Sao Việt 20/12: Quang Hải và bạn gái "đập tan" tin đồn chia tay bằng động thái bất ngờ

21:18 | 20/12/2018

363 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huỳnh Lập - Quang Trung hoang mang về giới tính thật trong phim Tết; Thủy Top chi chục tỷ làm dự án xiếc sau chia tay bạn trai Tây; Quang Hải và bạn gái "đập tan" tin đồn chia tay bằng động thái bất ngờ... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 20/12.

Hàng loạt báo quốc tế hết lời khen ngợi H’Hen Niê sau thành tích tại Miss Universe 2018

Sau 3 tuần tranh tài, chiếc vương miện Miss Universe 2018 đã thuộc về người đẹp đến từ Philippines - Catriona Gray. Đại diện Việt Nam - H’Hen Niê dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng với vị trí Top 5 chung cuộc, cô đã làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Ngoài thành tích đáng nể, những dấu ấn mà H’Hen Niê đã làm được tại Miss Universe 2018 cũng giúp cô nhận về vô vàn sự quan tâm từ giới truyền thông, bạn bè và truyền thông quốc tế.

Nếu như trong cuộc thi, H’Hen Niê được truyền thông Thái Lan liên tục đưa tin và báo Mỹ dành hẳn một bài viết về trang phục "bánh mì" cô mang tới sân khấu Miss Universe thì đến hiện tại, hàng loạt báo quốc tế đã dành cho người đẹp những lời khen "có cánh". Cụ thể, ngay sau khi Miss Universe 2018 kết thúc, bên cạnh những bài viết về Tân Hoa hậu Catriona Gray, nhiều trang báo lớn của Philippines, Mỹ… đã đăng tải thông tin và hình ảnh H’Hen Niê. "Hoa hậu của Việt Nam tiếp tục chinh phục người dân Philippines với vẻ ngoài mạnh mẽ, câu chuyện đầy nghị lực", "Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam"… là những tiêu đề được báo chí quốc tế dành cho H’Hen Niê.

sao viet ngay 2012 quang hai va ban gai dap tan tin don chia tay bang dong thai bat ngo

Trước đó, vào ngày 18/12, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology cũng đăng tải clip H'Hen Niê tại quê nhà Đắk Lắk, kèm chia sẻ dài về hành trình khẳng định bản thân của cô trên Fanpage chính thức. Đáng chú ý, trang này còn gọi H'Hen Niê là: "Hoa hậu trong trái tim người Việt Nam". Có thể nói, dù không giành ngôi vị cao nhất, tuy nhiên, sự ưu ái mà truyền thông, khán giả quốc tế dành tặng cũng chứng minh thành công mà H'Hen Niê đã làm được trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Quang Hải và bạn gái "đập tan" tin đồn chia tay bằng động thái bất ngờ

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại AFFCup, các cầu thủ được "xả trại" nghỉ ngơi trước khi bước vào thử thách mới là Asian Cup. Tuy nhiên, cũng trong thời điểm các đồng đội sum vầy bên gia đình và bạn gái thì Quang Hải lại không hề xuất hiện bên người yêu Nhật Lê. Điều này khiến fan tò mò bởi trước đó cặp đôi "dính như sam" và thường xuyên chia sẻ ảnh ngọt ngào khiến ai nấy phải ghen tỵ.

Những ngày qua, mạng xã hội bắt đầu xuất hiện tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm. Nhiều fan thậm chí còn để lại bình luận thúc giục Quang Hải và Nhật Lê lên tiếng về mối quan hệ thực sự của họ hiện tại.

Tối 19/12, những hình ảnh chụp chung đầu tiên của cặp đôi đã xuất hiện, đập tan tin đồn trước đó. Cụ thể, ở phần story Instagram (sẽ biến mất sau 24h) của quản lý Quang Hải đã chia sẻ bức ảnh chụp từ phía sau Quang Hải, Nhật Lê kèm theo chú thích: "Rất ok, vui và hạnh phúc".

Theo chia sẻ, cả hai cùng tham gia bữa tiệc cùng dàn cầu thủ nổi tiếng tại một resort. Tuy nhiên, Quang Hải đến trước từ chiều còn Nhật Lê vì bận thi ở trường nên đến tối mới góp mặt. Ngay sau khi xuất hiện, cô cũng đăng một số hình ảnh lên trang cá nhân. Dù không chụp chung với Quang Hải nhưng việc hai người cùng sánh đôi vui vẻ được xem như một lời khẳng định cặp đôi vẫn đang gắn bó bên nhau chứ không hề có chuyện chia tay như dân mạng đồn thổi.

sao viet ngay 2012 quang hai va ban gai dap tan tin don chia tay bang dong thai bat ngo

Công khai hẹn hò với cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê (SN 1999) nhanh chóng được dân mạng quan tâm. Vừa qua, 9X gây chú ý khi tham dự cuộc thi âm nhạc The debut - Dự án số 1. Dù chỉ dừng chân ở tập 7, cô gái quê Quảng Nam vẫn khiến nhiều người ấn tượng với khả năng ca hát.

Nếu Quang Hải được yêu mến bởi kỹ thuật chơi bóng tài ba thì bạn gái anh lại đốn tim nhiều người khi sở hữu gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình nóng bỏng. Cặp đôi đã có hơn 2 năm bên nhau.

Hiện Nhật Lê đang là sinh viên trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Ngoài thời gian học tập, cô bạn còn phát huy bản thân ở lĩnh vực kinh doanh hàng online.

Thư Dung về quê bán trái cây sau nghi án bán dâm 25.000 USD

Sau bộ ảnh nóng bỏng tại Tuyệt tình cốc, người đẹp Thư Dung tiếp tục vướng nghi án bị công an bắt giữ vì tham gia đường dây bán dâm hàng trăm triệu đồng ở Việt Nam.

Từ khi thông tin Á hậu bán dâm giá "khủng" lan truyền, người đẹp cũng "mai danh ẩn tích". Sau một thời gian im lặng, những ngày gần đây Thư Dung lại khiến dư luận bàng hoàng khi giãi bày sự thật phía sau scandal của mình.

Ngoài việc chia sẻ lý do vào khách sạn trò chuyện với vị doanh nhân lạ để được cho một tỉ đồng, Thư Dung khẳng định: "Em vào khách sạn chỉ để nói chuyện, chưa cởi đồ".

Sau phát ngôn gây sốc, mới đây chân dài họ Nguyễn bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong cuộc trò chuyện, Thư Dung đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau tin đồn bán dâm giá "khủng".

Chân dài cho biết, thời gian đó cô luôn đóng cửa, tạm gác mọi thứ và trở về Hà Giang để chăm sóc ba đang bệnh nặng. Đồng thời, Thư Dung phụ mẹ bán trái cây ngoài chợ để có tiền trang trải cuộc sống. Suốt 3 tháng liền, cô chỉ sống ở quê.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Thư Dung lần đầu trải lòng về khoảng thời gian thị phi, từ vụ ảnh Tuyệt tình cốc cho tới trước khi bị bắt.

"Sau vụ việc đó xảy ra, vụ việc tiếp theo này lại đến với em. Khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất, có một người quen ekip của em là ông bầu gọi điện cho em, nói rằng trên Facebook của em có người tên là D.L đã theo dõi em từ rất lâu, muốn hỗ trợ và giúp đỡ cho em. Anh ấy cũng là người hâm mộ của em. Giữa khoảng thời gian mà em đang khó khăn nhất nên em nghĩ đây là cơ hội, biết đâu gặp được người tốt để hỗ trợ kinh tế cho ba. Vì thực sự là ba em ở quê Hà Giang phải chạy thận.

Ông bầu nói, nếu em và doanh nhân đó sau một thời gian tìm hiểu, nói chuyện hợp thì ông bầu sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho em 1 tỷ đồng. Em nghĩ biết đâu anh sẽ giúp đỡ mình cả tinh thần lẫn vật chất.

Hôm đó ông bầu có hẹn em ra quán cafe tại sảnh khách sạn. Trước đó em có xin số điện thoại nhưng ông bầu bảo chỉ liên hệ qua một trang web nào đó thôi. Khi em đến, ông bầu nói vị doanh nhân đó bảo đợi 15 phút. Sau đó vị doanh nhân gọi lại cho ông bầu báo đã đặt 1 phòng trên khách sạn vì em với anh ấy đều là người nổi tiếng, nếu ngồi ở dưới nhỡ ai đó chụp hình của 2 anh em tung ra ngoài thì ảnh hưởng đến kinh doanh và hình ảnh của anh.

sao viet ngay 2012 quang hai va ban gai dap tan tin don chia tay bang dong thai bat ngo

Em đã từ chối nhưng ông bầu thuyết phục em bằng được. Em nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ gì với em thì em sẽ lấy tất cả hình ảnh của ông ấy sẵn sàng tố cáo ông. Em nghĩ ông ấy cũng có tiếng và thành đạt nên sẽ không hại gì mình đâu nên em đồng ý và lên ngồi nói chuyện.

Em cũng yêu cầu ông ấy mở cửa và không chốt cửa lại. Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi.

Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em hoảng loạn và sốc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua", Thư Dung phân trần.

Sau những lời chia sẻ chứng minh bản thân trong sạch, chân dài họ Nguyễn nhận được câu hỏi từ phía MC về kết quả điều tra. Tuy nhiên, Thư Dung khẳng định mọi chuyện không có gì nghiêm trọng.

Huỳnh Lập - Quang Trung hoang mang về giới tính thật trong phim Tết

Trong buổi showcase ra mắt bộ phim, dàn diễn viên cùng ekip làm phim lần đầu tiên chia sẻ những điểm nhấn mới mẻ mà bộ phim sẽ mang lại cho khán giả rạp sắp tới.

Với nhiều cái tên quen thuộc như: Diệu Nhi, Ngọc Trinh, Lâm Vinh Hải, Linh Chi, Huỳnh Lập, Quang Trung, La Thành, Hồ Vĩnh Anh... và các nghệ sĩ gạo cội như: Phi Phụng, Việt Hương, Lê Giang, Chí Tài.

Đặc biệt trong buổi showcase, các diễn viên cũng đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị xoay quanh nhân vật mà mình hóa thân. Huỳnh Lập – Quang Trung tuy không thuộc tuyến nhân vật chính, nhưng cả hai lại đảm nhận trọng trách làm điểm nhấn khó phai trong lòng khán giả ở mỗi phân cảnh “cặp đôi” này xuất hiện.

Khi được hỏi về vai diễn trong Vu quy đại náo, Huỳnh Lập hài hước trả lời: “Hai tụi em thật ra là tuyến chính trong nhân vật này, nhà sản xuất và đạo diễn giấu tụi em để tạo ấn tượng cho mọi người. Tụi em nghĩ đến 90% hình ảnh là của hai tụi em rồi...”

sao viet ngay 2012 quang hai va ban gai dap tan tin don chia tay bang dong thai bat ngo

Với nội dung phim là đề tài đám cưới “thuần Nam Bộ”, nam diễn viên hài nói thêm: “Cứ mỗi lần tụi em xuất hiện là có đám cưới, mỗi lần đám cưới thì phải quay cảnh toàn rất cực. Mỗi lần lại xuất hiện với một giới tính khác nhau, vì vậy đóng xong phim này em không biết mình giới tính gì nữa”.

Nhắc đến những khó khăn trong quá trình thực hiện, Quang Trung cũng cho biết: “Cả hai đã có thời gian kết hợp với nhau khá lâu nên rất ăn ý trong diễn xuất, tuy nhiên cái khó nhất chính là phải làm sao có cách phá mỗi cái đám cưới khác nhau, tạo hình mỗi lần xuất hiện cũng phải thật độc đáo và mới lạ nên phải suy nghĩ rất nhiều.

Đối với vai diễn lần này, Quang Trung và Huỳnh Lập sẽ có nhiều phá cách mới mẻ, nhiều sáng tạo khác hẳn với kịch bản ban đầu khiến yếu tố bất ngờ được đẩy lên cao gây tò mò cho người xem.

Thủy Top chi chục tỷ làm dự án xiếc sau chia tay bạn trai Tây

Sau thời gian tạm xa showbiz để tập trung kinh doanh, Thủy Top vừa tái xuất với vai trò giám đốc sản xuất một chương trình giải trí về xiếc. Cô khẳng định không muốn đóng khung mình với một danh xưng nhất định.

Trong lần trở lại này, hot girl Hà Thành thừa nhận đã chia tay bạn trai doanh nhân cách đây khoảng 1 năm, sau 5 năm mặn nồng. Mối tình rạn nứt khiến người đẹp suy sụp tinh thần, đau khổ khá nhiều.

Song thay vì mãi chôn vùi vào nỗi đau, Thủy Top mạnh mẽ đứng dậy và thay đổi bản thân. Lý do khiến tình cảm đổ vỡ Thủy Top vẫn muốn giữ bí mật. Nhắc về tình cũ, cô gói gọi bằng cụm từ "hết duyên".

Nghệ sĩ sinh năm 1989 bộc bạch, cô và bạn trai Tây từng tính đến chuyện kết hôn trước khi mối tình kết thúc. Song không ai biết trước được chữ “ngờ”, theo Thủy Top "chuyện hôn nhân và những đứa trẻ là bức tranh rất đẹp mà người phụ nữ nào cũng mơ tới".

Vốn được gia đình bao bọc, yêu thương nên việc Thủy Top vượt qua biến cố tình cảm là điều không hề dễ dàng.

Cô kể, thời gian buồn bã, cô lên Đà Lạt rất nhiều lần, có những lần đi một mình. Sau những biến cố trong cuộc sống, Thủy Top cho biết cô không còn thuộc về giới showbiz. Cô thừa nhận đã ngán ngẩm trước những hào nhoáng, ồn ào thị phi trong giới giải trí, bởi những điều ấy hiện tại không còn quá quan trọng với cô.Về vai trò mới trong lần trở lại, Thủy Top cho hay cô phải chi chục tỷ đồng cho dự án giải trí về xiếc. Theo cô đây là việc làm liều lĩnh, chưa ai từng làm. Với số tiền này, mỹ nhân Hà thành thừa nhận có thể dùng để mua nhà, mua xe, hoặc phát triển những thứ an toàn hơn.

sao viet ngay 2012 quang hai va ban gai dap tan tin don chia tay bang dong thai bat ngo

Năm 2008, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989) bắt đầu được giới trẻ biết đến qua vai trò người mẫu và stylist của bộ hình Boxing Girl khoe thân hình gợi cảm. Sau đó, hot girl đời đầu Hà thành lấn sân phim ảnh, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình phát sóng giờ vàng.

Trong sự nghiệp, Thủy Top gắn liền với hình ảnh sexy, gợi cảm, và được mệnh danh là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng ngực khủng.

Khi sự nghiệp đang thăng tiến, Thủy Top bỏ tất cả để theo học chuyên ngành về truyền thông tại New York, Mỹ trong gần 5 năm. Khi trở lại, cô xuất hiện với vai trò ca sĩ và ra mắt nhiều MV. Hiện, Thủy Top ít tham gia các hoạt động showbiz.

Người đẹp từng chia sẻ bí quyết để giữ vòng 1 luôn săn chắc, quyến rũ: “Do ngực thật, không phẫu thuật lại lớn nên huấn luyện viên rất chú ý tới những bài tập ngực dành cho tôi. Tôi thường tập đẩy ngực với tạ mỗi ngày 15 phút để ngực được săn chắc”.

Hà Ly (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.