháp điện ảnh và nghệ thuật xây dựng kịch bản.

sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen hoSao Việt ngày 14/5: Lý Nhã Kỳ đón tiếp đoàn ngoại giao Romania
sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen hoSao Việt ngày 10/5: Con trai bị nghi lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng
sao viet ngay 155 mc cat tuong khoc nac tiet lo ly do dung dan ban muon hen hoSao Việt ngày 9/5: Đàm Vĩnh Hưng lại phát ngôn sốc!

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.