Sao Việt 14/1: Hoa hậu siêu vòng ba, tự lái xe 4,5 tỷ đi sự kiện là ai?

20:12 | 14/01/2019

587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu có vòng ba 1m đi xe 4,5 tỷ, đeo trang sức kim cương 1,3 tỷ là ai?; Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngọt như mía lùi trong ngày sinh nhật; H’Hen Niê ‘lép vế’  Hoàng Thùy khi đứng trên đường ‘quái dị’;... là  những tin nổi bật về Sao Việt ngày 14/1.

Phim thu 40 tỷ, Mỹ Tâm nhận mình là "đạo diễn- biên kịch" Mira Dương

Sau 1 tuần ra rạp, Mỹ Tâm đã chứng tỏ sức hút của mình khi bộ phim “Chị trợ lý của anh” do cô và Mai Tài Phến đóng chính liên tục “cháy vé” kín rạp.

Tối 13/1, nữ ca sĩ đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giải đáp những thắc mắc xoay quanh tác phẩm điện ảnh đầu tay. Tại đây, cô cũng tiết lộ tổng doanh thu của “Chị trợ lý của anh” đã chạm mốc 40 tỷ sau 1 tuần công chiếu. Tổng kinh phí mà nữ ca sĩ đã đầu tư cho dự án lần này vào khoảng 17 tỷ đồng.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm chịu tiết lộ nhiều chuyện hậu trường, cũng như giải đáp thắc mắc của truyền thông về cái tên Mira Dương – người được cho là đạo diễn của phim.

Giọng ca “Ước gì” cho hay, thời gian đầu, cô được nhà sản xuất phim mời tham gia dự án với tư cách là nữ chính. Sau nhiều lần trao đổi và nhận thấy kịch bản đầu tiên không phù hợp, Mỹ Tâm đã tự lên ý tưởng và viết kịch bản cho bộ phim “Chị trợ lý của anh”.

Nữ ca sĩ hứa với NSX sẽ hoàn thành bản thảo kịch bản trong vòng 1 tuần, và suốt 7 ngày trôi qua, nữ ca sĩ chỉ ngủ 1 tiếng mỗi ngày và dành trọn thời gian cho việc viết lách.

Sau khi hoàn thành vai trò biên kịch, Mỹ Tâm và NSX lại tiếp tục tìm kiếm đạo diễn phim, nhưng tất cả đều không thể tham gia vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, nữ ca sĩ đã đưa ra một quyết định táo bạo: Lần đầu tiên trở thành đạo diễn.

Bởi nữ ca sĩ cho rằng, sẽ không một ai hiểu bộ phim này bằng chính tác giả của nó. Vì chưa từng học qua trường lớp làm đạo diễn, nên Mỹ Tâm đã xem qua hơn 200 bộ phim, tham khảo từng ánh mắt, cử chỉ của các nhân vật trong phim để học hỏi và đưa vào thực tế.

sao viet 141 hoa hau sieu vong ba tu lai xe 45 ty di su kien la ai

Tuy nhiên, thay vì công bố dự án này do chính Mỹ Tâm biên kịch, đạo diễn, nữ ca sĩ lại quyết định giấu nhẹm thông tin trên với truyền thông và kể cả với các nghệ sĩ tham gia dự án.

Khi nhà sản xuất cần một cái tên để đưa đi kiểm duyệt, nữ ca sĩ đã nghĩ ra cái tên Mira Dương để che giấu “thân phận” của mình. Trong đó, Dương là họ mẹ của Mỹ Tâm, còn Mira có nghĩa là bình yên.

“Tôi làm như vậy không phải vì ngại với mọi người, mà vì muốn tất cả có cái nhìn khách quan hơn về bộ phim. Không chỉ với dư luận, ngay cả dàn diễn viên khi casting và tham gia phim cũng không hề biết tôi là biên kịch và là đạo diễn của dự án này”, Mỹ Tâm cho hay.

Khi được hỏi về kế hoạch làm phim trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết: “Nếu trong tương lai có dự án nào khiến tôi làm việc say mê và hưng phấn như vậy thì tôi sẽ tiếp tục làm đạo diễn. Nhưng có lẽ đó phải là một dự án hoàn toàn mới, tôi chưa ý định làm tiếp phần 2 cho Chị trợ lý của anh”.

Một bộ cánh hai số phận: H’Hen Niê ‘lép vế’ Hoàng Thùy khi đứng trên đường ‘quái dị’

Mới đây khoảnh khắc trùng hợp đặc biệt giữa H’Hen Niê và Hoàng Thùy bị phát hiện, trong đó cả hai cùng diện một mẫu thiết kế “y hệt nhau”. “Đụng hàng” thật sự nhưng nhìn kĩ người hâm mộ sẽ phát hiện ra ngay có đến hai số phận trong cùng một bộ váy khi khoắc lên thân thể hai người đẹp.

Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam cực lộng lẫy với thiết kế lông vũ, người đẹp tự tin pose dáng quyền lực với giày cao gót trên thảm đỏ. Từ bức ảnh này người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt hy vọng cho sự trở lại của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Hơn nữa, với kiến thức thời trang “nhuyễn như cháo”, Hoàng Thùy hoàn toàn làm chủ được việc ăn mặc cũng như biết cách làm thế nào để mình thật sư nổi bật.

sao viet 141 hoa hau sieu vong ba tu lai xe 45 ty di su kien la ai

Trái ngược với thần thái sang chảnh của Hoàng Thùy, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lại trông vô cùng “mắc cười” với phụ kiện lạ và đôi dép “đi trong nhà“. Xuất hiện với bộ cánh lông vũ H’Hen Niê tự tin thả dáng bên lề đường. Giữa trời nắng nóng người đẹp vẫn nở nụ cười tươi rói.

Khi đặt bộ cánh này trong hai hoàn cảnh khác nhau cùng với những phụ kiện khác nhau. H’Hen Niê bỗng nhiên trở nên ‘lép vế’ so với Hoàng Thùy. Mặc dù vậy cả hai vẫn là những nàng hậu sở hữu “gu” ăn mặc khá “đậm đà” và ổn định.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngọt như mía lùi trong ngày sinh nhật

Chỉ đôi lời ngọt ngào Đông Nhi nhắn gửi Ông Cao Thắng nhân ngày sinh nhật mà nhận về “cả rổ” comment: “Cưới đi”

"Năm nào cũng vậy anh nhé, là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng. Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Cậu bé trà sữa của em". Chỉ vài lời cực ngắn nhưng khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của đôi nghệ sĩ hot nhất nhì Vbiz này. Khổng Tú Quỳnh hoài nghi năm 2019 sẽ nhận được thiệp mời đám cưới, trong khi đó Trung Quân Idol hối Đông Nhi nhanh chóng làm đám cưới.

sao viet 141 hoa hau sieu vong ba tu lai xe 45 ty di su kien la ai

13/1 là sinh nhật Ông Cao Thắng, dù nhận được rất nhiều lời chúc, món quà đặc biệt nhưng điều ai cũng quan tâm chính là Đông Nhi sẽ thể hiện tình cảm như thế nào trong ngày này. Đúng như dự đoán, một nửa của Ông Cao Thắng là người đầu tiên chúc mừng và cuối ngày, thêm một bức ảnh giản dị nhưng vô cùng ngọt ngào của cặp đôi được Đông Nhi đăng tải.

Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu

Tối 12/11, Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 chính thức diễn ra. Trên thảm đỏ chương trình, Thư Dung - người đẹp từng vướng nghi án bán dâm xuất hiện lộng lẫy như một ngôi sao lớn.

Không chỉ mặc trang phục với những đường cut-out táo bạo, người đẹp họ Nguyễn còn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi hết mình "lăn xả" tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ.

Hình ảnh Thư Dung tái xuất như ngôi sao sau scandal bán dâm nhận vô số ý kiến trái chiều. Phía BTC giải Mai Vàng khẳng định không mời cô tới dự. Thậm chí khi phát hiện sự có mặt của người đẹp họ Nguyễn, BTC đã mời cô ra về. Tuy nhiên Thư Dung vẫn cố tình nán lại "làm lố" khi khách mời đã vào trong hết.

Khẳng định có vé tham dự Mai Vàng, Thư Dung hồn nhiên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. "Trang phục Vàng dự lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Em cảm ơn đầm đẹp xuất sắc. Cảm ơn tất cả mọi người", chân dài viết.

Dòng trạng thái của Thư Dung vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Trong bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, nhan sắc của Thư Dung lại trái ngược hoàn toàn với khoảnh khắc lộng lẫy được thợ ảnh riêng của cô ghi lại.

Thay vì vóc dáng thon gọn nuột nà, người đẹp họ Nguyễn lại để lộ thân hình phì nhiêu với vòng 2 lớn bất thường như mang bầu 4 tháng. Đặt hai bức ảnh cạnh nhau, nhiều người phải dụi mắt vì cứ ngỡ đây là hai cô gái riêng biệt khi không tìm được điểm chung nào ngoài chiếc váy.

Tuy nhiên khi soi xét kỹ, các "thánh soi" nhận ra có sự khác thường trong bức ảnh của Thư Dung được cư dân mạng chia sẻ. Các bậc cầu thang đã bị cong vênh biến dạng thay vì thẳng tắp như những bức ảnh được truyền thông ghi lại.

Từ sự khác biệt này, nhiều người nghi ngờ bức ảnh "dìm hàng" Thư Dung có thể là sản phẩm photoshop.

sao viet 141 hoa hau sieu vong ba tu lai xe 45 ty di su kien la ai

Tháng 9 vừa qua, làng giải trí Việt chấn động trước thông tin loạt Á hậu và MC nổi tiếng bị công an tóm gọn trong lúc đang có hành vi mua bán dâm. Dù không công khai danh tính nhưng qua các tình tiết từ cơ quan công an cung cấp, Á hậu Thư Dung đã lọt vào tầm ngắm dư luận.

Sau 3 tháng im lặng, Thư Dung chính thức lên tiếng về scandal bán dâm nghìn đô. Người đẹp cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, bố lâm trọng bệnh cần tiền cứu chữa nên cô đã nhắm mắt đưa chân tới khách sạn gặp vị đại gia mến mộ mình qua lời giới thiệu của ông bầu.

Trước sức ép từ dư luận cho rằng người đẹp đang "tẩy trắng" bản thân, Thư Dung lên tiếng giải thích: "Trong video tôi có nói là ông bầu nói vị doanh nhân sẽ hỗ trợ 1 tỷ. Nhưng đó là chuyện sau này, nếu sau một thời gian nói chuyện tôi và vị doanh nhân hợp nhau và tôi đồng ý quen với vị doanh nhân này sẽ được anh ấy hỗ trợ 1 tỉ đồng chứ không phải đến khách sạn nhận 1 tỷ. Video bị thiếu hụt phần sau làm cho mọi người hiểu nhầm".

Hoa hậu có vòng ba 1m đi xe 4,5 tỷ, đeo trang sức kim cương 1,3 tỷ là ai?

Đêm trao giải thưởng “Ngôi Sao Xanh” 2018 vừa diễn ra tại TP.HCM và thu hút đông đảo sao Việt nổi tiếng tham dự. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình có nhiều đóng góp trong năm.

Trên thảm đỏ sự kiện, mọi ống kính và ánh nhìn của quan khách bất ngờ đổ dồn về một người đẹp diện váy vàng nổi bật, xẻ đùi cao, khoe lưng trần gợi cảm. Bên cạnh đó, mỹ nữ này còn “gây sốt” khi tự lái xe sang 4,5 tỷ, đeo trang sức kim cương trị giá 1.3 tỷ.

Các hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên các diễn đàn giải trí. Mới đây danh tính người đẹp này cũng được khán giả truy ra, đó chính là Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê gốc ở Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, cân nặng 46 kg và số đo 3 vòng 90-57-100.

Năm qua, Phan Thị Mơ được dư luận biết đến nhiều hơn, nhất là khán giả quê nhà Tiền Giang khi đăng quang World Miss Tourism Ambassador – Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018. Bên cạnh đó, cô cũng thử sức ở nhiều bộ phim truyền hình.

Tại giải thưởng “Ngôi sao xanh” 2018, Phan Thị Mơ đạt giải “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất”. Gần đây nhất là giải thưởng Mai Vàng, mỹ nữ miền Tây cũng được đề cử hạng mục “Nữ diễn viên truyền hình – điện ảnh xuất sắc nhất”.

Tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, ở phần ứng xử, các người đẹp trả lời chung một câu hỏi: “Nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời của bạn là gì và bạn làm thế nào để vượt qua?”. Phan Thị Mơ trả lời bằng tiếng Anh: “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống là sức khỏe. Vì vậy, nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật. Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu của mình, ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước. Mỗi người nên trân trọng và giữ gìn sức khỏe để có nền tảng làm bất cứ điều gì mình muốn”.

Vì đã 28 tuổi nhưng vẫn quyết tâm đi thi nhan sắc khiến Phan Thị Mơ vấp nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều bình luận cho rằng Mơ đã quá tuổi và khó có thể tranh tài cùng các người đẹp khác.

Trước đây, Phan Thị Mơ có số đo 3 vòng khá khiêm tốn: 80 – 62 – 87cm. Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, nữ diễn viên đã thay đổi những con số một cách ngoạn mục. Vòng mông của người đẹp 9X ở góc chụp nghiêng trông khá “đồ sộ” và gợi cảm.

Với số đo vòng mông là 100cm, mỹ nữ quê Tiền Giang chính thức gia nhập hội những mỹ nhân sở hữu vòng 3 khủng của Vbiz cùng Angela Phương Trinh, Mai Ngô, Khánh Phương, Á hậu Thanh Trang…

sao viet 141 hoa hau sieu vong ba tu lai xe 45 ty di su kien la ai

Trước đây, Phan Thị Mơ vướng tin đồn về việc sắp lên xe hoa với bạn trai thành đạt. Hồi cuối năm 2016, cô từng gây bất ngờ khi đăng ảnh chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ được bạn trai dành tặng trong dịp sinh nhật 26 tuổi.

Được biết, bạn trai của Phan Thị Mơ là một doanh nhân thành đạt, chiếc nhẫn mà anh dành tặng cho người đẹp có giá trị lên đến 1,3 tỷ đồng. Anh cũng là người thường xuyên tặng những món quà đặc biệt cho người yêu của mình.

Phan Thị Mơ chia sẻ quan điểm, chuyện chân dài yêu đại gia là điều thường tình trong showbiz. Nhưng đại gia mà cô luôn tự hào mà mình có được đó là một đại gia giàu về tình cảm và tràn đầy sự chân thành.

Với danh hiệu Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ còn được chọn làm đại sứ quảng bá du lịch quê nhà. Hồi tháng 9/2018, cô cùng cơ quan quản lý của tỉnh Tiền Giang ký hợp tác xúc tiến các hoạt động quảng bá.

Đúng như tham vọng của mình từng phát biểu trước đó với báo chí, Phan Thị Mơ đang từng bước cố gắng xoá bỏ thành kiến “người đẹp đóng phim” hay “bình hoa di động” mà nhiều khán giả khó tính từng khắt khe gán cho cô.

Phan Thành lại gây xôn xao với phát ngôn: 'Vậy đi cho nó lành'

Những ngày qua, nghi vấn Phan Thành và Xuân Thảo đã đường ai nấy bước nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai ít up ảnh cùng nhau trên trang cá nhân.

Đặc biệt, khi được một fans hỏi về quan điểm trong tình yêu, nàng hot girl đình đám Sài thành không ngại khẳng định mình là một Bò Cạp luôn cháy hết mình trong tình yêu. Khi yêu, cô sẽ yêu hết mình, ít chịu sự tác động hay chi phối từ bên ngoài. Nhưng một khi đã quyết định ra đi sẽ không bao giờ quay đầu lại.

Không lâu sau đó, Xuân Thảo tiếp tục gây xôn xao khi tuyên bố trong cuộc sống của mình, gia đình và bạn bè là 2 thứ quan trọng nhất.

Về phần Phan Thành, bên cạnh việc ít khoe ảnh tình cảm bên bạn gái xinh đẹp, trên Instagram, thiếu gia Sài thành cũng đăng tải tấm hình chụp lúc đang lái xe cùng dòng tâm sự: "Lúc còn bé muốn làm siêu nhân, ra sức đấu tranh giải cứu cả thế giới. Lớn lên rồi chỉ thích làm tình nhân, lặng lẽ nắm tay ai đó đi hết cuộc đời".

sao viet 141 hoa hau sieu vong ba tu lai xe 45 ty di su kien la ai

Đặc biệt mới đây, một vài người tinh mắt nhận ra chàng thiếu gia họ Phan bất ngờ like ảnh tình cũ Midu. Không chỉ vậy, trên trang Facebook cá nhân, anh cũng để trạng thái hiện tại là “Độc thân” khiến nghi vấn chia tay bạn gái hot girl càng thêm có cơ sở.Trong khi fan của cặp đôi vẫn vô cùng hoang mang, ở động thái mới nhất, Phan Thành tiếp tục đăng tải tấm hình chụp chung với 2 người bạn trên story cùng caption: "Cuối tuần với 2 thiếu gia Sài thành. Vậy đi cho nó lành!".

Cụm từ "Vậy đi cho nó lành" của chàng thiếu gia nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của nhiều người. Nhiều người đặt ra nghi vấn, những từ ngữ đó có phải ám chỉ về chuyện tình yêu của cặp đôi. Thực hư của chuyện này ra sao, fans đang chờ sự lên tiếng từ người trong cuộc.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.