Ồn ào hotgirl, ca sĩ lộ clip sex: “Một phút bất cẩn, phải trả giá đắt”

17:25 | 13/04/2019

12,595 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuyên gia tư vấn tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng, việc chụp, quay các clip riêng tư làm kỷ niệm không vi phạm pháp luật. Nhưng nếu không suy nghĩ cẩn trọng, lưu giữ cẩn thận đến khi “lộ” ra sẽ phải trả giá đắt, có người mang hệ lụy cả đời...

Ca sĩ, hotgirl lộ clip nhạy cảm gây xôn xao dư luận

Dư luận đang xôn xao trước việc một clip có độ dài hơn 4 phút đang lan truyền trên mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip nhạy cảm này nhận về không ít bình luận trái chiều.

Từ những hình ảnh được ghi lại từ clip, nhiều người nghi vấn nữ chính trong clip là một hot girl khá nổi tiếng, từng tham gia một vài gameshow và chương trình truyền hình. Thậm chí, còn có vai diễn trong chương trình Táo quân.

Đây không phải trường hợp đầu tiên, người nổi tiếng bị phát tán clip nhạy cảm. Trước clip nóng nghi là của hot girl nổi tiếng này, dư luận từng xôn xao trước clip nóng của thí sinh tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2014 HN. Vì lộ clip riêng tư mà con đường ca hát của HN gặp nhiều trắc trở. HN xác nhận, cô bị bạn trai cũ tung clip, ảnh khỏa thân lên mạng.

Nữ ca sĩ giờ sinh sống tại hải ngoại chia sẻ, bị lộ clip, ảnh nóng là cú sốc lớn với cô ở cái tuổi 22. Cô đã tưởng như không thể gượng dậy nổi khi bị hàng xóm dè bỉu, xa lánh. Khi cô đi hát thì bị khán giả chỉ trỏ, thậm chí đưa ảnh khỏa thân của cô ra để so sánh.

Năm 2007, một “đoạn phim” nhạy cảm của ca sĩ HTL và bạn trai cũ cũng bị phát tán gây ồn ào mạng xã hội một thời gian. Chia sẻ trong cuốn tự truyện, HTL thừa nhận những đắng cay cô phải trải qua sau sự cố này.

Cô tiết lộ, bản thân không nhớ clip sex được ghi lại trong hoàn cảnh nào. Người bạn trai lúc cô gặp nạn cũng đã biến mất vĩnh viễn sau một đêm an ủi mình. Còn đó những cuộc gọi thô bỉ của đám đàn ông say xỉn nhục mạ là cave rồi cười phá lên man rợ đến chuyện bị bạn bè ở trường đại học bình phẩm xì xào dè bỉu sau lưng...

“Một phút bất cẩn, hệ lụy cả đời...”

Trao đổi với phóng viên Dân trí xoay quanh vấn đề này, chuyên gia tư vấn tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng, hành vi hai người yêu nhau có quan hệ tình dục và chụp, quay video lại làm kỷ niệm, lưu giữ là quyền cá nhân, không vi phạm pháp luật.

“Người chụp, lưu giữ lại những khoảnh khắc riêng tư của mình không vi phạm pháp luật. Người phát tán ảnh, clip thì vi phạm pháp luật. Về mặt đạo đức, đây là hành vi vô văn hóa, về mặt pháp luật là phạm pháp và sẽ bị xử lý theo quy định”, chuyên gia tư vấn tâm lý Trịnh Trung Hòa khẳng định.

Theo ông Trịnh Trung Hòa, các cặp đôi yêu đương có quyền chụp, lưu giữ những hình ảnh clip riêng tư của họ. Cặp vợ chồng có quyền chụp, quay cảnh riêng tư dể lưu giữ làm kỷ niệm. Người phụ nữ có quyền chụp ảnh khỏa thân, lưu giữ nét đẹp xuân thì để đến tuổi xế chiều đem ra ngắm, hoài niệm về một thời thiếu nữ xuân sắc...

Tuy nhiên, cũng theo ông Trịnh Trung Hòa, những trường hợp được đề cập ở đây đều là những người chủ động lưu giữ hình ảnh, clip yêu đương của mình. Họ không vi phạm pháp luật, nhưng họ đã không cẩn trọng trong việc bảo quản những clip nhạy cảm này. Họ phải chịu trách nhiệm với chính mình, chính người thân của mình.

“Khi quyết định lưu lại những khoảnh khắc mặn nồng, họ phải suy nghĩ cẩn trọng. Trong thời đại công nghệ phát triển, ai cũng có trong tay điện thoại thông minh, dễ dàng quay chụp, lưu giữ. Mặt trái của nó là cũng dễ dàng phát tán, “tung lên mạng”. Chỉ một phút bất cẩn, vô ý hoặc cố tình, clip riêng tư có thể rơi vào tay người khác, sẽ bị tung lên mạng ngay lập tức. Khoảnh khắc vui vẻ hiện tại có thể là hiểm họa khôn lường về sau...”, chuyên gia tư vấn nói.

Ông Trịnh Trung Hòa còn cho rằng, “sự cố lộ clip nhạy cảm” sẽ để lại hệ lụy lâu dài: “Có không ít bạn trẻ, khi quay chụp nghĩ thoáng, nghĩ đơn giản, nghĩ sẽ chẳng ai biết đâu. Nhưng đến khi clip lộ, loang ra bị bạn bè, người thân, dư luận phản ứng mới sợ hãi, hoảng loạn và hối hận. Thậm chí có người đã có ý định tìm đến cái chết để thoát khỏi sự nhục nhã.

Không biết clip bị phát tán do bị hại, vô tình bị lộ, hay cố tình phát tán nhưng khi sự việc xảy ra, hệ lụy trực tiếp đến nhân vật trong clip. Sự bình phẩm, chê trách từ những người xung quanh, hình ảnh, sự nghiệp bị ảnh hưởng. Không chỉ bản thân họ bị ảnh hưởng mà người cảm thấy tổn thương nhất lại chính là gia đình, người thân. Con cái không dám đến trường vì bố mẹ lộ clip phòng the. Bố mẹ xấu hổ với hàng xóm vì con cái lộ clip...

Đối với những bạn trẻ, có khi hệ lụy cả đời. Hôn nhân, sự nghiệp sẽ luôn bị “sự cố này” và miệng lưỡi thế gian bủa vây”.

Ông nhấn mạnh, đối với người nổi tiếng, được công chúng biết đến thì khi bị lộ clip nóng lại càng bị ảnh hưởng. Hình ảnh sứt mẻ trong mắt công chúng. Sự nghiệp của họ không phát triển như mong muốn. Thực tế đã chứng minh, không dưới một trường hợp người nổi tiếng ở Việt Nam dính scandal lộ clip phòng the đã bị dư luận lên án, tẩy chay và chật vật khi quay lại hoạt động nghệ thuật...”

Theo DT

on ao hotgirl ca si lo clip sex mot phut bat can phai tra gia dat

Xôn xao clip nóng nghi của hot girl nổi tiếng

Những hình ảnh trong 'clip nóng' nghi là của một hot girl nổi tiếng đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

on ao hotgirl ca si lo clip sex mot phut bat can phai tra gia dat

Dùng clip sex tống tiền nữ giáo viên

Trong khi đang thực hiện hành vi tống tiền đối với chị N., đối tượng Hoàng Thanh Tâm đã bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

on ao hotgirl ca si lo clip sex mot phut bat can phai tra gia dat

Nghi vấn một Phó Giám đốc lộ clip sex

Đưa người tình trẻ tuổi vào khách sạn ân ái, hành vi vi phạm đạo đức lối sống của ông V. sau đó bị lộ vì xuất hiện clip sex.

on ao hotgirl ca si lo clip sex mot phut bat can phai tra gia dat

Hotgirl Hường Hana là ai?

Hotgirl vừa lộ clip sex gây chấn động mạng xã hội là ai?

on ao hotgirl ca si lo clip sex mot phut bat can phai tra gia dat

Clip sex nghi là Hường Hana - thí sinh Học viện Ngôi sao gây xôn xao

Cư dân mạng hiện đang xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của cô gái có khuôn mặt khá giống hot girl Hường Hana - thí sinh chương trình Học Viện Ngôi Sao 2015. Những clip nhạy cảm được đặt tên 'clip sex Hường Hana' đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội mà chưa hề có sự kiểm chứng.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.