Sao Việt ngày 8/5: "Nữ hoàng sắc đẹp" lấy chồng đại gia đi xe 70 tỷ ngày càng gợi cảm

06:25 | 09/05/2019

862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ Tiến Đạt mang thai con đầu lòng; Thanh Hà mặc gợi cảm bên các học trò; "Nữ hoàng sắc đẹp" lấy chồng đại gia đi xe 70 tỷ ngày càng gợi cảm; Ở tuổi 58, nhan sắc Hồng Đào không kém cạnh Paris Vũ; Phạm Hương bất ngờ khoe dáng đẹp miễn chê sau quá nhiều hình ảnh kém sắc... là những thông tin nổi bật về sao Việt ngày 8/5/2019.

Vợ Tiến Đạt mang thai con đầu lòng

Vợ chồng Tiến Đạt lên kế hoạch có con sớm nhưng vẫn hồi hộp khi tin vui đến nhanh hơn mong đợi. Sau khi biết có thai, vợ trẻ của rapper bàn bạc cùng chồng nghỉ công việc hành chính để ở nhà phụ giúp anh kinh doanh. Thụy Vy cho biết cô và chồng cùng thay đổi dần nhiều thói quen, cách sinh hoạt để có thể đảm bảo em bé được phát triển khỏe mạnh, tự nhiên nhất từ lúc còn trong bụng mẹ.

sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam
Tiến Đạt sắp đón con đầu lòng.

Thanh Hà mặc gợi cảm bên các học trò

Danh ca thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cùng 15 thành viên đội chị huấn luyện trong "Giọng hát Việt 2019".

sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam
Thanh Hà bên các giọng ca nữ trong đội. Ca sĩ kể chị giữ sự hòa đồng với các thí sinh để xóa cách biệt tuổi tác. Chị dặn các học trò chú trọng sức khỏe vì chặng đường cuộc thi còn khá dài.
sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam" data-original="https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/Kien_kendo/052019/08/21/sao-viet-ngay-85-01-.9452.jpg" data-reference-id="26465850" id="vne_slide_image_8" src="https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/Kien_kendo/052019/08/21/sao-viet-ngay-85-01-.9452.jpg" title="Sao Việt ngày 8/5: "Nữ hoàng sắc đẹp" lấy chồng đại gia đi xe 70 tỷ ngày càng gợi cảm">
Thanh Hà bên 15 thí sinh. Năm nay, cuộc thi có luật mới, cho phép các nhóm nhạc tham gia. Sau bốn tập, cuộc thi sắp bước vào vòng "Đối đầu".

"Nữ hoàng sắc đẹp" lấy chồng đại gia đi xe 70 tỷ ngày càng gợi cảm

Ngọc Duyên chia sẻ được ông xã đại gia “nâng niu như đoá hoa”. Gái một con khiến người hâm mộ xuýt xoa khi diện bikini nóng bỏng đi biển cùng ông xã hơn cô 18 tuổi.

sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam
Ngọc Duyên vốn sở hữu chiều cao 1,74 m cùng hình thể thon gọn trước khi sinh con. Nhan sắc và vóc dáng đẹp từng giúp người đẹp đạt giải Đồng tại cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” và trở thành “Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu” 2016 diễn ra tại Hàn Quốc. Nhưng nhan sắc sau 1 năm sinh em bé của người đẹp mới thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.
sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam
Ngọc Duyên lên xe hoa đầu năm 2018 với ông xã doanh nhân hơn cô 18 tuổi - Đỗ Anh Tuấn - hiện là Chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản. Sau khi lấy chồng đại gia, cô tạm thời gác lại những công việc showbiz để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Ở tuổi 58, nhan sắc Hồng Đào không kém cạnh Paris Vũ

Trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật, Hồng Đào ngày càng được khán giả yêu mến. Không chỉ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, tình cảm, mà tính cách và nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật cũng là lợi thế của diễn viên phim “Gia đình vui nhộn”.

sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam
Ở cái tuổi 58, diễn viên Hồng Đào vẫn khiến nhiều người hâm mộ bởi nhan sắc mặn mà và làn da trắng mịn.
sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam
Nữ diễn viên có màn tái xuất khá ấn tượng trên màn ảnh gần đây với vai diễn phụ trong bộ phim “Cua lại vợ bầu”. Hồng Đào ghi điểm trong lòng khán giả bởi diễn xuất chân thật, tự nhiên và sự cá tính, thẳng thắn của mình

Phạm Hương bất ngờ khoe dáng đẹp miễn chê sau quá nhiều hình ảnh kém sắc

Thời gian qua, dù ít tham gia hoạt động showbiz nhưng chưa khi nào cái tên Phạm Hương ngừng hot. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện set đồ bốc lửa trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Đây là lần đầu tiên, mỹ nhân đất Cảng khoe hình ảnh sexy đến thế giữa tin đồn sang Mỹ sinh con đầu lòng.

Trong trang phục màu đen, cô khoe được vòng eo thon cùng thân hình nuột nà, không có chút dáng dấp nào của "mẹ bầu từng vượt cạn". Người đẹp còn kết hợp tất ren chấm bi tăng phần gợi cảm và giầy cao gót ton-sur-ton ăn gian chiều cao.

sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam
Phạm Hương sexy trong set đồ hai mảnh tay voan điệu đà.

Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: 'Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ'

"Từ ngày về tới giờ hai đứa mình mới đi xem ca nhạc. Mình yêu cuộc sống bình yên và vui vẻ như bây giờ", Trương Hồ Phương Nga hào hứng.

sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi cam

Mới đây, Phương Nga chia sẻ niềm vui cùng bạn thân Thùy Dung đi chơi trung tâm thương mại. Tại đây, hai chị em được xem ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phương Vy biểu diễn. Đây cũng là lần đầu Nga - Dung được đi xem trực tiếp ca nhạc sau thời gian bị quản thúc. Khen 2 ngôi sao hát hay, Trương Hồ Phương Nga cũng cho biết phải ngồi cả tiếng giữ chỗ mới có được hàng ghế đầu. Trong không gian sôi động, hai cô gái vui vẻ hát theo hit của Noo Phước Thịnh.

sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi camHồng Tơ và loạt sao Việt cuộc đời lao đao vì dính tới cờ bạc
sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi camSao Việt ngày 7/5: Quá khứ đánh bạc, cá độ đến phá sản của Hồng Tơ trước khi bị bắt
sao viet ngay 85 nu hoang sac dep lay chong dai gia di xe 70 ty ngay cang goi camSao Việt ngày 6/5: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh khoe ảnh mặc áo tắm nóng bỏng

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.