Sao Việt ngày 2/10: "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân tranh giải tại Oscar 2020

07:10 | 03/10/2019

22,353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân tranh giải tại Oscar 2020; Kỳ Duyên - Minh Triệu cởi áo khoe bikini trên đỉnh núi ngập tuyết ở Thụy Sĩ; Jun Vũ khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh... là những tin chính trong ngày 2/10.

"Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân tranh giải tại Oscar 2020

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới có Quyết định cho phép gửi bộ phim Hai Phượng đại diện cho Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển giải thưởng Oscar lần thứ 92 của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh nước Mỹ (AMPAS) dành cho hạng mục Phim truyện quốc tế xuất sắc.

Trước đó, một hội đồng tuyển chọn phim Việt Nam tham dự Vòng sơ tuyển giải Oscar năm nay đã được thành lập. Sau các cuộc thảo luận và bỏ phiếu kín theo quy chế, bộ phim hành động của ngôi sao Ngô Thanh Vân đã được chọn.

sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020
Hai Phượng đại diện cho điện ảnh Việt Nam tại Oscar 2020.

Bộ phim Hai Phượng thuộc dòng hành động - võ thuật và do đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện. Phim ra mắt tại Việt Nam từ tháng 2, và sau đó được phát hành ở Mỹ vào đầu tháng 3. Ngô Thanh Vân đóng vai chính Hai Phượng trong phim. Đó là một bà mẹ có con gái bỗng nhiên bị bắt cóc. Trước bi kịch ấy, cô dấn thân vào chuyến phiêu lưu lành ít dữ nhiều, và thậm chí phải đối đầu với nhiều băng đảng đáng gờm để tìm lại con.

Kỳ Duyên - Minh Triệu cởi áo khoe bikini trên đỉnh núi ngập tuyết ở Thụy Sĩ

Mới đây, cả Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu đã có một màn chơi lớn khiến ai nấy trầm trồ. Cụ thể, cặp đôi đã cởi phăng lớp áo khoác, chỉ mặc đúng bikini vòng 1 giữa trời lạnh âm độ C trên đỉnh Jungfrau ở miền nam Thụy Sĩ.

sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020
Kỳ Duyên cởi phăng áo khoác ngoài, chỉ diện bikini trên đỉnh núi tuyết phủ.

Đương nhiên ai cũng thắc mắc tại sao hai chân dài lại có quyết định táo bạo như vậy. Câu trả lời đã được Minh Triệu chia sẻ ngay sau đó. Hóa ra đây là một cách tự phạt mình vì ăn quá nhiều. Trên Instagram của mình, Minh Triệu viết:

"Sau những tháng ngày ăn pizza, mì Ý thì đây sẽ là hình phạt Triệu tự dành cho mình để nhắc nhở bớt ăn lại! Không biết nhiệt độ âm độ C trên đỉnh Jungfraujouch có giúp Triệu tan mỡ phần nào không ta?"

sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020

Jun Vũ khoe vòng eo 58 sánh ngang Ngọc Trinh

Vốn nổi tiếng với thân hình mảnh khảnh, thon thả nhưng vóc dáng của Jun Vũ lại ngày càng được chú ý khi nữ diễn viên tích cực khoe thân hình nóng bỏng sau khi tu sửa vòng 1.

Đặc biệt, không chỉ tích cực khoe vòng ngực căng đầy, Jun Vũ mới đây còn khiến không ít người bất ngờ khi công khai số đo vòng eo thon nhỏ chỉ vỏn vẹn 58 cm. Chia sẻ hình ảnh chăm chỉ tập gym, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" viết: "Vì một tương lai không để vòng eo 58 trở thành 63 mỗi khi ăn no".

sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020
Trong ảnh, có thể thấy không chỉ sở hữu vòng ngực căng đầy, vòng mông săn chắc, căng tròn, Jun Vũ còn gây ấn tượng với vòng eo gọn gàng cùng cơ bụng săn chắc.

Tuy nhiên, hình ảnh khoe cơ bụng của nữ diễn viên lại khiến bạn bè của cô không khỏi thắc mắc rằng Jun Vũ có cần hóp bụng để sở hữu hình ảnh gọn gàng như vậy hay không. Đáp lại câu hỏi của bạn bè, Jun Vũ thẳng thắn cho biết: "Hóp nặng".

Trước đó, Jun Vũ cũng từng nhận về nhiều nghi vấn cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ độn mông và khoe thân hình một cách phản cảm. Tuy nhiên, người đẹp tự tin cho biết đây là thành quả tập luyện trong suốt một thời gian dài: "Tôi chỉ sửa duy nhất vòng 1 mà thôi, không sửa vòng 3 hay các bộ phận nào khác".

sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020
sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020
Jun Vũ tích cực khoe cơ thể gọn gàng, thon thả.
sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020Sao Việt ngày 1/10: Ca sĩ Thái Thùy Linh và ông xã ly hôn sau 5 năm chung sống
sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can và trao tặng 150 triệu đồng
sao viet ngay 210 hai phuong cua ngo thanh van tranh giai tai oscar 2020Sao Việt ngày 29/9: Trường Giang bịt micro, nhắc đáp án giúp Mai Phương thắng 80 triệu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.