"Hotgirl" chuyển giới Trâm Anh được ra trại

21:48 | 29/03/2016

2,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đúng 8h sáng 29-3, Trại giam Thanh Lâm đã trao giấy chứng nhận chấp hành xong hình phạt tù cho Nguyễn Văn Hiếu (tức hotgirl chuyển giới Trâm Anh), 23 tuổi, trú ở Cầu Đơ, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Nhận giấy chứng nhận từ Ban Giám thị Trại giam Thanh Lâm, Hiếu mừng vui khôn tả, hứa sau khi trở về sẽ cố gắng làm lại cuộc đời, không bao giờ tái phạm.

Ngày 29-9-2014, Nguyễn Văn Hiếu bị phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội phát hiện tàng trữ 10 viên ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc). Hiếu khai trong lúc đi ăn đêm cùng Nguyễn Hữu Đạt có người quen gọi điện nhờ mua hộ 10 viên.

hotgirl chuyen gioi tram anh duoc ra trai
Nguyễn Văn Hiếu lúc mới bị bắt.

Hiếu đồng ý cùng Đạt mua số ma túy này giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Hiếu dùng xe đạp điện chở Đạt đi giao "hàng" thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Đối tượng này chính là nhân vật "hot girl chuyển giới Trâm Anh" được dân mạng chú ý thời gian qua khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Sau khi bị tuyên án 24 tháng tù giam, Hiếu được thi hành án ở Trại giam Thanh Lâm, Thanh Hóa.

Đại tá Phan  Ngọc Việt, Giám thị Trại giam Thanh Lâm cho biết, theo giới tính trên hồ sơ thì Nguyễn Văn Hiếu thuộc giới tính nam, bác sĩ kiểm tra xác định giới tính vẫn là nam nên Hiếu được thi hành án tại khu vực dành cho phạm nhân nam, sống chung cùng các phạm nhân khác. Trong thời gian thụ án, Hiếu chấp hành tốt nội quy, nhiều tháng liền xếp loại khá và tốt. Anh ta nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc, hát khá hay nên được tham gia vào đội văn nghệ.

hotgirl chuyen gioi tram anh duoc ra trai
Ban Giám thị Trại giam Thanh Lâm trao Giấy chứng nhận chấp hành xong án phạt tù cho Nguyễn Văn Hiếu.

Được biết, thời gian đầu, khi Hiếu mới vào trại, các phạm nhân khác cũng khá tò mò nhưng sau thấy Hiếu là nam giới bình thường nên không ai quan tâm chuyện giới tính của Hiếu nữa. Hiếu đến trại Thanh Lâm ngày 19-5-2015, đã được giảm án 1 lần 6 tháng.

Hiếu cho biết, thời gian đầu lên trại cảm thấy lạc lõng và tư tưởng, nhưng ngay sau đó được Ban giám thị và cán bộ giáo dục động viên nên dần dần đã an tâm cải tạo. Lúc vào buồng giam được các anh em phạm nhân chỉ bảo sinh hoạt, hòa đồng với mọi người, sắp xếp nội vụ gọn gàng và cách tự chăm sóc cho bản thân. Khi ra hiện trường lao động thì được cán bộ quản giáo tận tình chỉ bảo, cải tạo và hoàn thiện bản thân.

Ban giám thị và tập thể cán bộ Trại Thanh Lâm thường xuyên tổ chức các đợt giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và các hoạt động bổ trợ khác, làm cho bản thân tôi cũng như phạm nhân nhận rõ hơn tội lỗi của mình, yên tâm lao động, chấp hành tốt nội quy để sớm được hưởng chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước.

Cũng trong sáng 29-3, Hiếu được bố và em gái đón về. Anh ta cho biết thêm sau khi về nhà, sẽ nghỉ 1 thời gian với gia đình, sau đó tiếp tục kinh doanh qua mạng và khẳng định sẽ không bao giờ dính dáng đến ma túy cũng như các hoạt động vi phạm pháp luật khác.

hotgirl chuyen gioi tram anh duoc ra trai

Trâm Anh Next Top Model lĩnh 24 tháng tù giam

Toà án Nhân dân quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiếu (ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) 24 tháng tù về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

hotgirl chuyen gioi tram anh duoc ra trai

Chiếm đoạt tài khoản Facebook, phao tin hiếp, giết nữ sinh viên

Tài khoản facebook “Phạm Anh Tuấn” đăng tải một trạng thái nội dung: “Kinh hoàng - Rạng sáng nay 9-4, sau ký túc xá Đại học Công nghiệp Hà Nội, các bạn sinh viên phát hiện em Phạm Trâm Anh, sinh viên năm thứ nhất khoa DL - Sư phạm - bị hiếp dâm, chết lõa thể trước đó tầm 6-7 ngày”.

hotgirl chuyen gioi tram anh duoc ra trai

Trâm Anh Next Top Model nói gì về việc bán ma túy?

Sau khi bị bắt quả tang mua bán trái phép chất ma túy, "người đẹp chuyển giới" Trâm Anh đã bị công an quận Hai Bà Trưng tạm giữ. Tại nhà tạm giữ, Trâm Anh đã có phút trải lòng với phóng viên.

Phương Thủy

CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc