Sao Việt ngày 15/7: Mai Phương Thúy “khoe” ảnh hở bạo

08:59 | 16/07/2019

3,247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đỗ Mỹ Linh và mẹ đăng ký hiến tạng; H'Hen Niê trao học bổng cho các nữ sinh; Mai Phương Thúy “khoe” ảnh hở bạo sau khi phủ nhận chuyện kết hôn... là những tin chính trong ngày 15/7.

Đỗ Mỹ Linh và mẹ đăng ký hiến tạng

Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ làm thủ tục đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) vào sáng 16/7.

Người đẹp gốc Hà Nội viết trên trang cá nhân: "Điều này rất có ý nghĩa với tôi. Khi tôi mất đi, tôi sẽ để lại những phần cơ thể mình. Sẽ có nhiều người nhận được sự sống mới từ tôi".

sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tang
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và mẹ.

Quyết định của Đỗ Mỹ Linh được mẹ ủng hộ. Bà cũng tham gia đăng ký hiến tạng cùng con gái. Hoạt động của hoa hậu nằm trong dự án nhân ái "Cho đi là còn mãi" của Miss World Vietnam 2019. Ngoài ra, bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức, cùng ba thí sinh là Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Trịnh Lê Uyên và Nguyễn Tường San cũng đăng ký hiến tạng.

H'Hen Niê trao học bổng cho các nữ sinh

Hoa hậu dự lễ tổng kết "Ngày hội ước mơ" cùng 50 nữ sinh dân tộc thiểu số tại TP HCM, tối 14/7.

Thay mặt ban tổ chức quỹ học bổng Vừ A Dính, H’Hen Niê trao quà cho 50 học sinh có thành tích xuất sắc năm qua. Người đẹp kể thời học sinh, trên chiếc xe đạp cũ, cô từng ngày ngày chạy mười mấy cây số từ nhà đến trường. Bố mẹ khuyên nghỉ học sớm vì gia đình không có điều kiện, cô vẫn quyết tâm lên TP HCM học Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Thời sinh viên, H'Hen Niê đi làm phụ bàn, người giúp việc, phát tờ rơi... để thêm thu nhập.

sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tang

"Tôi quan tâm đến vấn đề giáo dục của nữ sinh, nhất là các em người dân tộc thiểu số. Tôi hy vọng các em tin vào bản thân, vượt qua khó khăn để gặt hái nhiều thành công trong học tập và sau này giúp đỡ quê hương mình", hoa hậu cho biết.

Mai Phương Thúy “khoe” ảnh hở bạo sau khi phủ nhận chuyện kết hôn

Trong một cuộc phỏng vấn báo chí mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ úp mở cô và bạn trai "sắp lấy nhau".

Người đẹp kể chi phí trong cuộc sống để bạn trai lo hết: "Nhưng chi phí bình thường em để bạn trai em lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi em một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng em cũng "vay" anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì em nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung".

Chia sẻ này của Mai Phương Thúy khiến dư luận “dậy sóng”. Nhiều người háo hức cho rằng cuối cùng, nàng hậu cũng chịu lấy chồng và đám cưới chắc cũng không còn xa...

sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tang
Tuy nhiên, trước sự quan tâm, hỏi han quá mức từ bạn bè, báo chí, người đẹp đã lên trang cá nhân phủ nhận. "Hôm nay mình thuận miệng thì nói: "Đằng nào sau này chả lấy nhau" chứ mình không có ý định kết hôn ít nhất trong 5 năm nữa nhé", Mai Phương Thúy khẳng định.

Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát "đẹp như tạc"

Bên cạnh tài năng ca hát, nhắc đến Hồ Ngọc Hà là người hâm mộ lại nghĩ ngay đến "nữ hoàng giải trí" với trang phục diễn hết sức nóng bỏng. Chuẩn bị bước sang tuổi 35, trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của mẹ Subeo được đánh giá ngày càng xinh đẹp, xuất sắc. Chính vì vậy, nữ ca sĩ thường xuyên trưng dụng những thiết kế khai thác triệt để vóc dáng hình thể như bodysuit, đầm ren xuyên thấu, trang phục cut-out táo bạo...

sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tang
Trong ảnh, giọng ca Em muốn anh đưa em về diện đầm ren được "đo ni đóng giầy" tôn trọn vóc dáng đẹp như tạc. Vẫn là đầm xuyên thấu nhưng lần này Hồ Ngọc Hà chỉn chu từ đầu đến cuối không còn để lộ bất cứ một khuyết điểm nào.

Đính kèm bức hình là dòng trạng thái: "Vậy là thêm một cuối tuần nữa chạy show không ăn không ngủ, triền miên trên những chuyến bay dài. Mai sẽ được tận hưởng nắng ấm tại Miami cùng gia đình. Ps: Từ khi đi đến giờ chụp được 2 tấm hình, không có thời gian mà làm chi hết."

sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tang
sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tangSao Việt ngày 14/7: Lý Nhã Kỳ mua 50 ha đất đồi ở Đà Lạt để trồng rau, nuôi gà
sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tangSao việt ngày 13/7: Mất điện thoại chứa clip nóng, Ngân 98 bị tống tiền
sao viet ngay 157 do my linh va me dang ky hien tangSao Việt ngày 12/7: Erik bị bóc mẽ trình độ ngoại ngữ thuộc hàng thê thảm

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.