Sao Việt ngày 22/7: Ngân 98 lộ miếng dán ngực khi đội vương miện cùng Mon 2K

07:10 | 23/07/2019

29,579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngân 98 lộ miếng dán ngực khi đội vương miện cùng Mon 2K; Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn; Nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh... là những tin chính trong ngày 22/7.

Ngân 98 lộ miếng dán ngực khi đội vương miện cùng Mon 2K

Sau lùm xùm về chuyện tình cảm với Lương Bằng Quang, Ngân 98 trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến khác nhau, đặc biệt là mới đây nhất cô còn bị tố "ở dơ, thiếu tiền nhà" khi thuê nhà trọ. Vào hôm qua, Ngân 98 gây chú ý khi diện thiết kế táo bạo khoe trọn vòng 1 với đường xẻ đùi cao lên tận hông khi tham dự một sự kiện.

sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2k
sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2k
Bất ngờ hơn, Ngân 98 còn vô tình gặp lại Mon 2k và cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân thiết. Trước tin đồn mâu thuẫn, sự xuất hiện của cả hai người nhanh chóng nhận được sự chú ý từ mọi người.
sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2k
Miếng dán ngực lồ lộ của Ngân 98

Hương Giang Idol vướng nghi án hẹn hò trai đẹp Lạng Sơn

Kể từ khi mối tình với Criss Lai chấm dứt, Hương Giang hiếm khi giãi bày chuyện tình cảm với công chúng. Cô cũng không nhắc đến bất cứ người đàn ông nào xuất hiện trong cuộc đời mình.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hương Giang hẹn hò với hot boy Lạng Sơn - Phạm Thế Thịnh. Nguyên nhân xuất phát từ những điểm bất thường trong tấm ảnh nàng hậu vừa đăng tải.

Cụ thể, trên Instagram Hương Giang chia sẻ hình ảnh tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Khánh Hòa. Trùng hợp thay, thời điểm này hot boy Quý ông đại chiến cũng đăng ảnh nghỉ ngơi tại khu resort này. Qua ảnh, có thể thấy khung cảnh trong tấm ảnh của Phạm Thế Thịnh có nhiều điểm tương đồng với nơi mà Hương Giang đang lưu trú.

sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2k
Hương Giang và Thế Thịnh "check-in" cùng một địa điểm
sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2k
Từ đây, người hâm mộ khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ trên mức bạn bè. Bởi trước đó, trong chương trình Quý ông đại chiến nữ ca sĩ và người tình tin đồn cũng từng "thả thính" nhau mãnh liệt.

Nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn Quang Minh

Tối 22/7 (giờ Việt Nam), nghệ sĩ Hồng Đào có những lời bộc bạch thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên Hồng Đào chính thức thừa nhận “đường ai nấy đi” với Quang Minh sau 2 thập kỷ trọn nghĩa phu thê.

“Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi”, nữ diễn viên chia sẻ.

sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2k
Hồng Đào xác nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ.

Tú Anh cười tươi, ôm eo Mỹ Linh sau nghi án Hoa hậu yêu thiếu gia

Khoảng đầu tháng 7, dư luận không khỏi bất ngờ trước hình ảnh “hẹn hò” bị lộ trên mạng xã hội của Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh. Chàng trai trao nụ hôn cho Mỹ Linh trong ảnh được cho là thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh.

Trước đó, anh từng được biết đến là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh và người tình tin đồn của Á hậu Huyền My.

sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2k

Ngay khi lan truyền, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh và người đàn ông được cho là Dương Bảo Hưng đã tạo ra những ý kiến đa chiều trong dư luận. Bên cạnh những lời khen đẹp đôi, bất ngờ trước tình cảm của cặp đôi thì cũng có ý kiến thắc mắc về mối quan hệ hiện tại giữa hai người đẹp trong hội "chị em bạn dì" toàn Hoa hậu, Á hậu.

Trái với suy đoán rằng cặp chị em này sẽ "cạch mặt" nhau, tại đây, Tú Anh vui vẻ hội ngộ và chụp ảnh cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Không những không “ghét ra mặt” mà hai người đẹp lại vô cùng thân thiết, ôm eo, tươi cười chụp ảnh chung.

sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2kSao Việt ngày 21/7: Hot boy đội Tuấn Ngọc đoạt quán quân Giọng hát Việt
sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2kSao Việt ngày 20/7: Tiểu Vy giảm 3 kg để catwalk trong hang động Quảng Bình
sao viet ngay 227 ngan 98 lo mieng dan nguc khi doi vuong mien cung mon 2kSao Việt ngày 19/7: Hồ Ngọc Hà viết status bị nghi đá xéo vợ mới Cường Đô la?

Duy Tiến (Tổng hợp)