Diễn viên Jun Vũ: Hạnh phúc khi thoát mác “hot girl”

17:31 | 12/05/2017

6,514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xuất phát điểm từ một người mẫu ảnh, quảng cáo MV…  Jun Vũ giờ đây đã trưởng thành và tự tin hơn với những dự án nghệ thuật chuyên nghiệp.

Ít ai biết rằng, cô nàng này chỉ mới lần đầu chạm ngõ đến điện ảnh đã được giới chuyên môn đánh giá cao, liên tiếp “rinh” về nhiều giải thưởng lớn mà nhiều nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật lâu năm hằng mơ ước: Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích tại Gương mặt điện ảnh và truyền hình - Ngôi sao xanh 2015; Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh tại Cánh diều Vàng 2016.

Vui vì thoát mác "hot girl"

Xuất phát điểm từ một người mẫu ảnh nhưng diễn viên mới chính là mục tiêu mà Jun Vũ đặt ra và không ngừng phấn đấu. Cô chia sẻ: “Mình vui mừng khi khán giả nhớ tới Jun Vũ là một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải một cô hot girl”.

Mặc dù được giới chuyên môn đánh giá cao, song vẫn có ý kiến cho rằng diễn xuất của Jun Vũ trong phim “12 chòm sao: Vẽ đường cho Yêu chạy” chỉ mới tròn vai mà chưa thật sự xuất sắc. Jun Vũ trải lòng: “Đây là vai diễn cho lần chạm ngõ đến điện ảnh đầu tiên của mình và lại là vai nữ chính. Có thể do thiếu kinh nghiệm trong diễn xuất nên tôi không tránh được sơ suất và sự non tay của một nghệ sĩ mới vào nghề. Do vậy, tôi không buồn trước bất kỳ lời nhận xét, góp ý nào của khán giả, mà xem đó là động lực để hoàn thiện bản thân hơn”.

dien vien jun vu hanh phuc khi thoat mac hot girl
Jun Vũ đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày.

Bộ phim điện ảnh đầu tay “12 chòm sao: Vẽ đường cho Yêu chạy” đã đem về cho Jun Vũ giải thưởng danh giá của điện ảnh Việt Nam. Nhưng sau đó thấy Jun Vũ khá trầm lắng. Cô nàng khẽ cười cho biết đã cố gắng tận dụng cơ hội hết mức có thể để đưa hình ảnh mình đến với công chúng. Điển hình, sau giải thưởng Cánh diều Vàng, Jun Vũ nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên đây là những dự án dài hơi nên trước mắt khán giả sẽ chưa thấy. Nữ diễn viên cũng thừa nhận do khoảng cách địa lý và chương trình học tập bên Thái Lan khá nặng nên thời điểm này cô rất khó tập trung cho phim ảnh.

Trước ý kiến cho rằng, Jun Vũ là diễn viên khá hoàn hảo cả về nhan sắc, học thức và tài năng, nữ diễn viên kiêm người mẫu khiêm tốn đáp: “Quan điểm của tôi là không ai hoàn hảo bởi núi cao còn có núi cao hơn. Với nghệ thuật tôi nhận được nhiều ý kiến khen - chê trái chiều. Bản thân tôi thừa nhận là có chút nhan sắc, điều này khá quan trọng do tôi theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Còn việc học tập của tôi cũng bình thường, không quá xuất sắc. Tôi không nghĩ mình học giỏi, có thể chỉ là tiếp thu nhanh nhưng lại rất mau quên và đặc biệt là rất lười. Tóm lại, tôi thấy mình chưa thể gọi là hoàn hảo”.

Jun Vũ thừa nhận bản thân khá cứng đầu, hiếu thắng, nếu không làm thì thôi, đã làm thì sẽ cố gắng hết sức cho kết quả tốt nhất.

Bắt buộc phải tốt nghiệp đại học

Thực tế trong showbiz, nhiều người nổi tiếng vì mải chạy theo hoạt động nghệ thuật mà sẵn sàng bỏ bê, thậm chí chấp nhận gác việc đèn sách sang một bên. Nhưng Jun Vũ thì khác, cô nàng là một trong số ít những nghệ sĩ nổi tiếng, xinh đẹp nhưng vẫn chú tâm cho việc học tập. Hiện tại Jun Vũ đang là sinh viên năm cuối ngành Quản trị kinh doanh, trường đại học Assumption University of Thailand.

dien vien jun vu hanh phuc khi thoat mac hot girl
Vẻ gợi cảm của cô nàng 21 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Có thể tôi sẽ không theo học thạc sĩ như đa số các bạn sinh viên khác, nhưng ít nhất tôi phải tốt nghiệp đại học rồi mới tập trung vào các dự án khác. Đây cũng là một trong những yêu cầu mà bố mẹ tôi đặt ra trước khi đồng ý cho tôi hoạt động nghệ thuật. Bất cứ ngành nghề nào, kiến thức là điều mà mỗi cá nhân nên bồi đắp hằng ngày. Tôi nghĩ bản thân mình phải có nền móng vững chắc, ít nhất là kiến thức cơ bản trước khi có thể thỏa sức với đam mê nghệ thuật sau này” - Jun Vũ tâm sự.

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô là người đầu tiên trong gia đình đi theo con đường nghệ thuật nên phải thực hiện giao kèo với bố mẹ sẽ không để công việc ảnh hưởng đến kết quả học tập. Dù không phản đối kịch liệt nhưng bố mẹ cô cũng không ủng hộ với quyết định của con gái. Để có thể theo đuổi đam mê của mình, Jun Vũ đã phải cố gắng rất nhiều, cô muốn chứng minh cho bố mẹ thấy năng lực của mình.

Chia sẻ về thông tin "Jun Vũ từng được ví như Angela Baby của Việt Nam với vẻ đẹp thiên thần, trong sáng. Tuy nhiên dạo gần đây, trên trang cá nhân của cô nàng lại đăng rất nhiều hình ảnh gợi cảm. Liệu có một sự lột xác hay thay đổi hình ảnh chăng?", Jun Vũ cười và cho biết: “Đó là những bộ ảnh tôi được thuê để làm mẫu theo ý tưởng của photographer. Nhận lời tham gia bộ ảnh, tôi phải thể hiện được thông điệp mà concept định sẵn. Từ trước đến giờ, tôi vẫn là một cô nàng đa phong cách và có thể thích nghi với bất kỳ hình ảnh nào. Sắp tới, tôi sẽ xây dựng cho mình hình ảnh một cô nàng Sport Chic có một chút gợi cảm, khỏe khoắn, sang chảnh và đáng yêu".

dien vien jun vu hanh phuc khi thoat mac hot girl
Để duy trì vóc dáng, Jun Vũ có sở thích tập gym và muay Thái.

Nổi tiếng ở Thái Lan khi tham gia diễn xuất trong hàng loạt MV ca nhạc, nhưng sự nghiệp điện ảnh chuyên nghiệp của Jun Vũ chỉ thật sự khởi sắc khi hoạt động tại Việt Nam. Jun Vũ tự đặt cho mình câu hỏi: Tại sao không phát triển sự nghiệp ở cả hai nơi khi mà mình có thể.

“Kết thúc đại học tôi dự định sẽ hoạt động cả ở Việt Nam và Thái Lan. Ở Thái Lan, tôi đang có cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. Đây cũng nơi tôi bắt đầu hoạt động nghệ thuật và được biết đến sau những dự án làm mẫu ảnh, quảng cáo, đóng MV ca nhạc và sắp tới là những dự án phim. Tôi không muốn lãng phí bất kì cơ hội nào nên sẽ cố gắng hết sức sắp xếp thời gian, công việc. Chắc chắn là sẽ có khó khăn do khoảng cách địa lý nhưng tôi tin mình làm được” - Jun Vũ cho biết.

Xinh đẹp, tài năng nên Jun Vũ trở thành cô gái trong mộng của rất nhiều chàng trai. Cô nàng cũng từng gây sốc khi tiết lộ thông tin đã có bạn trai bằng những hình ảnh tình cảm trên Facebook. Đó không phải là đại gia như nhiều người đồn đoán, mà chỉ là cậu sinh viên học chung đại học với cô. Tuy nhiên mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc do cả hai không tìm được tiếng nói chung.

“Chúng tôi đã quay trở lại làm bạn với nhau. Ở thời điểm hiện tại, cũng có người quan tâm và trò chuyện nhưng tôi không có ý định tiến xa hơn vì mình phải tập trung cho tốt nghiệp và công việc. Bên cạnh đó, sắp tới tôi sẽ có một dự án điện ảnh ở Việt Nam, bật mí đó sẽ là bộ phim thể loại kinh dị. Theo yêu cầu của nhà sản xuất, Jun Vũ không thể tiết lộ thêm thông tin. Bên cạnh đó sẽ là một dự án điện ảnh ở Thái Lan nữa nhưng tôi xin phép được giữ bí mật” - Jun Vũ hào hứng chia sẻ.

Dễ thấy ở Jun Vũ, đối lập với vẻ ngoài mỏng manh, ngây thơ là sự chín chắn trong suy nghĩ. Trên chặng đường dài phía trước, hành trình của Jun Vũ chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và hy vọng về tương lai của cô gái xinh đẹp và tài năng này.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, quê gốc ở Hà Nội. Năm 15 tuổi, cô cùng gia đình chuyển sang định cư ở Thái Lan.

Với vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu Jun Vũ nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, MV tại Thái Lan. Cô từng có dịp làm việc chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Thái Lan như: ca sĩ Min Kamikaze, cầu thủ Charyl Chappuis, diễn viên hài Kai...

Jun Vũ đảm nhiệm vai nữ chính một số bộ phim điện ảnh ở Việt Nam như: 12 chòm sao: Vẽ đường cho Yêu chạy; Cho em gần anh thêm chút nữa; Phim ngắn: Món quà đầu năm.

Ngoài ra, cô còn góp mặt trong MV Sau tất cả (Erik St.319).

Đinh Hương

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.