Trâm Anh Next Top Model nói gì về việc bán ma túy?

19:00 | 04/10/2014

22,002 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị bắt quả tang mua bán trái phép chất ma túy, "người đẹp chuyển giới" Trâm Anh đã bị công an quận Hai Bà Trưng tạm giữ. Tại nhà tạm giữ, Trâm Anh đã có phút trải lòng với phóng viên.

>> "Hot girl" Trâm Anh Next Top Model bán thuốc lắc

>> Chùm ảnh: "Người đẹp chuyển giới" trước khi bị bắt

 

 

Phóng viên: Em có biết là mấy hôm nay, Kin (nick của người yêu Trâm Anh – PV) vào Facebook  viết nhiều status nhớ em và up ảnh của hai đứa từ hồi mới yêu nhau vào không?

Trâm Anh: Em vào trong này rồi, có điện thoại đâu mà mở Facebook hả chị. Trước thì cập nhật liên tục. Với lại, nói điều gì cần nói em đã nói hết với người yêu em rồi.

Em mới phẫu thuật mặt tức là chưa hoàn thành phụ nữ, thế nhưng các bức ảnh trên báo mạng cho thấy, dường như em là một cô gái hoàn hảo, với số đo 3 vòng cực chuẩn. Hiệu ứng photoshop à?

Không ạ. Đấy là do em tiêm thuốc hóoc môn. Để giữ được bộ ngực nở nang như con gái, em phải nhờ mua thuốc hóoc  môn ở Thái Lan về tiêm. Mỗi tuần tiêm 1 cặp (170 nghìn đồng/cặp)

Không có hóoc môn thì sao?

Thì em sẽ như chị bây giờ. Phẳng đét từ trên xuống và sẽ mọc râu. Nhưng giờ vào trong này rồi, râu ria quan trọng gì đâu chị. Tháng 11 này họ hẹn phẫu thuật chuyển giới cho em nhưng chưa kịp thì em bị bắt.

Tại sao em không tiêm hóoc môn nữa?

Tại em lười

Tiêm hóoc môn thì có phải đến bệnh viện hay thẩm mỹ viện không?

Không em tự mua thuốc về và tự tiêm ở nhà.

 

Trong hợp đồng 5 năm với thẩm mỹ viện, có điều khoản nào quy định em không được vi phạm pháp luật không?

Em cũng không để ý. Em không đọc, cứ ký thế thôi. Chỉ là biết nội dung quan trọng nhất là phải lên báo PR hằng tuần, nếu không thì hình ảnh sẽ chìm đi. Mọi người nhìn trên báo thấy em ăn diện, đi mua sắm thế thôi chứ  em vẫn phải đi làm dancer, lăn lộn ở các quán bar hằng đêm. Em làm ở tất cả các bar, mỗi đêm 3 tăng (10 phút/tăng), cát-xê được 400 nghìn, Em làm chính ở bar trên phố Hàng Bài. Khách đến đấy hầu như không biết em là con trai.

Môi trường em làm dancer chắc là rất phức tạp?

Thì mọi người cứ nói dancer là phải chơi thuốc lắc mới có sức nhảy , nhưng cũng không hẳn thế đâu chị ạ. Em thỉnh thoảng mới chơi thôi. Các bạn dancer khác chủ yếu là dân trường múa. Trước hồi tốt nghiệp cấp 3, em cũng có 2 năm học trường múa, sau lại bỏ.

Vừa rồi sao lại đi mua thuốc lắc?

Hôm đó em đang ăn thì có người quen gọi điện nhờ em đi lấy hộ. Lúc đang đứng ở ngã tư để đưa cho người kia thì bị bắt, chứ em có chuyên buôn bán gì đâu.

Em có biết làm như thế là vi phạm pháp luật không?

Có ạ.

Thế không sợ à?

Có sợ chứ ạ.

Em được bảo nhiêu tiền trong vụ này?

Em được 500 nghìn.

Đây là lần thứ mấy em làm việc này?

Dạ, lần thứ hai, lần trước em chỉ mang hộ chứ không lấy tiền chênh.

Em có biết trường hợp của Hà Phương không? Người mẫu cũng chuyển giới như em bị bắt vì tội trộm cắp.

Có. Em có đọc báo. Người bình thường phạm tội thì không ai để ý, nhưng bọn em là bị soi kỹ hơn. Bọn em vẫn bị kỳ thị nhiều lắm.

Hình ảnh của em vốn rất đẹp ở trên mạng, mà giờ bị bắt như thế này có muốn nói gì với những người luôn theo dõi và yêu quý em suốt thời gian qua không?

Em cũng không biết nói gì, giờ có nói gì cũng không thay đổi được gì đâu chị. Facebook của em có hơn 16 nghìn người theo dõi. Điều em muốn nhất bây giờ là mọi người quên hẳn em đi.

>> "Hot girl" Trâm Anh Next Top Model bán thuốc lắc

>> Chùm ảnh: "Người đẹp chuyển giới" trước khi bị bắt

Theo CSTC