Sau Trâm Anh, phim "Siêu quậy" lại gặp hạn vì diễn viên tung ảnh nude

13:00 | 11/06/2019

3,975 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dường như vận xui vẫn đeo bám đoàn phim "Siêu quậy" khi mới đây diễn viên Thanh Hương đóng vai phụ trong phim bị cắt hết vai vì có hình ảnh nude trên mạng.
sau tram anh phim sieu quay lai gap han vi dien vien tung anh nude
Bộ ảnh nude gây tranh cãi trên cộng đồng mạng là của diễn viên Thu Hương

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh nude của cô gái chụp giữa đầm sen. Sau khi bộ ảnh được chia sẻ, cô gái đã bị cư dân mạng lên án chỉ trích và cho rằng bộ ảnh thô tục, lố lăng chứ không hề gợi cảm, nghệ thuật.

Theo tìm hiểu, cô gái trong bộ hình đó chính là diễn viên Thu Hương sinh năm 1999 đang tham gia một vai phụ trong phim sitcom "Siêu quậy". Nói về thông tin này, đạo diễn Nguyễn Love, người thực hiện bộ phim "Siêu quậy" xác nhận thông tin trên là chính xác.

Anh cho biết cả đoàn phim đang "ngồi trên đống lửa" và không hiểu tại sao nữ diễn viên lại tung bộ ảnh đó trên mạng bởi khi ký hợp đồng với đoàn làm phim các diễn viên đều phải cảm kết giữ sạch hình ảnh.

"Thu Hương được một người bên nhà sản xuất mời, cô ấy chỉ đóng có 2 tập phim tuy nhiên vì sự ồn ào ảnh nude của diễn viên chúng tôi không muốn ảnh hưởng đến tình hình chung của bộ phim nên đã quyết định cắt hết vai của Thu Hương trên phim.", đạo diễn Nguyễn Love nói thêm

Nói về việc đoàn phim có phạt tiền nữ diễn hay không khi vi phạm hợp đồng, đạo diễn Nguyễn Love cho biết trước mắt đoàn phim mới thống nhất cắt hết vai còn chuyện phạt hay không sẽ tính sau.

Trước khidiễn viên Thu Hương bị cắt vai, đoàn phim "Siêu quậy" cũng trải qua vận xui và phải bù lỗ hơn 300 triệu đồng cho việc cắt toàn bộ hình ảnh của hot girl Trâm Anh - người bị nghi có clip nóng trên mạng suốt thời gian vừa qua. Ngoài Trâm Anh, diễn viên Cu Thóc cũng bị vướng vào scandal chơi thuốc cấm nên cũng bị đoàn phim hủy vai. Trả lời về lý do hủy vai các diễn viên, nhà sản xuất nói: "Phim là dự án nói về học đường, đối tượng là học sinh, sinh viên nên các diễn viên có ồn ào nhạy cảm bên lề là không phù hợp."

Minh Anh

sau tram anh phim sieu quay lai gap han vi dien vien tung anh nudeỒn ào hotgirl, ca sĩ lộ clip sex: “Một phút bất cẩn, phải trả giá đắt”
sau tram anh phim sieu quay lai gap han vi dien vien tung anh nudeXôn xao clip nóng nghi của hot girl nổi tiếng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.