Sao Việt ngày 18/7: Biên đạo múa Hữu Trị qua đời

07:20 | 19/07/2019

3,815 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Biên đạo múa Hữu Trị qua đời; Nhóm nhạc 27 thành viên ra mắt đĩa đơn đầu tay; Việt Hương hôn chồng kỷ niệm 13 năm ngày cưới; Hoài Lâm tái xuất với cải lương sau một năm nghỉ hát... là những tin chính trong ngày 18/7.

Biên đạo múa Hữu Trị qua đời

Một người cháu của nghệ sĩ Hữu Trị cho biết trước khi anh mất nhiều ngày, gia đình không liên lạc được với anh. Tối 17/7, anh trai của Hữu Trị đến chung cư của anh tại quận Bình Thạnh thì được bảo vệ cho biết một giờ sáng cùng ngày có người ngã từ lầu 13 xuống, thi thể được đưa đến công an quận Bình Thạnh. "Chúng tôi đến cơ quan chức năng xác nhận thi thể đó là chú Hữu Trị vì có vết xăm trên cổ và đầu cạo trọc", người cháu cho biết.

Hiện gia đình đã đưa biên đạo múa về chùa Vĩnh Nghiêm tẩm liệm. Anh sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP HCM.

sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doi
Biên đạo múa Hữu Trị.

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè Hữu Trị bàng hoàng khi biết tin buồn. Sáng 18/7, trên trang cá nhân, chuyên viên trang điểm Phi Phi bày tỏ thương tiếc. Anh cho biết bốn ngày trước còn nói chuyện điện thoại với Hữu Trị bàn về kế hoạch mua nhà làm hàng xóm của nhau. "Anh ơi, em không tin, chưa bao giờ em lại nhận tin buồn mà khóc như đứa con nít như vậy. Anh đi bình an, thanh thản nhé", Phi Phi viết.

Hoài Lâm tái xuất với cải lương sau một năm nghỉ hát

Hoài Lâm cho biết anh áp lực khi đi diễn trở lại sau thời gian ngừng hoạt động. Ca sĩ chưa nắm bắt được vai Xuân trong vở tuồng, nhưng nhờ sự động viên của nghệ sĩ Gia Bảo - người dàn dựng vở, anh nhận lời. "Tôi muốn diễn cải lương theo tâm nguyện của cha mẹ. Thuở trước, gia đình tôi có mở đoàn lô tô tên Thanh Loan và thường diễn một số trích đoạn tuồng kinh điển", Hoài Lâm nói.

sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doi
Hoài Lâm bên bạn gái Bảo Ngọc ở sự kiện ra mắt vở cải lương chiều 17/7 tại TP HCM.

Nghệ sĩ Gia Bảo cho biết vai Xuân trong Lan và Điệp không đặt nặng yếu tố hát. Trong tuồng, Hoài Lâm có hai phân cảnh: hát mở đầu vở ca khúc Lan và Điệp và cảnh lên Sài Gòn báo tin cho Điệp (Chí Tâm) rằng Lan (Thanh Kim Huệ) đã vào chùa. Vai Xuân từng do NSƯT Thành Lộc thu âm trong phiên bản năm 1974 - được xem là bản thu chuẩn mực nhất của vở.

Nhóm nhạc 27 thành viên ra mắt đĩa đơn đầu tay

SGO48 hoạt động theo mô hình của AKB48 - nhóm nữ được yêu thích tại Nhật Bản với 48 thành viên. Xuất hiện trong đĩa đơn đầu tiên là 16 trong tổng số 27 thành viên, gồm: Anna, Ánh Sáng, Sachi, Kaycee, Trùng Dương, Janie, Linh Mai, Hikari, Mochi, Lệ Trang, Tiên Linh, Sunny, Minxy, Mon, Trúc Phạm, Thu Nga. Những người còn lại sẽ xuất hiện trong các dự án tiếp theo.

Trong buổi ra mắt sản phẩm chiều 17/7 tại TP HCM, đạo diễn Kim Sin Wook cho biết: "SGO48 là nhóm nhạc trẻ, giàu năng lượng. Vì thế tôi chú trọng phần vũ đạo để nhóm truyền nguồn cảm hứng và sức trẻ của mình đến người xem". Ngoài MV ca khúc chủ đề, đĩa đơn có ba bản audio tặng kèm là: SGO48, Shonichi, Aitakatta.

sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doi
Nhóm SGO48.

Heavy rotation là bài hát gắn liền tên tuổi nhóm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản AKB48, được nhạc sĩ Huy Tuấn viết lời Việt. MV được thực hiện bởi êkíp Hàn Quốc và Thái Lan.

Việt Hương hôn chồng kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Việt Hương và chồng - nhạc sĩ Hoài Phương - cùng con gái Elyza thăm nhà của đạo diễn Hoàng Mập tại Đồng Nai. Trong bữa cơm, vợ chồng Việt Hương được các đồng nghiệp tặng bánh kem mừng 13 năm ngày cưới. Cặp nghệ sĩ bất ngờ nhận món quà. "Chúng tôi ít khi tổ chức các dịp kỷ niệm nên không nghĩ bạn bè, đồng nghiệp nhớ đến ngày cưới của cả hai", Việt Hương nói.

sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doi
Việt Hương hôn chồng - nhạc sĩ Hoài Phương - nhân kỷ niệm ngày cưới. Ảnh: Duy England.

Chồng Việt Hương vừa đưa con gái về nước thăm mẹ nhân kỳ nghỉ hè. Mỗi năm, Việt Hương từ Mỹ về Việt Nam nhiều lần để đóng phim và quay gameshow, có chuyến kéo dài một tháng. Diễn viên kể chị cảm thấy có lỗi khi thường xuyên xa chồng và con gái. "13 năm nay, tôi với chồng như 'nghìn trùng xa cách' vì kẻ ở Mỹ, người ở Việt Nam. Mỗi năm vợ chồng chỉ gặp nhau đôi ba lần, nhưng tôi chỉ biết xin lỗi anh vì tính chất nghề nghiệp, tôi không thay đổi được. Bù lại, chồng tin tưởng, yêu thương và động viên tôi khi xa nhà", chị nói.

Kiều Trinh: 'Tôi hối hận vì nhiều lần đánh con bầm mình'

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương phát sóng tối 17/7, Kiều Trinh trò chuyện với MC Cát Tường về cách nuôi dạy con khi làm mẹ đơn thân. Chị cho biết: "Tôi từng qua hai lần đò, chịu những đau khổ, bất hạnh và cả những trận đòn roi của chồng đến mức trọng thương". Theo chị, những ám ảnh của quá khứ khiến bản thân có lúc suy nghĩ khắt khe trong cách giáo dục con.

sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doi
Kiều Trinh và con gái Thanh Tú. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Kiều Trinh nói nhiều năm trước, có lần, cô giáo báo con gái Thanh Tú cúp học hai tuần. Chị hỏi lý do nhưng con vẫn chối. "Tức quá, tôi lấy chổi đánh con. Sau đó, nhìn những vết bầm hằn trên người Tú, tôi hối hận tột cùng vì không kiểm soát được cảm xúc", chị kể. Có những lần đánh con xong, Kiều Trinh lấy roi tự đánh mình xem có đau không. "Mình còn đau cỡ này, con mình nhỏ xíu sao chịu nổi", chị chia sẻ.

sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doiSao Việt ngày 17/7: Nhà thơ Phan Vũ của 'Em ơi, Hà Nội phố' qua đời
sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doiSao Việt ngày 16/7: Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò
sao viet ngay 187 bien dao mua huu tri qua doiSao Việt ngày 15/7: Mai Phương Thúy “khoe” ảnh hở bạo

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.