Sao Việt 5/3: Nam Em bí mật tổ chức hôn lễ với chàng trai lạ mặt?

21:16 | 05/03/2019

523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thư Dung diện áo tắm quyến rũ sau loạt scandal; Sau ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh thoải mái tình tứ với hot boy trong MV mới;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 5/3.

Trương Quỳnh Anh thoải mái tình tứ với hot boy trong MV mới

Sau một thời gian tập trung cho công việc diễn xuất, tối 4/3, Trương Quỳnh Anh đã cho ra mắt ca khúc “Dành cả thanh xuân cho một người” đánh dấu trở lại ca hát. Được biết, đây là ca khúc do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác, cũng là dự án mà nữ ca sĩ đã ấp ủ suốt nhiều tháng qua.

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô lựa chọn trở lại với ca khúc này vì tâm đắc với ý nghĩa và thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm.

“Với thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, Quỳnh Anh hy vọng các bạn trẻ ngày nay sẽ biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác. Đừng vì quá yêu một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đẹp”, mẹ một con chia sẻ.

Ngoài ra, nội dung trong MV cũng xoay quanh câu chuyện tình buồn của cô gái trẻ khi phát hiện người mình yêu phản bội. Tuy mô tuýp và nội dung không mới, nhưng bài hát của nữ ca sĩ vẫn thu hút nhiều sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ người nghe.

Đóng cặp cùng Trương Quỳnh Anh trong MV “Dành cả thanh xuân cho một người” là Minh Tú – chàng hot boy điển trai từng đoạt giải Quán quân chương trình “Quý ông hoàn hảo”. Tuy đây là lần đầu tiên diễn xuất cùng nhau, cả hai vẫn rất ăn ý khi thể hiện những phân đoạn tình cảm, ngọt ngào. Cặp đôi đã cùng nhau lên Đà Lạt, lựa chọn những bối cảnh thơ mộng quen thuộc tại đây để mang đến những thước phim lãng mạn trong MV.

sao viet 53 nam em bi mat to chuc hon le voi chang trai la mat

Chia sẻ thêm về kế hoạch thời gian tới, Trương Quỳnh Anh cho biết năm 2019 sẽ là thời điểm cô dành nhiều thời gian tập trung cho các dự án nghệ thuật. Ngoài việc trở lại ca hát, nữ nghệ sĩ cũng sẽ tham gia đóng nhiều phim truyền hình và các dự án phim sitcom.

Về chuyện tình cảm, dù chưa một lần lên tiếng chia sẻ sau ly hôn, nhưng nhiều khán giả vẫn đồn đoán và cho rằng cặp đôi Trương Quỳnh Anh – Tim đang vui vẻ bên nhau sau lùm xùm đường ai nấy đi. Đầu tháng 1/2019, cặp đôi từng bị phát hiện đang hẹn hò, du lịch cùng nhau trong chuyến đi từ thiện phát quà Tết cho bà con nghèo tại Lai Châu.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn trước đó, Tim từng cho biết mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn rất thoải mái, không có nhiều sự thay đổi khi vẫn sống cùng một nhà để chăm sóc con cái.

Nam Em bí mật tổ chức hôn lễ với chàng trai lạ mặt

Ít giờ trước loạt ảnh được cho làm Nam Em đang cử hành lễ vu quy với một chàng trai lạ mặt gây xôn xao dư luận và được công chúng dành nhiều sự chú ý.

Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1996 diện áo dài cưới đỏ, sánh đôi bên chàng trai diện trang phục vest đơn giản đang làm các nghi thức cưới hỏi trong không gian ngôi nhà ở quê.

Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đã bí mật tổ chức lễ cưới vì sợ ý kiến trái chiều từ dư luận do đã chịu nhiều "gạch đá" trong năm qua, nhưng cũng có nhiều bình luận cho rằng đây chỉ là bối cảnh trong một sản phẩm Nam Em sắp ra mắt.

Trong ảnh, hoa khôi được nhận xét đẹp rạng rỡ với nụ cười hạnh phúc luôn thường trực. Tuy nhiên chỉ có danh tính chàng trai là điều công chúng không thể đoán bởi trước đó người này chưa từng xuất hiện trong bất kì sự kiện nào của Nam Em.

Đến bức ảnh cận mặt, luồng ý kiến cho rằng Nam Em đang PR cho một sản phẩm sắp tới càng lấn át. Nhiều người nhận ra nhân vật người mẹ trong khung hình này là một diễn viên quen mặt trong nhiều phim truyền hình.

Hơn nữa, với bối cảnh đơn sơ, không gian bài trí quá đơn giản và chỉ có mỗi cô dâu, chú rể và người mẹ nên dân mạng càng tin rằng "lễ cưới không thể giản dị tới mức này".

Hiện tại người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long và ê-kíp không trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan. Nếu thật sự Nam Em lên xe hoa thì đây là tin gây sốc đối với công chúng, từ sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, người đẹp chưa công khai tình mới và cũng từng trả lời đang độc thân.

sao viet 53 nam em bi mat to chuc hon le voi chang trai la mat

Tuy nhiên trong loạt ảnh này, mặc mọi ý kiến trái chiều, cư dân mạng đều khẳng định Nam Em đã lấy lại vóc dáng thon gọn như trước sau thời gian tăng cân không phanh, người đẹp được nhận xét duyên dáng đúng chất con gái miền Tây trong tà áo dài truyền thống.

Trong năm qua, không chỉ liên tiếp trở thành chủ đề của dư luận về những phát ngôn sốc, Nam Em còn rẽ hướng ca hát với việc ra MV ca nhạc, đồng thời cũng bắt đầu công việc kinh doanh riêng về trang sức. Để ý kĩ đến những phụ kiện người đẹp sử dụng, công chúng thêm phần khẳng định đây chỉ là "theo chàng về dinh" trá hình.

Thư Dung diện áo tắm quyến rũ sau loạt scandal

Năm 2018, Thư Dung vướng vào nghi vấn nhạy cảm khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau bộ ảnh "Tuyệt tình cốc", Thư Dung trở nên kín tiếng hơn trong showbiz. Tuy nhiên, "nhất cử nhất động" của cô trên mạng xã hội đều trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Sau chuỗi ngày im ắng, mới đây Thư Dung liên tiếp chia sẻ hình ảnh mới lên trang cá nhân.

Thông qua đó, khán giả thấy được người đẹp đã lấy lại được nhịp sống khá cân bằng với thời gian chính dành cho gia đình và công việc.

Từ đầu tháng 3, Thư Dung tự tin khoe ảnh diện trang phục gợi cảm. Dù chụp từ phía sau nhưng thiết kế hở lưng của bộ áo tắm giúp cô phô diễn làn da trắng cùng vóc dáng thon thả.

Trong một số ảnh tự chụp khác, Thư Dung cũng nhận được nhiều lời khen ngày càng xinh đẹp. Thậm chí, có fan nam còn nói vui, "mất ngủ" vì vẻ đẹp của Thư Dung.

Gần đây, Thư Dũng bắt đầu nhận được các hợp đồng quảng cáo sau chuỗi ngày gây ồn ào trên truyền thông. Cô cũng chăm chỉ giao lưu với fan, tương tác cùng bạn bè nhiều hơn trước.

Dịp Tết vừa qua, người đẹp ăn vận kín đáo đi lễ chùa, tham gia hoạt động gói bánh chưng và chụp ảnh áo dài truyền thống.

sao viet 53 nam em bi mat to chuc hon le voi chang trai la mat

Fan của Thư Dung hy vọng thời gian tới, cô sẽ lấy lại được thiện cảm của công chúng.

Cách đây không lâu Thư Dung tiết lộ có gia cảnh khó khăn, bố phải chạy thận nên cô nghe lời ông bầu đến khách sạn gặp đại gia hứa giúp đỡ 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Thư Dung cũng cho biết đã phải về quê Hà Giang nghỉ ngơi, phụ giúp mẹ bán trái cây ở chợ.

Cùng thời gian này, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là chụp căn nhà mà người thân Thư Dung ở quê đang sinh sống. Trước khi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống khó khăn, Thư Dung từng được biết tới với cuộc sống sang chảnh.

Có thời điểm, cô liên tục tham gia các cuộc thi hoa hậu, người mẫu và "nghiện" khoe hàng hiệu đắt đỏ. Nhiều người đặt câu hỏi sự thật cuộc sống của Thư Dung ra sao. Tuy nhiên, đến nay người đẹp vẫn chưa lên tiếng.

Sức khỏe tiến triển, nghệ sĩ Lê Bình bắt đầu đi diễn lại

Sau hơn một năm điều trị ung thư, sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình có dấu hiệu tiến triển. Chị Hân - con gái nghệ sĩ Lê Bình - cho biết ông vẫn đang trong quá trình điều trị ngoại trú, nhập viện theo chỉ định của bác sĩ để xạ trị.

Do đáp ứng thuốc tốt, sức khỏe của ông đã khá hơn trước. Thời gian gần đây, nghệ sĩ Lê Bình bắt đầu tham gia diễn xuất trở lại với một số vai nhỏ trong các phim hoặc tiểu phẩm kịch.

Theo chị Hân chia sẻ, diễn biến bệnh tốt một phần nhờ ông có tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và cách sống điều độ. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Bình cũng chia sẻ một số hình ảnh đi diễn hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân.

Da dẻ, gương mặt ông có phần hồng hào hơn trước. Tóc ông bị rụng do ảnh hưởng từ việc hóa trị cũng bắt đầu mọc lại.

"Con cái đều đi làm cả ngày, cha tôi ở nhà một mình cũng buồn nên đi diễn lại cho vui chứ không phải vì vấn đề kinh tế. Nhiều lúc ông mệt mỏi hay đau nhức nhưng vẫn không than vãn gì", chị Hân tiết lộ.

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị có khối u ác tính ở phổi vào tháng 4/2018. Giấu tất cả đồng nghiệp và người hâm mộ, ông lặng lẽ chạy chữa. Đến tháng 8/2018, thông qua chia sẻ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc, nhiều bạn diễn, đàn em và công chúng mới biết nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi giai đoạn 4.

sao viet 53 nam em bi mat to chuc hon le voi chang trai la mat

"Tôi giấu mọi người được hơn 3 tháng phần vì không muốn anh em lo lắng cho mình, phần vì tự trọng, không cho phép mình than nghèo kể khổ. Ai hỏi vì sao đầu trọc, tôi bảo cạo đầu để đóng phim. Đến chừng nào không đủ sức lo liệu, tôi mới nhờ đến mọi người giúp đỡ", ông kể.

Khoảng cuối năm 2018, người hâm mộ lo lắng trước thông tin khối u di căn vào xương khiến nam diễn viên đau nhức, không thể đi lại nhiều, ngưng cả việc diễn xuất.

Ông dành thời gian để hoàn thành một số kịch bản còn dang dở và viết tự truyện về đời mình và những thăng trầm trong nghề. Quyển tự truyện được ông tạm đặt là Lê Bình - một thời rong ruổi đã hoàn thành một phần.

Lê Bình là gương mặt quen thuộc trên sân khấu và màn ảnh nhỏ miền Nam nhiều năm qua. Chưa từng đóng vai chính nhưng ông được đánh giá cao với nhiều vai phụ. Ông từng góp mặt trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí...

Ngoài ra, ông còn là soạn giả, đạo diễn cho nhiều vở kịch tại sân khấu kịch.

Hoa hậu Phương Khánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vừa chia sẻ ảnh dự sự kiện tại một trường đại học ở TP.HCM. Ngay lập tức, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với gương mặt khác lạ của cô. Cư dân mạng bình luận cơ mặt của Phương Khánh cứng đơ và sống mũi dài bất thường, có thể là do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi được hỏi về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Khánh, người đại diện của hoa hậu sinh năm 1995 nói chưa thể đưa ra câu trả lời vào lúc này.

Đây không phải là lần đầu Phương Khánh dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng cô từng làm mũi, cắt mắt trước khi thi Hoa hậu Trái đất năm 2018. Tháng 11 năm ngoái, hoa hậu chỉ lấp lửng về tin đồn này: "Việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ cũng không bị bàn cãi nhiều".

sao viet 53 nam em bi mat to chuc hon le voi chang trai la mat

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1995, cao 1,73 m và lớn lên tại tỉnh Bến Tre. Cô là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất trong cuộc thi được tổ chức tại Philippines.

Trong quá trình dự thi, Phương Khánh liên tiếp đoạt giải thưởng như giải Vàng trang phục dân tộc, giải Bạc trình diễn áo tắm, giải Vàng diễn váy dạ hội.

Cô gái 9X cũng thuộc nhóm thí sinh có gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, cân đối của cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh liên tiếp vướng lùm xùm liên quan đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, bị tố mua giải và vô ơn với ông bầu cũ.

Tuy nhiên người đẹp khẳng định cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Trái đất bằng thực lực và không dùng tiền mua danh hiệu.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.