Sao Việt ngày 9/5: Đàm Vĩnh Hưng lại phát ngôn sốc!

06:00 | 10/05/2019

1,845 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 'Mỹ nhân cascadeur' Phi Ngọc Ánh diện váy không nội y; Hòa Minzy thông báo trở lại; H'Hen Niê diện bodysuit rực rỡ lại còn khoét hông táo bạo; Đàm Vĩnh Hưng lại bị chỉ trích gay gắt vì phát ngôn: 'Tôi từ lâu đã là một miếng mồi rất ngon'... là những thông tin nổi bật về sao Việt ngày 9/5/2019.

'Mỹ nhân cascadeur' Phi Ngọc Ánh diện váy không nội y

Phi Ngọc Ánh sinh năm 1987 tại Bình Dương. Bước ngoặt đưa cô đến với nghề diễn viên khi tham gia casting phim "Sát thủ" năm 2007. Cô lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Quốc Thịnh và được tham gia câu lạc bộ cascadeur của anh. Người đẹp đóng khá nhiều phim như: Hương cỏ dại, Cầu vòng đơn sắc, Vườn đời, Vật chứng mong manh, Đại gia không chồng, Vết dâu loang... Phi Ngọc Ánh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh diễn viên hành động xinh đẹp, sexy.

Năm 2016, cô được trao tặng giải thưởng Nữ diễn viên hành động xuất sắc nhất châu Á tại lễ trao giải Korea Culture & Entertaiment Awards ở Hàn Quốc. Ngoài ra cô còn đoạt giải nhất cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào 2009.

sao viet ngay 95 my nhan cascadeur phi ngoc anh dien vay khong noi y" data-original="https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/Kien_kendo/052019/09/21/sao-viet-ngay-95-my-nhan-cascadeur-phi-ngoc-anh-dien-vay-khong-noi-y-25-.1263.jpg" data-reference-id="26468215" id="vne_slide_image_0" src="https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/Kien_kendo/052019/09/21/sao-viet-ngay-95-my-nhan-cascadeur-phi-ngoc-anh-dien-vay-khong-noi-y-25-.1263.jpg" title="Sao Việt ngày 9/5: 'Mỹ nhân cascadeur' Phi Ngọc Ánh diện váy không nội y" />
Diễn viên đóng thế Phi Ngọc Ánh dự buổi ra mắt chương trình "Gương mặt điện ảnh 2019" tại TP HCM, ngày 8/5 trong vai trò giám khảo khách mời.

Phản ứng đáng sợ của cộng đồng mạng khi Hòa Minzy thông báo trở lại với ca khúc 'tuyệt vời nhất từ trước đến nay'

Lý giải cho việc "im thin thít - lặn mất tăm" suốt nhiều tháng qua, chủ nhân ca khúc Rời bỏ cho biết cô dành thời gian để chữa trị căn bệnh xoang, và giờ đây khi sức khỏe đã hoàn bình phục, cũng là lúc cô bắt tay vào việc thu âm cho ca khúc mới.

sao viet ngay 95 my nhan cascadeur phi ngoc anh dien vay khong noi y
Nữ ca sĩ hào hứng khoe dự án âm nhạc sắp ra mắt của mình.

Bên cạnh hình ảnh chụp tại phòng thu, Hòa Minzy hào hứng nhận định đây là sản phẩm tuyệt vời nhất cho đến thời điểm hiện tại, với từng âm sắc sâu tận đáy lòng.

“Cuối cùng sau rất nhiều tháng ngày chữa trị xoang, bạn Hòa đã có thể thu âm xong bài hát. Đây là lý do mà sao mãi yên ắng. Thực sự là ca khúc đầu tiên thu âm xong thấy tuyệt vời vậy. Từng âm sắc sâu tận đáy lòng. #CLTC tuyệt vời quá trong tôi. Bồi hồi quasaaa” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên nhiên, trái ngược với sự hào hứng của Hòa Minzy, netizen dường như vẫn chưa vừa mắt với loạt ồn ào thời gian qua của nữ ca sĩ. Năm lần bảy lượt dính vạ do phát ngôn ngông cuồng, ăn thua từng câu từng chữ với fan, hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng và khiến công chúng mất hết niềm tin.

Phía dưới bài đăng của Hòa, loạt bình luận công kích, ném đá từ cư dân mạng nhiều đến nỗi kéo mỏi tay cũng không tìm ra nổi một comment bênh vực cô nàng.

sao viet ngay 95 my nhan cascadeur phi ngoc anh dien vay khong noi y
Phản ứng đáng sợ từ phía cộng đồng mạng đối với thông báo trở lại của Hòa Minzy.

Cuối cùng H'Hen Niê cũng chịu gia nhập team diện bodysuit rực rỡ lại còn khoét hông táo bạo

Mới đây, người đẹp Ê Đê khiến người hâm mộ thích thú khi thả dáng với thời trang sân bay chất lừ. Không chọn cách an toàn như nhiều mỹ nhân khác, cô xây dựng hình ảnh nàng hậu cá tính khi diện áo tắm gam màu nõn chuối khoét hông xuống phố.

Hoa hậu trổ tài mix đồ tinh tế với quần trắng phom rộng kèm áo khoác cùng tông và đôi boots hồng rực rỡ. Mái tóc tomboy cùng set đồ không thể "ngầu" hơn biến H'Hen Niê như nàng swag girl thứ thiệt.

sao viet ngay 95 my nhan cascadeur phi ngoc anh dien vay khong noi y

Sau 'vùng đất cấm', phát ngôn mới của Đàm Vĩnh Hưng lại bị chỉ trích gay gắt: 'Tôi từ lâu đã là một miếng mồi rất ngon'

Nam ca sĩ khẳng định những lùm xùm gần đây chỉ nhằm chứng tỏ một điều Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn sức ảnh hưởng quá lớn. Và anh như thỏi nam châm hút tất cả các thứ, kể cả truyền thông.

"Tôi từng làm một vài phép thử, chỉ một chuyện rất nhỏ của tôi mà hút lượt người xem một cách khủng khiếp. Đó là một trong những mắt xích khiến việc gì của tôi cũng bị săm soi. Thực ra xã hội ngoài kia đầy rẫy chuyện động trời. Người ta giết người, cướp của đánh ghen, rạch mặt mà chẳng ai quan tâm. Còn người nổi tiếng, nhất là tôi thì sẽ có câu chuyện khác. Tôi từ lâu đã là một miếng mồi rất ngon với tất cả mọi người", anh cho hay.

sao viet ngay 95 my nhan cascadeur phi ngoc anh dien vay khong noi y

Ngay khi lên tiếng, những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Trên nhiều diễn đàn mạng, những bình luận chỉ trích sự ngông cuồng, thích chơi trội của nam ca sĩ xuất hiện tràn lan.

Bên cạnh một vài bình luận bênh vực, nhiều ý kiến tỏ ra gay gắt:

"Văn hóa thấp nhưng lại thích chơi trội, giọng hát thì không hay. Tự phong thành ông hoàng nhạc Việc thấy buồn cười làm sao";

"Dùng hàng chợ cóc thì chưa thổ tả thì cũng uống thuốc đau bụng đi là vừa";

"Chúng ta cũng không thể trách vì trình độ của anh chàng cắt tóc thì sao có thể xử lý những phát ngôn không hay về mình một cách có văn hóa như chính cái nghề của anh ta được. Anh ta không thể nói một cách có văn hóa vì đơn giản anh ta không có nó"....

Hiện tại, phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang tạo nên tranh cãi trong dư luận.

sao viet ngay 95 my nhan cascadeur phi ngoc anh dien vay khong noi ySao Việt ngày 8/5: "Nữ hoàng sắc đẹp" lấy chồng đại gia đi xe 70 tỷ ngày càng gợi cảm
sao viet ngay 95 my nhan cascadeur phi ngoc anh dien vay khong noi yHồng Tơ và loạt sao Việt cuộc đời lao đao vì dính tới cờ bạc

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.