Sao Việt ngày 21/7: Hot boy đội Tuấn Ngọc đoạt quán quân Giọng hát Việt

06:24 | 22/07/2019

974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hot boy đội Tuấn Ngọc đoạt quán quân Giọng hát Việt; Ngô Thanh Vân bị móc ví tiền, điện thoại ở châu Âu; Nhìn Bích Phương khoe vòng 1, Đức Phúc lập tức chúc mừng kiểu 'xỏ lá ba que'... là những tin chính về sao Việt trong ngày 21/7.

Hot boy đội Tuấn Ngọc đoạt quán quân Giọng hát Việt

Chung kết Giọng hát Việt (The Voice 2019) phát sóng tối 21/7. Chương trình là cuộc đua của 5 gương mặt Đức Thịnh (đội Tuấn Ngọc), Lâm Bảo Ngọc (đội Tuấn Hưng), Bích Tuyết, nhóm Dominix (đội Thanh Hà), Layla (đội Hồ Hoài Anh). Trong đêm cuối cùng, các huấn luyện viên không có vai trò quyết định ngôi vị thí sinh thay vào đó, khán giả có toàn quyền nhờ bình chọn qua tin nhắn điện thoại và truy cập vào hệ thống website chương trình. Sau 2 màn thử thách là hát đơn ca và song ca với khách mời, Đức Thịnh chiến thắng với tỷ lệ bình chọn lên đến 35,93%. 4 thí sinh còn lại cùng nhận danh hiệu á quân.

Trong phần đơn ca, Đức Thịnh thể hiện bài Tìm lại nhau của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ca khúc mang âm hưởng sôi động, có nhiều quãng cao, giúp Đức Thịnh phô diễn giọng hát. Ở phần song ca với khách mời, anh thể hiện bài Nơi tình yêu bắt đầu của nhạc sĩ Tiến Minh với ca sĩ Giang Hồng Ngọc, mang đến không gian âm nhạc lãng mạn, tình tứ.

sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Đức Thịnh năm nay 24 tuổi, từng là kỹ sư ngành điện tự động của Đại học Hàng hải Việt Nam. Anh sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, bị gia đình phản đối theo đuổi đam mê ca hát. Ca sĩ đến với The Voice vì muốn chứng minh cho người thân quyết định của anh là đúng đắn. Từ đầu cuộc thi, thí sinh giữ phong độ ổn định, có lượng fan lớn. Anh có sở trường với những bản tình ca nhẹ nhàng, được người hâm mộ đặt biệt danh là "Hoàng tử Ballad" của The Voice.

Ngô Thanh Vân bị móc ví tiền, điện thoại ở châu Âu

Trên trang cá nhân ngày 21/7, Ngô Thanh Vân viết: "Hôm qua mình đi vô chỗ đông người. Có mấy người trùm đầu chen lấn, đụng chạm, rồi cái bóp đựng tiền (trong đó có tiền mặt và hai thẻ tín dụng) và điện thoại của mình biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá, không biết ai với ai". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như MC Kỳ Duyên, Xuân Lan... lo lắng diễn viên gặp khó khăn khi không có tiền xoay xở nơi đất khách.

sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Ngô Thanh Vân cho biết kẻ gian hành động rất nhanh gọn khiến cô không kịp trở tay. Cô mong những khán giả Việt Nam du lịch ở đây cẩn thận với tư trang, nhất là luôn để túi đeo hông ở phía trước. Trước đây, nhiều sao Việt như MC Kỳ Duyên, "bầu" Vũ Khắc Tiệp cũng chia sẻ việc bị móc túi khi du lịch, công tác ở châu Âu.

Nhìn Bích Phương khoe vòng 1, Đức Phúc lập tức chúc mừng kiểu 'xỏ lá ba que'

Thay đổi hình ảnh từ dịu dàng mong manh sang sexy táo bạo, Bích Phương nhận được nhiều lời khen cho phong cách và nhan sắc ngày một lên hương. Với lối make-up đầy quyến rũ cùng phong cách ăn mặc "mát mẻ" hơn xưa, nữ ca sĩ khiến fans khó rời mắt mỗi lần xuất hiện.

sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Cách đây ít giờ, trên Instagram, giọng ca Mình yêu nhau đi tiếp tục "đốt mắt" người hâm mộ khi khoe hình ảnh mới nhất của cô. Diện chiếc đầm cúp ngực, Bích Phương khéo khoe bờ vai thon thả cùng vòng 1 nóng bỏng.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần lớn người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi, suýt xoa trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ của Bích Phương.

sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Nổi bật trong đó là dòng bình luận của đàn em Đức Phúc. Là một trong những "thánh lầy" của showbiz Việt, khi thấy nữ ca sĩ chia sẻ ảnh gợi cảm, Đức Phúc lập tức vào... chúc mừng theo kiểu không giống ai.
sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Trước đó, Đức Phúc cũng từng khen Bích Phương khi cô đăng ảnh khoe vòng 1.

Trịnh Thăng Bình nói gì khi bị chị gái tình cũ 'đá xoáy'

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm ballad do anh tự sáng tác mang tên Cho anh xin thêm một phút. Được biết, đây là phát súng đầu tiên nằm trong dự án song ca mà nam ca sĩ kết hợp cùng “bạn gái tin đồn” Liz Kim Cương.

sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Dù chọn thời điểm không mấy thuận lợi để comeback khi hàng loạt tên tuổi đình đám cũng vừa có màn trở lại ồn ào, song sản phẩm của Trịnh Thăng Bình vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả với 3 triệu view sau 3 ngày lên sóng.

Tuy nhiên, MV mới của Trịnh Thăng Bình còn chưa hạ nhiệt, Yến Trang đã gây xôn xao khi đăng dòng trạng thái bị nghi "đá xoáy" người yêu cũ của em gái. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ MV Sẽ để anh ra đi của Trịnh Thăng Bình hợp tác cùng em gái Yến Nhi khi cả hai còn mặn nồng, với dòng trạng thái khó hiểu: “Cho anh xin thêm một phút rồi em sẽ để anh ra đi. Ok! Đi đi anh”. Không những thế, cô nàng còn tag thẳng tình cũ của Trịnh Thăng Bình vào bài viết.

sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Được biết, Ok! Đi đi anh là sản phẩm mới nhất của Yến Trang. Trong caption gây xôn xao kia, cô đã ghép tên 3 ca khúc lại với nhau, và không biết vô tình hay cố ý lại trở thành một câu nói đầy ẩn ý.
sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat viet
Dù vậy, giọng ca Tâm sự tuổi 30 vẫn nhã nhặn gửi đến chị gái Yến Nhi lời nhắn: “Cảm ơn chị Yến Trang đã nhắc đến ca khúc của Bình, support cho ca khúc này. Thăng Bình cũng chúc cho màn comeback của chị Trang sẽ hoành tráng. Bình cũng có biết thời gian vừa qua chị Trang có ra sản phẩm mới nhưng cá nhân mình đang rối tung rối bời, không có nhiều thời gian để cập nhật. Chúc chị Trang sẽ thành công với MV mới và đắt show".

Màn ứng xử của Trịnh Thăng Bình khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào. Nam ca sĩ không hề bận tâm đến việc Yến Trang có "đá xoáy" mình hay không. Và dường như mối quan hệ cũ với Yến Nhi đã không còn ảnh hưởng đến Trịnh Thăng Bình nhiều.

sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat vietSao Việt ngày 20/7: Tiểu Vy giảm 3 kg để catwalk trong hang động Quảng Bình
sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat vietSao Việt ngày 19/7: Hồ Ngọc Hà viết status bị nghi đá xéo vợ mới Cường Đô la?
sao viet ngay 217 hot boy doi tuan ngoc doat quan quan giong hat vietSao Việt ngày 18/7: Biên đạo múa Hữu Trị qua đời

Duy Tiến (Tổng hợp)