Thư Dung liên tiếp nhận tin xấu sau nghi án bán dâm

18:06 | 07/09/2018

2,456 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi bị tước danh hiệu Á quân Người đẹp thời trang 2018, Á hậu Thư Dung tiếp tục bị tước thêm các danh hiệu khác.  

Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty Organization vừa phát đi thông báo về việc thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017 mà người đẹp Thư Dung đã đăng quang trước đó.

Ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty Organization cùng Hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh thông qua quá trình thẩm định, đánh giá và nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không còn phù hợp và xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu.

Điều đó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cuộc thi tại Việt Nam.

thu dung lien tiep nhan tin xau sau nghi an ban dam
Thư Dung từng đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017

Theo đó, hội đồng xử lý kỷ luật thí sinh đã đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 và giải phụ Miss Photogenic – Người đẹp ăn ảnh nhất đối với thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung) tại cuộc thi.

Ở một diễn biến khác, trên trang tin của cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái) cũng cho biết sẽ tước danh hiệu Á hậu của Thư Dung.

thu dung lien tiep nhan tin xau sau nghi an ban dam
Miss Eco International cũng thông báo về việc tước danh hiệu của Thư Dung

Giữa tâm bão dư luận, mặc dù quản lý của Thư Dung có lên tiếng về tin đồn bán dâm nhưng càng bị cộng đồng mạng phanh phui những dữ liệu cho thấy Thư Dung dính vào đường dây bán dâm này là thật.

Quản lý của Thư Dung chia sẻ trên trang cá nhân: "Chào mọi người. Mình là quản lý của Dung. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung hiện đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà. Dung vẫn bình an và đang ở nhà nhé. Cảm ơn những ai vẫn luôn tin tưởng và bên Dung".

Những tưởng sẽ xoa dịu những đồn đoán của dư luận, nhưng chia sẻ này ngay lập tức bị phản ứng và những bức ảnh được cho là của Thư Dung lúc bị bắt được cộng đồng mạng phanh phui.

thu dung lien tiep nhan tin xau sau nghi an ban dam
Ảnh được cho là của Thư Dung khi bị bắt quả tang bám dâm được cộng đồng mạng khui ra

Hiện, việc Thư Dung có dính vào được đường dây bán dâm cao cấp hay không, cơ quan điều tra vẫn chưa chính thức công bố.

Giữa tâm bão nghi án, đến sáng 7/9, Thư Dung đã khóa Facebook cá nhân, điện thoại di động cũng không liên lạc được.

Như đã đưa tin, Á hậu Thư Dung trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng từ sau vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Dù đã có khá nhiều danh hiệu nhưng cái tên Thư Dung chỉ thực sự được biết đến qua việc chụp ảnh phản cảm này.

thu dung lien tiep nhan tin xau sau nghi an ban dam

"Dính" nghi án bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu

Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung sau khi có thông tin người đẹp này nằm trong đường dây bán dâm có giá hàng chục nghìn USD.

thu dung lien tiep nhan tin xau sau nghi an ban dam

Chân dài khoe thân để "nổi", nên nhớ nhiều cô đã "chìm"!

Những ngày qua, dư luận vô cùng phẫn nộ với bộ ảnh hai cô gái mặc áo yếm mỏng manh không nội y, phô bày da thịt ở “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt.

thu dung lien tiep nhan tin xau sau nghi an ban dam

Sở VH,TT&DL Lâm Đồng lên tiếng vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc

Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Lâm Đồng đang đề nghị các bên liên quan phối hợp với công an điều tra vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc, Đà Lạt gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Huy An