Clip sex nghi là Hường Hana - thí sinh Học viện Ngôi sao gây xôn xao

10:38 | 27/01/2016

23,330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cư dân mạng hiện đang xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của cô gái có khuôn mặt khá giống hot girl Hường Hana - thí sinh chương trình Học Viện Ngôi Sao 2015. Những clip nhạy cảm được đặt tên 'clip sex Hường Hana' đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội mà chưa hề có sự kiểm chứng.

clip sex nghi la huong hana thi sinh hoc vien ngoi sao gay xon xao

Cộng đồng mạng Việt Nam chắc hẳn không còn quá xa lạ với Hường Hana - một cô nàng hot girl xinh đẹp nổi lên từ những đoạn clip "thỏ khủng long" mang đầy tính giải trí được chia sẻ trên Haivl.

Bên cạnh đó, Hường Hana còn gặt hái được một số thành tích khác như lọt vào top 5 Miss Vua Bóng Rổ, quán quân HHT Icon 2011, hay mới đây nhất là tham gia vào chương trình truyền hình Học Viện Ngôi Sao.

Được biết đến với hình ảnh hotgirl trong sáng, dễ thương, tuy nhiên mới đây trong một bức ảnh được bạn bè tag trên mạng xã hội Facebook. 

Một người dùng có nickname là T.M đã comment rất nhiều hình ảnh được cắt ghép từ một đoạn clip nhạy cảm của một cô gái đang "tự sướng" trước màn hình webcam. 

Điều ngạc nhiên ở đây chính là cô gái này được cho là có khuôn mặt có khá nhiều nét tương đồng với hot girl Hường Hana.

Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được cắt ra từ một số đoạn clip được đăng tải trên một trang web đen của nước ngoài. 

clip sex nghi la huong hana thi sinh hoc vien ngoi sao gay xon xao

Rất nhanh chóng, những hình ảnh và clip nhạy cảm trên đang được dân mạng Việt phát tán một cách chóng mặt qua MXH.

Thậm chí, một dân mạng còn liên tục spam những hình ảnh nhạy cảm trong phần bình luận tại trang Facebook Hường Hana. Tuy nhiên, tính xác thực của những hình ảnh và clip này vẫn chưa được kiểm chứng.

Đáng chú ý, theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại trang Facebook cá nhân cũng như trang fanpage chính thức của Hường Hana đã bị khóa lại. 

Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với cô nàng để tìm hiểu thực hư nội dung của đoạn clip nhạy cảm này và truyền tải thông tin sớm nhất đến quý độc giả.

clip sex nghi la huong hana thi sinh hoc vien ngoi sao gay xon xao

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Chỉ ít phút trước giờ chung kết Miss Hong Kong 2015, một đoạn clip sex dài 30s với nhân vật chính có nhiều điểm rất giống với thí sinh trong top 16.

Đức Tùng

IGN