Lộ diện dàn diễn viên trong phim ngắn của Sơn Tùng M-TP

11:59 | 16/06/2018

2,741 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh xác nhận sẽ hợp tác với Sơn Tùng trong dự án phim ngắn mang tên Chuyến đi của thanh xuân. Và vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim đã dần “lộ diện”.  

Đây là một sự trở lại của giọng ca sinh năm 1994, rất lâu sau khi từng gây ấn tượng với Chàng trai năm ấyÂm bản. Thông tin này đã thu hút rất nhiều lượt bình luận cũng như khiến mọi người bán tín, bán nghi về sự trở lại tiếp theo của nam ca sĩ.

Sau khi lộ diễn viên chính, thì một fanpage chuyên về showbiz đã tung ra luôn danh sách 4 diễn viên chính trong phim là Will, Quốc Anh (Yoon Trần), Jun Vũ và một diễn viên nữa được giấu tên.

lo dien dan dien vien trong phim ngan cua son tung m tp
lo dien dan dien vien trong phim ngan cua son tung m tp
Các diễn viên trong bộ phim ngắn

Cú bắt tay với đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng càng khiến cư dân mạng tò mò hơn về sự trở lại này của Sơn Tùng trong lĩnh vực phim ảnh. Trước đó, nam ca sĩ chỉ nhận lời tham gia phim Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy, ra mắt vào cuối 2015 cùng với một phim quảng cáo vào giữa năm 2017.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gắn liền với loạt phim ăn khách như Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ. Chưa kể, vị đạo diễn này còn “mát tay” trong một loạt phim ngắn từng tạo nên nhiều cơn sốt trong cộng đồng mạng như Mỹ nhân kế, Những nụ hôn rực rỡ, Để gió cuốn đi, Khi tôi là tôi, Chuyện đậm sâu.

Thành công của Tháng năm rực rỡ hồi đầu tháng 3 đã khiến đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mạnh dạn hơn với dòng phim dành cho người trẻ, đặc biệt là dòng phim về thời thanh xuân đang thống lĩnh thị trường rạp chiếu Việt.

lo dien dan dien vien trong phim ngan cua son tung m tp
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP
lo dien dan dien vien trong phim ngan cua son tung m tp
Hình ảnh ca sĩ Sơn Tùng M-TP trên poster phim

Đối với Sơn Tùng, ngoài sự nghiệp ca hát với vô số hit cùng giải thưởng, nam ca sĩ còn có đôi lần đá chéo sân sang lĩnh vực điện ảnh. Khả năng diễn xuất của Sơn Tùng nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Sau đó, Sơn Tùng có tham gia vào vài bộ phim ngắn để quảng bá cho các thương hiệu nam ca sĩ làm đại diện và cũng được đánh giá khấ tốt. Đặc biệt, đạo diễn Trần Bửu Lộc còn cho biết ông từng ngỏ ý mời Sơn Tùng tham gia vào phim remake Hậu duệ mặt trời bản với vai Đại úy Yoo Shi Jin. Tuy nhiên, Sơn Tùng đã từ chối vai diễn vì cho rằng hình tượng nhân vật không phù hợp với bản thân.

Khi biết tin Sơn Tùng từ chối vai diễn, các Sky tỏ ra khá buồn vì không được thấy nam ca sĩ trên màn ảnh nhỏ. Nhưng với thông báo mới của Biti’s Hunter, thay vì phải chờ đợi từng tuần để được xem các tập mới của phim thì nay Sky sẽ được xem Sơn Tùng trên màn ảnh rộng.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.