MC Hoàng Linh lên tiếng về tin đồn có clip nóng

12:07 | 31/07/2019

4,332 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi nhận rất nhiều thông tin, nhiều bình luận cho rằng mình là nữ nhân vật chính trong clip nóng được lan truyền trên mạng, MC Hoàng Linh đã chính thức lên tiếng.

Chiều 30/7 trên các mạng xã hội xôn xao về một clip nóng và nhân vật nữ được cho là giống với MC Hoàng Linh. Trước sự việc không hay và ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, MC Hoàng Linh đã chính thức lên tiếng.

mc hoang linh len tieng ve tin don co clip nong
MC Hoàng Linh lên tiếng tin đồn thất thiệt về mình

"Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ. Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không? Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn", MC Hoàng Linh viết.

Trong bài viết, MC Hoàng Linh cũng đăng tải video cô cùng chồng con đang đùa giỡn ở nhà khá bình thản. Ngay sau đó rất nhiều bạn bè cũng người hâm mộ đã gửi lời chia sẻ đến MC Hoàng Linh và khuyên cô không quá quan tâm nhiều đến những tin đồn trên mạng.

mc hoang linh len tieng ve tin don co clip nong
MC Hoàng Linh hạnh phúc bên chồng và hai con

MC Hoàng Linh tên thật là Nguyễn Hoàng Linh cô được khán giả yêu mến khi dẫn dắt chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", "Cafe sáng" của đài truyền hình Việt Nam.

Hoàng Linh từng có cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, cả hai có 2 người con trai sinh đôi nhưng sau đó đã chia tay. Sau một thời gian ly hôn, MC Hoàng Linh cũng đã tìm cho mình được bến đỗ mới là một đồng nghiệp ở trong đài VTV. Hiện cuộc sống của cô khá bình dị và hạnh phúc.

Tuấn Minh

mc hoang linh len tieng ve tin don co clip nongHà Nội: Truy tìm kẻ phát tán clip nóng của "hot girl" lễ tân với bạn trai
mc hoang linh len tieng ve tin don co clip nongCon trai bị nghi lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng
mc hoang linh len tieng ve tin don co clip nongSự thật hot girl Phi Huyền Trang lộ clip nóng, đi khách trăm triệu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.