Hồng Tơ và loạt sao Việt cuộc đời lao đao vì dính tới cờ bạc

05:44 | 08/05/2019

1,140 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hồng Tơ, Thương Tín, Siu Black...là những nghệ sĩ Việt từng lao đao và nợ nần thậm chí dẫn tới phá sản vì đam mê cờ bạc.

Nghệ sĩ Hồng Tơ

Nghệ sĩ Hồng Tơ là danh hài ăn khách và đình đám ở thị trường sân khấu phía Nam từ những năm 1994. Sau khi thành công và nổi tiếng nhờ nhờ cuốn băng Hồng Tơ chọt cù lét, cuộc đời Hồng Tơ như bước sang một trang mới khi liên tục nhận được nhiều show diễn cùng catse tăng cao. Có nhiều tiền, nam diễn viên kể anh và vợ đầu tư vào bất động sản, nhờ khéo buôn bán đúng thời điểm gia đình Hồng Tơ giàu có nhanh chóng. Cũng từ sự giàu có này, Hồng Tơ cho biết cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng khác bởi thói tiêu tiền ăn chơi phóng thoáng và còn dính vào cờ bạc. Hồng Tơ từng kể rằng có lần sang Campuchia chơi cá độ anh thua sạch 200 triệu và nợ tới 10 tỷ sau đó anh phải bán căn biệt thự để trả nợ. Chưa hết Hồng Tơ kể có những đêm anh cá độ một trận 15 triệu đồng, có đêm cá độ 11 trận nhưng thua hết cả 9 trận, 1 trận thắng và 1 trận hòa. Thậm chí có trận Hồng Tơ thẳng tay cá độ số tiền lên tới 100.000 USD.

hong to va loat sao viet cuoc doi lao dao vi dinh toi co bac
Nghệ sĩ Hồng Tơ mới bị bắt giam vì hành vi đánh bạc

Sau những ngày vùi mình trong "kiếp đỏ đen" và không còn tiền để tiếp tục chơi, Hồng Tơ quay sang mượn nợ xã hội đen lãi xuất cao với mong muốn gỡ gạc lại được chút ít tiền. Nhưng gỡ gạc đâu không thấy, Hồng Tơ cho biết anh phải bán thêm căn nhà và gánh thêm khoản nợ 1 tỷ đồng. Vì cờ bạc, nợ nần không có tiền trả, Hồng Tơ kể có nhiều lần anh bị giang hồ đến tận nhà truy sát, đòi nợ khiến anh phải chạy trốn trong tủi nhục. Hồng Tơ tâm sự thời điểm đó anh từng muốn tự tử và nhiều lần đang đi diễn bị giang hồ đến đòi nợ phải chạy trốn nhiều lần. Nhiều năm qua, Hồng Tơ cho biết anh đã thoát khỏi cờ bạc và nợ nần, anh tập trung đi diễn, xây dựng tổ ấm cùng vợ con.

"Ngựa quen đường cũ" và dường như chưa bỏ được cờ bạc như lời Hồng Tơ từng nói, ngày 7/5/2019 Hồng Tơ khiến rất nhiều khán giả bị sốc khi trên các trang báo đồng loạt đưa tin anh đang bị tạm giam ở trại giam Chí Hòa - TP.HCM vì hành vi đánh bạc. Theo nguồn tin cho biết, Hồng Tơ bị bắt tại một tụ điểm cờ bạc từ khoảng 2 tuần trước, hiện đang ở trại tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Khi đọc tới đây, hẳn rất nhiều người hâm mộ từng yêu mến Hồng Tơ tỏ ra khá ngao ngán cũng như tiếc nuối cho anh vì đam mê cờ bạc mà hủy hoại đi cuộc đời thêm một lần nữa.

hong to va loat sao viet cuoc doi lao dao vi dinh toi co bac

Diễn viên Thương Tín

Thương Tín là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng trong nền điện ảnh Việt Nam. Ông từng tham gia hơn 200 bộ phim và nổi tiếng với hình ảnh tài tử hào hoa trên màn ảnh, Nhờ sự nổi tiếng này, Thương Tín cho biết thời huy hoàng tiền catse cho một vai chính của ông có thể mua được cả chỉ vàng, nhưng thời điểm đó ông lại ăn chơi, tiêu xài tới năm sáu chỉ vàng thậm chí cả cây vàng khi đóng hết bộ phim. Thương Tín thừa nhận lúc đó ông rất nhiều tiền và là tay chơi khét tiếng, hầu như cuộc chơi đình đám nào cũng có sự góp mặt của ông.

Không chỉ là một tay chơi có "số má", Thương Tin cũng là một dân "anh chị" có máu mặt liên quan đến cờ bạc. Tháng 10/2007, Thương Tín dính đến vụ đánh bạc có tổ chức với quy mô lớn, trong đó nam diễn viên vừa là chủ chứa vừa là người tham gia. Vì sự việc này, cuộc đời của Thương Tín gần như tiêu tan hết cả danh tiếng lẫn sự nghiệp. Tưởng chừng cuộc đời sẽ như bỏ đi, nhưng Thương Tín lấy lại được niềm tin vào cuộc sống nhờ đứa con gái nhỏ ra đời. Nam diễn viên cho biết nghĩ lại thời điểm đó ông cảm thấy hối hận vì quá khư ăn chơi, cờ bạc không nghĩ tới ngày mai nên đến nay hôm nay cuộc sống mới khó khăn như vậy. Tuy nhiên, Thương Tín cho biết nhờ có con và gia đình nên ông cố gắng miệt mài đi đóng phim để kiếm tiền nuôi con. Cuộc sống tuy có vất vả nhưng Thương Tín hạnh phúc vì nhừng gì đang có ở hiện tại.

hong to va loat sao viet cuoc doi lao dao vi dinh toi co bac

Ca sĩ Siu Black

Ca sĩ Siu Black được mệnh danh là “họa mi núi rừng” khi sở hữu giọng hát Tây Nguyên máu lửa và khỏe khoẳn không thể nhầm lẫn với các ca sĩ khác ở showbiz. Thành công trong sự nghiệp giúp Siu Black kiếm được bộn tiền từ việc ca hát cũng như làm giám khảo các game show. Sau khi có nhiều tiền, nữ ca sĩ đổ số tiền lớn vào kinh doanh quán café nhưng vì không rành về kinh doanh nên khiến cô bị thua lỗ khá nhiều. Đỉnh điểm cuộc đời của Siu Black “xuống dốc không phanh” khi cô dính vào cờ bạc, lô đề từ đây số tiền của cô nợ càng thêm chồng chất dẫn đến vỡ nỡ. Có thời điểm nữ ca sĩ bị giang hồ bủa vây và liên tiếp đe dọa đòi nợ ở mỗi show diễn cô hát khiến Siu Black bị hoảng loạn tinh thần.

Từ một ngôi sao đắt show ở showbiz, Siu Black lâm vào cảnh trắng tay và nợ nần. Sau thời điểm đó, Siu Black trở về Tây Nguyên để sinh sống bên cạnh người thân và trị bệnh. Thỉnh thoảng Siu Black cũng xuất hiện một số show ca nhạc của các nghệ sĩ đồng nghiệp và vài game show trên truyền hình.

hong to va loat sao viet cuoc doi lao dao vi dinh toi co bac

Ca si Kim Tử Long

Cuối tháng 6/2013, Kim Tử Long khiến báo chí và khán giả xôn xao khi bị công an bắt khi đang đánh bạc trên một chiếc xà lan. Trong số hơn 374 triệu đồng được cơ quan cơ an thu giữ trong người các con bạc thì tiền của nghệ sĩ Kim Tử Long lên đến trên 330 triệu đồng. Trong đó, tiền trong người nghệ sĩ là khoảng 78 triệu đồng; số còn lại trên 257 triệu đồng và 1.345 USD là trong túi xách mà anh mang theo.

Sau khi được cơ quan điều tra cho bảo lãnh về nhà, đến ngày 4/7 Công an huyện Trà Ôn mời nghệ sĩ Kim Tử Long đến làm việc. Theo trình bày của Kim Tử Long, anh có tham gia “góp vui” vài ván lấy hên, có ván đánh 200.000 đồng, có ván 500.000 đồng, chỉ tham gia theo yêu cầu của khán giả, người hâm mộ chứ không có ý định đánh bạc. Còn số tiền bị lực lượng công an khám xét trong người là cát-xê mà anh được trả khi hát ở An Giang vào tối 24/6 và 25/6 ở huyện Trà Ôn. Với sự việc liên quan đến đánh bạc lần đó, Kim Tử Long cũng phải mất một thời gian dài mới lấy lại được hình ảnh và niềm tin từ khán giả.

Cùng với các nghệ sĩ trên ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên Quách Ngọc Ngoan hay người mẫu Dương Yến Ngọc…cũng nhiều lần dính tin đồn liên quan đến cờ bạc và đam mê cá độ cá banh với số tiền lớn. Tuy nhiên cả ba nghệ sĩ trên đều một mực phủ nhận, Quách Ngọc Ngoan giải thích rằng anh chỉ chơi nhỏ trong lúc chờ quay phim chứ không hề chơi lớn, còn Tuấn Hưng thì tức giận nói bị vu oan và người mẫu Dương Yến Ngọc cũng phủ nhận và yêu cầu đưa ra bằng chứng.

Tuấn Minh (T/H)

hong to va loat sao viet cuoc doi lao dao vi dinh toi co bac

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc

Nam danh hài bị cáo buộc tham gia sòng bạc cùng nhiều người ở vùng ven Sài Gòn.

hong to va loat sao viet cuoc doi lao dao vi dinh toi co bac

Vì sao Siu Black "vỡ nợ"?

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Siu Black “vỡ nợ” đang gây xôn xao trong dư luận, nhất là sau khi nữ ca sĩ đột ngột rời ghế giám khảo chương trình truyền hình thực tế mà chị đang tham gia.