Xôn xao clip nóng nghi của hot girl nổi tiếng

19:31 | 12/04/2019

6,738 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những hình ảnh trong 'clip nóng' nghi là của một hot girl nổi tiếng đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.
xon xao clip nong nghi cua hot girl noi tieng
Hình ảnh trong clip được cho là của hot girl nổi tiếng T.A

Chiều 12/4, cộng đồng mạng liên tiếp chia sẻ thông tin và clip nóng được nghi là của một hot girl nổi tiếng tại Việt Nam. Theo hình ảnh trong clip, nhân vật nữ có nhiều nét tương đồng với một nhân vật mà dân mạng đồn đoán là hot girl T.A. Trước đó, T.A được nhiều người quan tâm và biết đến sau sự kiện World Cup 2018 vừa qua.

Với sự tò mò của cư dân mạng, những hình ảnh và clip trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi các trang mạng xã hội. Thậm chí khi thông tin chưa được xác thực, một số người vào thẳng trang cá nhân của hot girl T.A và để lại những lời bình luận trêu trọc, khiếm nhã. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người cũng câu like bằng các bình luận "like avatar gửi link inbox".

Trước cơn bão bình luận của cư dân mạng, hiện tại hot girl T.A đã khóa phần bình luận và hình ảnh nhưng chưa khóa tài khoản. Cùng với T.A, trang cá nhân của nhân vật nam chính trong clip cũng được cư dân mạng tìm thấy nhưng sau đó cũng đã được khóa.

Thời điểm này, hot girl T.A vẫn chưa lên tiếng hay trả lời chính thức nào về thông tin trên. Điện thoại của cô hiện đã trong tình trạng khóa máy và không liên lạc được. Trước khi xảy ra tin đồn trên, hot girl T.A cũng thay đổi hình tượng từ một hot girl ngoan hiền sang hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Tuy nhiên, cô cũng chưa bao giờ bị vướng vào scandal ảnh nóng nào trên mạng.

Hiện mọi người vẫn chưa rõ thông tin và hình ảnh clip trên được chia sẻ từ đâu.

Tuấn Minh

xon xao clip nong nghi cua hot girl noi tieng

Hot girl Kiều Trinh hẹn hò cùng Xuân Phúc trong "Cà Chớn, Anh Đừng Đi"
xon xao clip nong nghi cua hot girl noi tieng

Hot girl Ngọc Miu đối mặt với mức án tử hình
xon xao clip nong nghi cua hot girl noi tieng

Diễn viên Jun Vũ: Hạnh phúc khi thoát mác “hot girl”
xon xao clip nong nghi cua hot girl noi tieng

"Hotgirl" chuyển giới Trâm Anh được ra trại

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.