Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh "Niềm tự hào Đông Nam Á"

09:00 | 17/07/2020

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh là “ASEAN Pride - Niềm tự hào Đông Nam Á” do Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) bình chọn. 

Theo đó, trên fanpage chính thức của ASEAN đã có những dòng giới thiệu đầy ấn tượng về Hoa hậu H'Hen Niê: "Gặp gỡ H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời là Top 5 Miss Universe 2018. H’Hen Niê được biết đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp và người mẫu thành công, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ mạnh mẽ cho những người không may mắn. H’Hen Niê là đại sứ toàn cầu của Room To Read năm 2018 - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc giáo dục nữ sinh và xóa mù chữ”.

hoa hau hhen nie duoc vinh danh niem tu hao dong nam a
H'Hen Niê được vinh danh "Niềm tự hào Đông Nam Á"

Ngay sau thông tin được đăng tải, trên fanpage của ASEAN có rất nhiều fan hâm mộ đến từ các nước như Thái Lan, Philippines, Indonesia… đều dành những lời chúc tốt đẹp gửi tới H'Hen Niê khi cô nhận vinh danh.

Về phía H'Hen Niê, cô cũng vui mừng cho biết: "H'Hen rất vui khi nhận được danh hiệu ý nghĩa này. Dù đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 và vào Top 5 Miss Universe 2018 đã lâu nhưng khán giả vẫn nhớ và dành tình cảm cho H'Hen. Đó là niềm vui mà H'Hen luôn động viên mình phải cố gắng hơn nữa, cống hiến cho cộng đồng”.

hoa hau hhen nie duoc vinh danh niem tu hao dong nam a
Hình ảnh của H'Hen Niê khi tham gia Miss Universe 2018 được nhiều khán giả yêu mến

H'Hen Niê được nhiều khán giả yêu mến khi đạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó cô còn tạo kỳ tích khi lọt vào top 5 cuộc thi Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt Nam khi tham gia các cuộc thi ở đấu trường thế giới.

Gần đây nhất, H'Hen Niê cũng được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology trao tặng danh hiệu “Timless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian” và được bầu chọn là một trong 50 nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, ngoài ra cô còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh bằng một vai diễn hành động.

Tuấn Minh

hoa hau hhen nie duoc vinh danh niem tu hao dong nam a

Hoa hậu H'Hen Niê đóng phim hành động

Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tham gia vào một vai diễn có nhiều cảnh hành động trong dự án điện ảnh "578" của đạo diễn Lương Đình Dũng.

hoa hau hhen nie duoc vinh danh niem tu hao dong nam a

Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy tranh giải Timeless Beauty 2019

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tường San, Ngọc Châu... là 4 nhan sắc Việt được công bố góp mặt trong giải thưởng Timeless Beauty 2019.

hoa hau hhen nie duoc vinh danh niem tu hao dong nam a

Hoa hậu H'Hen Niê gây quỹ hơn 22.000 USD cho dự án cộng đồng

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê vẫn tiếp tục với các dự án cộng đồng, xã hội. Mới đây, cô vui mừng chia sẻ thông tin quỹ Room To Read do cô làm Đại sứ Toàn cầu đã hoàn thành được số tiền quyên góp đề ra ban đầu.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps