Sao Việt ngày 7/5: Quá khứ đánh bạc, cá độ đến phá sản của Hồng Tơ trước khi bị bắt

22:26 | 07/05/2019

624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gia đình Lê Bình dùng 300 triệu tiền phúng điếu giúp người nghèo; Hoa hậu H'Hen Niê và rapper Đen Vâu vướng nghi án hẹn hò sau loạt hành động 'thả thính' online; Quá khứ đánh bạc, cá độ đến phá sản của Hồng Tơ trước khi bị bắt...  là những thông tin nổi bật về sao Việt ngày 7/5/2019.

Người đẹp nhân ái Thùy Tiên khẳng định không mượn nợ 1,5 tỷ đồng

Chiều 7/5, người đẹp nhân ái Thùy Tiên cùng ê kíp có buổi gặp gỡ phóng viên để chia sẻ thông tin liên quan đến việc giật nợ 1,5 tỷ đồng gây xôn xao trước đó. Góp mặt có đại diện phát ngôn của cô là luật sư Nguyễn Minh Thuận - công ty Luật Sài Gòn Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ này, Thùy Tiên chia sẻ 2 vấn đề chính:

Thứ nhất cô khẳng định không nhận bất cứ khoản tiền nào từ bà Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Liên quan đến bản hợp đồng 1,5 tỷ đồng được ký và điểm chỉ bằng tay, Thùy Tiên bày tỏ đã gửi toàn bộ lý do phía sau lên cơ quan công an, khi có điều tra cụ thể, cô sẽ tiếp tục thông cáo đến báo chí và dư luận.

Luật sư đại diện của Thùy Tiên cho biết thời điểm đó bà Đặng Thùy Trang có hứa hẹn sẽ hỗ trợ Thùy Tiên liên quan đến trang phục, son phấn trong quá trình dự thi Hoa khôi Nam Bộ, người đẹp này chỉ mới mười chín đôi mươi còn quá non nớt, bút sa gà chết mới dẫn đến sự việc này.

Thùy Tiên cho biết tất cả những lời mà bà Thùy Trang nói đều là hứa hẹn, không hề thực hiện, hỗ trợ điều gì.

sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi bat
Thùy Tiên sẽ gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an TP.HCM dự kiến trong chiều 7/5.

Phía Hương Tràm đáp trả về tin nghỉ hát vì mang thai

Đối mặt với tin đồn Hương Tràm nghỉ hát vì mang thai, quản lí truyền thông của Hương Tràm vừa đáp trả cực gắt rằng: "Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là “Lòng tin”.

sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi bat

Hoa hậu H'Hen Niê và rapper Đen Vâu vướng nghi án hẹn hò sau loạt hành động 'thả thính' online

Ít giờ trước, H'Hen Niê đăng tải bức ảnh đời thường trên Instagram. Trong ảnh, người đẹp ngồi bệt, trét xà bông trắng xóa gương mặt khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Hoa hậu đính kèm đó dòng trạng thái hài hước: "Em chỉ tắm chứ không hù ai nha. Đừng bảo em là đêm nay không ngủ được em sẽ buồn lắm".

Ngay khi đăng tải, hình ảnh "dọa ma" của H'Hen Niê nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đặc biệt, nổi bật lên trong đó là bình luận của rapper Đen Vâu.

sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi bat
H'Hen Niê đăng ảnh "dọa ma", Đen Vâu vào để lại bình luận.

Xem tấm ảnh của H'Hen Niê, Đen Vâu bình luận: "Nghịch vừa thôi". Chỉ là một câu nói ngắn gọn nhưng khán giả lại cho rằng đây không khác gì lời trách yêu của giọng ca Đưa nhau đi trốn dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự 'Billboard Music Awards', Trọng Hiếu sang Đức làm giám khảo

Chỉ trong 2 tuần gần đây, Trọng Hiếu tham gia các sự kiện lớn trải dài trên 3 châu lục – Châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

Đầu tiên, nam ca sĩ có mặt trong đêm nhạc Chúng ta là một được tổ chức tại Hàn Quốc. Tại đây, anh tự tin thể hiện các ca khúc như: Vì anh là vậy, Em là bà nội của anh, Say Ah Yêu là....

Những khán giả có mặt trong đêm nhạc reo hò cuồng nhiệt trước những phần trình diễn của Trọng Hiếu.

sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi bat
Trọng Hiểu biểu diễn tại Hàn Quốc.

Ngay sau chương trình tại Hàn Quốc, Trọng Hiếu bay sang Las Vegas (Mỹ) để tham giasự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard Music Awards 2019.

Nam ca sĩ vinh dự là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đại diện Việt Nam bước trên thảm đỏ, phỏng vấn các nghệ sĩ lớn của thế giới.

Tại đây, sau khi chứng kiến phần trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ lớn, Trọng Hiếu khẳng định, ước mơ của anh là một ngày nào đó xuất hiện trên sân khấu Lễ trao giải âm nhạc uy tín của thế giới này.

Gia đình Lê Bình dùng 300 triệu tiền phúng điếu giúp người nghèo

Sáng 7/5, chị Lê Khả Hân - con nuôi cố nghệ sĩ - đến bệnh viện 175 (TP HCM) - nơi ông từng điều trị ung thư phổi - giúp đỡ các bệnh nhân nghèo. Trên trang cá nhân, Khả Hân viết: "Ba ơi! Ba yên tâm nhé, con và anh bắt đầu hành trình làm theo di nguyện của ba: chia sẻ những yêu thương".

Trước đó, chị Khả Hân cùng con trai út của Lê Bình trao số tiền 10 triệu đồng cho chương trình "Ngày hội trẻ em khuyết tật" ở TP HCM. Ngoài ra, gia đình cố nghệ sĩ tặng 50 triệu đồng cho Viện dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8) và 50 triệu đồng cho chùa Nghệ sĩ (quận Gò Vấp). Chị Hân nói gia đình còn các buổi trao học bổng giúp học sinh khó khăn.

sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi bat
Con gái Lê Bình (giữa) làm từ thiện theo di nguyện của cha.

Quá khứ đánh bạc, cá độ đến phá sản của Hồng Tơ trước khi bị bắt

Chiều 7/5, theo nguồn tin từ cơ quan điều tra Công an TP.HCM, diễn viên hài Hồng Tơ (tên thật Cao Văn Tơ) bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra vì hành vi đánh bạc. Nam diễn viên đang bị tạm giam tại trại giam Chí Hoà. Anh bị bắt cùng một số đối tượng tại một tụ điểm cờ bạc khủng tại vùng ven TP.HCM.

Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Hồng Tơ từng là tay cờ bạc, cá độ khét tiếng trong giới showbiz theo như chính lời anh tâm sự. Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên từng chia sẻ về quá khứ bất hảo của mình.

Sau khi băng Hồng Tơ chọt cù lét ra mắt vào năm 1994 được khán giả yêu thích, tên tuổi Hồng Tơ nổi tiếng. Từ đó, anh nhận được nhiều lời mời biểu diễn và cát-xê tăng cao. Có tiền, anh và vợ cũ đầu tư kinh doanh bất động sản, mua nhà cũ, sửa chữa rồi bán lại. Hồng Tơ cho biết, công việc kinh doanh rất thuận lợi. Mỗi ngôi nhà, vợ chồng Hồng Tơ có thể lãi 15 cây vàng.

Tiền kiếm được dễ dàng nên nam diễn viên tiêu xài cũng phóng khoáng. "Thời gian biểu mỗi ngày của tôi là sáng tụ tập bạn bè uống cà phê, chiều ăn nhậu, tối đi vũ trường. Tôi hiếm khi dùng bữa cơm nhà".

Tiếp đó, Hồng Tơ kể anh lao vào cá độ, sang Campuchia chơi bạc. "Một lần cá độ, có khi tôi thua 200 triệu đồng. Kết quả của nhiều ngày ham mê cờ bạc, tôi nợ tới 10 tỷ đồng, phải bán biệt thự trả nợ", anh kể.

Hồng Tơ cho hay anh bán biệt thự được 550 cây vàng. Sau khi trả nợ và còn lại 50 cây vàng, anh mua một căn nhà nhỏ. Sau cú ngã ngựa đau đớn, tưởng rằng anh biết dừng lại nhưng máu mê cờ bạc vẫn không thể bỏ.

Hồng Tơ tiếp tục lao vào các cuộc đỏ đen. Anh cho biết: "Tôi cá độ một trận 15 triệu, mỗi đêm đánh 11 trận. Nhưng thua hết 9 trận, 1 trận huề và 1 trận thắng. Có đêm tôi thua đến 100.000 USD”.

Khi đã không còn tiền, Hồng Tơ cho hay anh bắt đầu vay xã hội đen với quyết tâm gỡ gạc. Kết quả, diễn viên hào phải bán tiếp căn nhỏ nhỏ còn lại. Lúc này, anh chia sẻ phải gánh thêm khoản nợ hơn 1 tỷ đồng.

Tưởng rằng, Hồng Tơ đã thật sự tránh xa đỏ đen, tu chí trở lại với nghệ thuật nhưng không ngờ anh vẫn "ngựa quen đường cũ".

Kết quả, ở tuổi 60, nam diễn viên hài bị bắt tạm giam vì hành vi đánh bạc.

sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi batSao Việt ngày 6/5: “Quỳnh búp bê” Phương Oanh khoe ảnh mặc áo tắm nóng bỏng
sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi batHoài Linh và loạt sao Việt chia buồn khi ba Việt Hương qua đời
sao viet ngay 75 qua khu danh bac ca do den pha san cua hong to truoc khi bi batSao Việt ngày 6/5: Diễn viên Phi Huyền Trang bị tố giật chồng, nghi lộ "clip nóng"