Sao Việt ngày 17/7: Nhà thơ Phan Vũ của 'Em ơi, Hà Nội phố' qua đời

07:10 | 18/07/2019

3,138 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoàng Yến Chibi mua xe 1,7 tỷ đồng; Nhà thơ Phan Vũ của 'Em ơi, Hà Nội phố' qua đời; H'Hen Niê khóc khi sắp kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu; 'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc MV 100 triệu view nhanh nhất Việt Nam... là những tin chính trong ngày 17/7.

Hoàng Yến Chibi mua xe 1,7 tỷ đồng

Hoàng Yến Chibi mua xe chiều 17/7 tại TP HCM. Diễn viên muốn có phương tiện để chủ động hơn khi di chuyển, công tác. "Nhờ mẹ giữ hộ tiền, tôi mới hoàn thành được mục tiêu mua xe", cô cho biết.

sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doi
Hoàng Yến Chibi kể 5 năm hoạt động ở làng giải trí của cô có nhiều mồ hôi, nước mắt. Thời gian đầu từ Hà Nội vào TP HCM, diễn viên và mẹ từng phải đèo nhau trên xe máy để tìm chỗ thuê ở. Họ sống ở nhà trọ nhỏ hẹp tại quận Bình Thạnh, TP HCM, với mức chi tiêu 100 nghìn đồng mỗi ngày. "Lúc ấy, mẹ con tôi phải đi chợ tự nấu, không dám ăn ngoài vì rất đắt đỏ. Mỗi lần tôi đi quay, mẹ chở tôi trên xe máy đi từ Bình Thạnh xuống quận 9 bất kể nắng mưa thế nào. Mẹ chờ tôi đóng phim hoặc hát xong rồi lại chở về", diễn viên nói.
sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doi
Hiện Hoàng Yến đã mua được hai căn hộ trả góp ở TP HCM. Thu nhập từ công việc của cô đều do mẹ quản lý. "Mẹ là người tiết kiệm nên tôi học hỏi được nhiều thứ, không phung phí hay phải bước vào những 'cuộc đua' hàng hiệu để chứng tỏ bản thân", cô chia sẻ.

Nhà thơ Phan Vũ của 'Em ơi, Hà Nội phố' qua đời

Tác giả mất sáng 17/7 ở TP HCM vì tuổi già sức yếu, hưởng thọ 93 tuổi.

sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doi
Nhà thơ, hoạ sĩ Phan Vũ - Ảnh: Nguyễn Trọng Chức.

"Ông qua đời vào 3h sáng ngày 17-7, vẫn trong tình trạng hôn mê. Hiện tại, gia đình chúng tôi còn đang rất bối rối. 15h chiều nay, gia đình sẽ tiến hành khâm liệm. Về việc quàn, chúng tôi đang liên hệ với nhà tang lễ Lê Quý Đôn nhưng chưa thể đưa ra thông tin chính thức." - Bà Diễm Chi, vợ nhà thơ Phan Vũ, xác nhận.

Ở tuổi ngoài 90, Phan Vũ vẫn miệt mài làm việc. Tháng 4 năm ngoái, nhà thơ ra mắt tuyển tập Ta còn em, gồm hai phần. Phần đầu là trọn vẹn bài Em ơi, Hà Nội phố với 24 khổ, 443 câu thơ, trong có 21 câu được nhạc sĩ Phú Quang phổ nhạc. Phan Vũ chia sẻ: "Cụm từ 'ta còn em' trong từng đoạn là những hoài niệm yêu thương của tôi về Hà Nội mà đôi lần khi cần nương tựa, an ủi, tôi lại tìm về". Đó cũng chính là lý do Ta còn em được chọn làm tên của tuyển tập.

H'Hen Niê khóc khi sắp kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

H'Hen Niê tham gia họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tại sự kiện, ban tổ chức trình chiếu video ghi lại những khoảnh khắc từ khi cô vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, vào top 5 Miss Universe 2018 đến hành trình thực hiện vai trò hoa hậu. Cô khóc và cho biết đang ở giai đoạn dễ xúc động khi chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ vào cuối năm nay.

sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doi
H'Hen Niê xúc động khi xem video về hành trình hai năm của mình.

H'Hen Niê được mời lên sân khấu truyền cảm hứng cho các thí sinh ở mùa giải sắp tới. Cô hy vọng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ là một cô gái dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. "Các bạn hãy sống như một hoa hậu ngay từ bây giờ, luôn sẵn sàng tinh thần đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin ở bản thân", cô nói.

'Hãy Trao Cho Anh' cán mốc MV 100 triệu view nhanh nhất Việt Nam

Theo số liệu mới nhất từ kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP, MV Hãy trao cho anh hiện đã đạt cột mốc 100 triệu lượt xem sau gần 16 ngày phát hành. Cụ thể, giọng ca gốc Thái Bình chỉ mất chính xác 15 ngày 19 tiếng để đưa đứa con tinh thần của mình trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của Vpop.

sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doi
Điều này cũng đồng nghĩa với việc kỷ lục mà Người lạ ơi của Karik và Orange nắm giữ hơn 1 năm 5 tháng đã chính thức bị vượt mặt. Bên cạnh đó, đây tiếp tục là sản phẩm thứ 6 góp mặt trong bộ sưu tập hit trăm triệu view của “hoàng tử mưa” sau Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua, Chạy ngay đi.
sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doi
Không chỉ dắt túi những thành tích vô tiền khoáng hậu trong địa hạt nhạc Việt, sản phẩm mang màu sắc Latin này thậm chí còn vượt mặt các sản phẩm của nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám như Blank Space của Taylor Swift (15.9 ngày), I Like It của Cardi B (16.7 ngày), Shape of You của Ed Sheeran (16.8 ngày)… xuất sắc lọt Top 100 MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất toàn cầu.
sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doiSao Việt ngày 16/7: Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn bị dân mạng tung bằng chứng hẹn hò
sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doiSao Việt ngày 15/7: Mai Phương Thúy “khoe” ảnh hở bạo
sao viet ngay 177 nha tho phan vu cua em oi ha noi pho qua doiSao Việt ngày 14/7: Lý Nhã Kỳ mua 50 ha đất đồi ở Đà Lạt để trồng rau, nuôi gà

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.