Sao Việt ngày 23/7: Hot girl Trâm Anh tái xuất

06:10 | 24/07/2019

7,506 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chị chồng hết lời cảm ơn Tăng Thanh Hà vì hết lòng trợ giúp hai mẹ con thoát nạn; Con trai Cường Đô La chụp ảnh cưới cùng ba và mẹ kế, dân mạng xót xa Hà Hồ: 'Cô ấy chắc đau lòng lắm'... là những tin chính trong ngày 23/7.

Chị chồng hết lời cảm ơn Tăng Thanh Hà vì hết lòng trợ giúp hai mẹ con thoát nạn

Mới đây, Stephanie Nguyễn - chị gái Louis Nguyễn gửi lời cảm ơn tới Tăng Thanh Hà. Theo lời chị chồng, cô và con gái may mắn thoát khỏi sự cố bị ngã từ trên ghế băng xuống đất khi vui chơi ở Pháp nhờ sự trợ giúp kịp thời của em dâu họ Tăng.

Xúc động trước chân tình của em dâu, chị gái Louis Nguyễn bày tỏ: "We love you hatangthanh, thanks for saving me from falling off the bench wish that was caught on camera, but we only have this beautiful candid photo of mommy and Sofifi still on the bench".

Tạm dịch: "Mẹ con chị yêu em Tăng Thanh Hà. Cảm ơn vì đã cứu mẹ con chị không bị rơi khỏi ghế băng. Ước gì ghi lại được khoảnh khắc đó nhưng mẹ con chị chỉ có bức ảnh đẹp này của em, chị và Sofifi vẫn còn trên ghế".

sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Chị chồng Tăng Thanh Hà cũng kể lại tình huống hi hữu. Cụ thể khi bé Sofifi bị ngã từ trên ghế băng xuống đất, Stephanie Nguyễn đã đỡ được con. Tuy nhiên, chị gái Louis Nguyễn mất đà ngã nhào theo, song may mắn Tăng Thanh Hà ở bên kịp thời đỡ lấy cả hai người.

Hot girl Trâm Anh tái xuất sau khi nữ lễ tân lộ clip sex dám đối mặt với dư luận

Đỗ Thị Trâm Anh từng là hot girl nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup. Những tháng ngày sau đó, 9X gốc Thanh Hóa liên tục "hâm nóng" tên tuổi khi bị cho là dựa hơi Pewpew để nổi tiếng, bị bạn bè tố chảnh chọe, lộ quá khứ uống bia như uống nước lọc...

Thế nhưng, đỉnh điểm chuỗi scandal của Trâm Anh là việc cô bị lộ clip nóng cùng bạn trai vào đầu tháng 4/2019. Ngay khi xuất hiện thông tin, cô nàng lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, không đăng bất cứ thông tin nào trên Facebook cũng như Instagram.

sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Sau 3 tháng "ở ẩn", cuối cùng Trâm Anh đã xuất hiện trở lại với bức ảnh mới trên Instagram. Cô nàng viết: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó").
sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Động thái này của cô khiến dự luận đồn đoán là sau khi clip sex của nữ lễ tân bị lộ, Trâm Anh đã cảm thấy mọi chuyện nguôi ngoai và có thể quay trở lại.
Dàn thí sinh The Face khoe ảnh bán nude

Sau "The Face Việt Nam", Phí Phương Anh, Yumi Thiên Nga, Tú Hảo đều thay đổi hình ảnh khi ngày càng chuộng phong cách sexy, táo bạo.

sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Tú Hảo (sinh năm 1996) là quán quân mùa thứ 2 chương trình The Face Việt Nam. Tú Hảo được nhận xét "lột xác" cả về ngoài hình lẫn phong cách sau cuộc thi. Cô nàng chăm khoe ảnh diện bikini và bán nude trên trang cá nhân. Phong cách ngày càng nổi loạn, cá tính của cô nhận nhiều ý kiến khen chê khác nhau.
sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Yumi Thiên Nga (sinh năm 1994) là thành viên của đội HLV Minh Tú trong chương trình The Face năm 2017. Sau khoảng 1 năm bước ra khỏi cuộc thi, hot girl sinh năm 1994 "lột xác" hoàn toàn về phong cách thời trang. Trên trang cá nhân, Thiên Nga thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe thân nóng bỏng trong các trang phục hở bạo. Chia sẻ về những bức hình táo bạo của mình, Thiên Nga cho biết cô muốn hướng tới sự trưởng thành hơn sau nhiều năm làm nghệ thuật.
sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Phí Phương Anh (sinh năm 1997) là quán quân đầu tiên của chương trình The Face Việt Nam. Sau The Face, Phương Anh tích cực làm mới hình ảnh khi nhuộm làn da nâu và trung thành với mái tóc màu sáng. Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên cũng nhanh chóng chuyển sang phong cách gợi cảm khi thường xuyên khoe dáng triệt để với bikini và những bộ váy bó sát.

Trà My Idol tắc sữa khi đi du lịch, Mai Phương Thúy lo lắng chạy vạy ngược xuôi khiến bà mẹ 2 con cảm kích

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con Trà My Idol chia sẻ sự cố bị tắc sữa khi đi du lịch xa nhà khiến cô vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ may mắn khi có người chị thân thiết Mai Phương Thúy đi cùng nên mọi việc đã ổn. Trà My còn không ngần ngại gọi nàng hậu là "cô tiên".

sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Trà My dành sự cảm kích cho người chị thân thiết.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1989, khi nghe tin cô bị tắc sữa, hoa hậu Mai Phương Thúy lập tức đưa đi bệnh viện. Lo lắng thủ tục giấy tờ xong nàng hậu lại sợ Trà My đói.

Trong phần bình luận, Mai Phương Thúy cũng đáp lại đàn em. Cô nửa đùa nửa thật "Không ai xinh như tôi" khiến ai nấy đều thích thú.

sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Bình luận qua lại hết sức đáng yêu của cặp chị em thân thiết.

Con trai Cường Đô La chụp ảnh cưới cùng ba và mẹ kế, dân mạng xót xa Hà Hồ: 'Cô ấy chắc đau lòng lắm'

Cách đây ít giờ, Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến dân mạng đứng ngồi không yên khi tung loạt ảnh cưới tuyệt đẹp. Ngoài cô dâu chú rể, bộ ảnh cưới của Cường - Trang còn có sự tham gia của Subeo - con chung giữa Cường Đô La và vợ cũ - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh này khiến dân mạng không mấy ngạc nhiên bởi trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng hé lộ bức ảnh chụp chung với Subeo trong ngày sinh nhật cu cậu.

sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
Ngay khi đăng tải, ảnh cưới của doanh nhân phố Núi và bà xã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh "bão" lời khen, một số người bất ngờ nhắc tới Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự xót xa khi nữ ca sĩ chưa từng được mặc váy cưới mà lại phải chứng kiến cảnh con trai chụp ảnh với mẹ kế.
sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sex
"Thấy thương cho Hà Hồ, đời chưa được một lần chụp ảnh cưới với chồng mà con trai lại chụp ảnh cưới với vợ mới của chồng cũ"; "Nhìn khía cạnh một người mẹ... Thật đau lòng phải không?"; "Thương Hồ Ngọc Hà quá, bao nhiêu cuộc tình vẫn chưa một lần được mặc váy cưới"... là nhiều bình luận chia sẻ từ cư dân mạng.
sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sexSao Việt ngày 22/7: Ngân 98 lộ miếng dán ngực khi đội vương miện cùng Mon 2K
sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sexSao Việt ngày 21/7: Hot boy đội Tuấn Ngọc đoạt quán quân Giọng hát Việt
sao viet ngay 237 hot girl tram anh tai xuat sau khi nu le tan lo clip sexSao Việt ngày 20/7: Tiểu Vy giảm 3 kg để catwalk trong hang động Quảng Bình

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.