Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy tranh giải Timeless Beauty 2019

08:50 | 08/01/2020

1,268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tường San, Ngọc Châu... là 4 nhan sắc Việt được công bố góp mặt trong giải thưởng Timeless Beauty 2019.

Mới đây, chuyên trang tin tức về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế Missosology đã công bố danh sách ứng viên cho giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019. Mùa này, ban tổ chức lựa chọn 125 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth.

luong thuy linh hoang thuy tranh giai timeless beauty 2019
Lương Thùy Linh và Hoàng Thùy là những cái tên góp mặt trong cuộc bình chọn Timeless Beauty 2019

Theo đó, danh sách ban đầu được ban tổ chức công bố có 4 người đẹp Việt bao gồm: gồm Lương Thùy Linh, (Top 12 Miss World) Hoàng Thùy (Top 20 Miss Universe), Tường San (Top 8 Miss International) và Ngọc Châu (Top 10 Miss Supranational).

Từ 125 mỹ nhân trong năm 2019, các chuyên gia, giám khảo của trang Missosology sẽ chấm điểm dựa trên vẻ đẹp, sự tỏa sáng của mỗi ứng viên trong cuộc thi tương ứng và tầm ảnh hưởng của các mỹ nhân. Sẽ có 100 cái tên bị loại sau vòng đánh giá đầu tiên, sau đó lần lượt chọn Top 25, Top 10, Top 5 và cuối cùng công bố người chiến thắng. Dù giải thưởng này chỉ mang tính tượng trưng nhưng cộng đồng yêu mến các chương trình hoa hậu và sắc đẹp rất quan tâm.

luong thuy linh hoang thuy tranh giai timeless beauty 2019
Hoa hậu H'Hen Niê từng chiến thắng năm 2018

Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian - là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Năm 2018, Hoa hậu H'Hen Niê là người chiến thắng giải Timeless Beauty và đến nay H'Hen Niê vẫn là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss Universe, khi lọt vào đến Top 5.

Tuấn Minh

luong thuy linh hoang thuy tranh giai timeless beauty 2019Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe nhan sắc lung linh giữa ngàn hoa Đà Lạt
luong thuy linh hoang thuy tranh giai timeless beauty 2019Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì khi dừng chân trước Top 5 Miss World 2019?
luong thuy linh hoang thuy tranh giai timeless beauty 2019Hoa hậu Lương Thùy Linh đẹp quyến rũ với đầm dạ hội tại chung kết Miss World

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.