Sao Việt ngày 20/7: Tiểu Vy giảm 3 kg để catwalk trong hang động Quảng Bình

07:10 | 21/07/2019

2,238 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiểu Vy giảm 3 kg để catwalk trong hang động Quảng Bình; Ở tuổi 32 MC Minh Hà xứng danh mỹ nhân gợi cảm nhất nhì VTV; Thủy Tiên mặc áo tắm khoe vóc dáng siêu gợi cảm... là những tin chính trong ngày 20/7.

Tiểu Vy giảm 3 kg để catwalk trong hang động Quảng Bình

Hoa hậu Việt Nam 2018 tập luyện để làm vedette trong chương trình tôn vinh vẻ đẹp thắng cảnh miền Trung.

sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Trần Tiểu Vy tập dượt cho chương trình "Lễ hội hang động Quảng Bình". Show được dàn dựng bên trong hang Tú Làn. Người đẹp cho biết cô phải giảm cân còn hơn 50 kg để có hình thể chuẩn cho vị trí vedette.
sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Tiểu Vy cùng các mẫu nữ sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.
sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Người đẹp Quảng Nam áp lực vì chưa quen catwalk trong địa hình trơn ướt, gồ ghề của hang động. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy giữ vai trò vedette nhiều show thời trang.
Ở tuổi 32 MC Minh Hà xứng danh mỹ nhân gợi cảm nhất nhì VTV

Vui vẻ tận hưởng cuộc sống của quý cô độc thân, ở tuổi 32, Minh Hà ngày càng hoàn thiện về nhan sắc.

sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Mỹ nhân VTV được biết đến với chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc để giữ vòng eo con kiến.
sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Cơ thể săn chắc với những chỉ số hình thể đáng mơ ước của nữ MC.
sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
MC Minh Hà từng vướng nghi án “phim giả tình thật” với bạn diễn đã có vợ con là Chí Nhân. Cặp đôi đối diện lùm xùm khi những bức ảnh được cho là họ đang ôm ấp thân mật ở quán ăn lề đường được tung ra. Thời điểm đó, cả hai khá kín tiếng trước truyền thông.

Gần đây, Chí Nhân có lên tiếng khẳng định Minh Hà không phải là người thứ 3 dẫn đến sự đổ vỡ của anh và Thu Quỳnh. Chí Nhân cho rằng, trong sự việc này, Minh Hà là người chịu thiệt thòi rất nhiều, phải chịu tiếng xấu mà mình không gây ra.

Minh Hằng khoe nhẫn kim cương khủng

Sau khi trở về từ chuyến du lịch Châu Âu, ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ và đặt nghi vấn người đẹp chuẩn bị lên xe hoa. Cụ thể, Minh Hằng khoe bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương cực khủng ở ngón áp út.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng từng thu hút nhiều sự chú ý khi khoe ảnh đi du lịch cùng người đàn ông giấu mặt. Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc nữ ca sĩ chia sẻ ảnh đeo nhẫn khiến nhiều người không khỏi tò mò...

sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Minh Hằng khoe nhẫn kim cương khiến những người yêu mến cô mong chờ tin vui sắp tới...

Trước đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ lại hình ảnh khoe nhẫn cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu bền vững này.

Cũng trong chương trình “Quán ăn hạnh phúc” mới đây, Minh Hằng tiết lộ cô đã có bạn trai làm kinh doanh, đã yêu nhau được 3 năm.

Thủy Tiên mặc áo tắm khoe vóc dáng siêu gợi cảm

Bà xã của cầu thủ Công Vinh lại gây “sốt” khi chia sẻ bức ảnh mặc áo tắm khoe thân hình nuột nà, quyến rũ.

sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải trên fanpage có hơn 5,4 triệu người theo dõi một bức ảnh cô đang diện áo tắm màu đỏ khoe đôi chân dài và thân hình trắng muốt, nuột nà, gợi cảm của mình.

Kèm theo đó cô viết: "Trong khi newfeed hôm nay toàn là ông bà già, cô gái trẻ trung 19 tuổi xuân up hình chuẩn bị đi bơi nè ...”

Ngay khi đăng tải ít giờ, bức ảnh đã nhận được hơn 7 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vóc dáng siêu gợi cảm của bà xã Công Vinh.

Hoài Lâm xác nhận là chồng hợp pháp của Bảo Ngọc, đã làm bố của hai con gái trong thời gian ở ẩn

Ngày 20/7, giọng ca trẻ tham dự talkshow của Thể thao văn hóa, lần đầu tiên mở lòng về chuyện tình cảm với Bảo Ngọc cũng như tin đồn đã có với nhau một mặt con gái lan truyền trước đó.

Rất bất ngờ, Hoài Lâm xác nhận đã trở thành chồng hợp pháp của Bảo Ngọc sau 7 năm gắn bó. Nam ca sĩ cho biết, anh đã trao nhẫn và đăng ký kết hôn với cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc.

"Đã đến lúc vợ tôi cần có một danh phận. Sự thật là bây giờ tôi đã làm bố rồi. Khi mà tôi và vợ xác định đến tương lai thì cả hai cùng một lý tưởng là lo lắng cho gia đình nhỏ của mình. Trước giờ, tôi ít khi chia sẻ về gia đình của mình vì nghĩ rằng đây là cuộc sống riêng và mình cần vun đắp cho nó trọn vẹn rồi mới chia sẻ với mọi người", nam ca sĩ bộc bạch.

sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binh
Ngoài ra Hoài Lâm xác nhận đã có con với Bảo Ngọc, nhưng có tới... 2 mặt con gái chứ không phải 1 như những lời đồn đoán. "Thật ra là tôi đã có đến hai thành viên là hai cô con gái, một bé năm nay gần 2 tuổi và một bé gần 1 tuổi", con nuôi Hoài Linh tiết lộ.

Cũng trong cuộc trò chuyện, bạn đời Bảo Ngọc chia sẻ những áp lực khi trở thành ông bố 2 con.

"Thời gian đầu tôi cũng khá là áp lực và hơi bị stress một chút, nhưng đến hiện tại mọi thứ đang dần tốt hơn và tôi cũng bắt đầu bắt nhịp để là một ông bố tốt", Hoài Lâm nói.

Trong cuộc sống hôn nhân, Bảo Ngọc cũng luôn ủng hộ những quyết định của chồng. Thời gian tới, Hoài Lâm sẽ trở lại showbiz với hình ảnh mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Một trong những lý do của sự trở lại chính là việc đảm bảo kinh tế, lo cho cuộc sống gia đình của nam ca sĩ.

sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binhSao Việt ngày 19/7: Hồ Ngọc Hà viết status bị nghi đá xéo vợ mới Cường Đô la?
sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binhSao Việt ngày 18/7: Biên đạo múa Hữu Trị qua đời
sao viet ngay 207 tieu vy giam 3 kg de catwalk trong hang dong quang binhSao Việt ngày 17/7: Nhà thơ Phan Vũ của 'Em ơi, Hà Nội phố' qua đời

Duy Tiến (Tổng hợp)