Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì khi dừng chân trước Top 5 Miss World 2019?

14:57 | 15/12/2019

2,527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lương Thùy Linh cho biết mặc dù không lọt vào được Top 5 Hoa hậu Thế giới nhưng cô không quá buồn và thất vọng.

Tối 14/12, chung kết Miss World 2019 - Hoa hậu Thế giới được diễn ra tại London, Anh. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đại diện đến từ Jamaica, Toni-Ann Singh. Người đẹp Ophély Mézino đại diện của Pháp đạt giải Á hậu 1; Suman Rao đến từ Ấn Độ, đạt giải Á hậu 2.

hoa hau luong thuy linh noi gi khi dung chan o top 12 miss world 2019
Khoảnh khắc xúc động của Lương Thùy Linh khi lọt vào Top12

Đại diện nhan sắc Việt Nam là Lương Thùy Linh dừng chân ở trước Top 5 chung cuộc. Mặc dù không đạt được thứ hạng cao nhất tại cuộc thi nhưng Lương Thùy Linh là nhan sắc có thành tích tốt nhất so với các người người đẹp Việt từng tham gia đấu trường nhan sắc này. Trước đó, Nguyễn Thị Huyền từng vào top 15 (năm 2004), Mai Phương Thúy vào top 17 (năm 2006), Hương Giang dừng chân ở top 16 (năm 2009) và Lan Khuê là Top 11 của năm 2015.

Chia sẻ về cảm xúc về khoảnh khắc khi được gọi tên vào Top 12, người đẹp 10X cho biết cô vỡ òa cảm xúc và vô cùng hạnh phúc nhưng cũng xen lẫn sự hồi hộp và xúc động. Lương Thùy Linh cảm thấy tự hào khi hai chữ Việt Nam liên tục được vang lên 2 lần, một lần Top 40 và một lần ở Top 12. Đây được xem là cơ hội giúp Thùy Linh được nói lên tiếng nói của mình trước hàng triệu người từ khắp các châu lục đang theo dõi Miss World.

Nói về việc không thể tiến sâu vào Top 5, Lương Thùy Linh chia sẻ bản thân cô cảm không thấy quá buồn và thất vọng. Với cô, việc lọt vào Top 12 trong gần 130 nước tham dự là một kết tốt thể hiện được hết khả năng của bản thân. Cô nhận định được từ trước Ấn Độ là một thí sinh khá mạnh nhưng bản thân cô cũng có những điểm nổi trội riêng. Việc chưa thể tiến sâu hơn không phải áp lực cạnh tranh giữa Việt Nam và Ấn Độ mà là cách nhìn nhận của ban giám khảo với thí sinh cũng như sự thể hiện của mình trong sự mong đợi và sự thích hợp với cách đánh giá của giám khảo.

Đồng thời, Lương Thùy Linh khẳng định cô tin vào những tiêu chí chấm của ban giám khảo để lựa chọn nhóm nên việc thí sinh vào được Top 5 tức là phải xuất sắc rồi, nếu xem đó là một bất cập sẽ giống như một lý do hay biện minh.

hoa hau luong thuy linh noi gi khi dung chan o top 12 miss world 2019
Thùy Linh và các thí sinh chúc mừng người đẹp Jamaica giành vương miện Hoa hậu Thế giới

Chia sẻ về Tân Hoa hậu Thế giới - Toni-Ann Singh, Lương Thùy Linh nhận xét người đẹp đến từ Jamaica là cô gái rất xinh xắn, dễ thương, cô ấy không chỉ có giọng hát rất hay mà còn là người sống tình cảm, quan tâm đến các thí sinh khác. Lương Thùy Linh khẳng định việc Toni-Ann Singh đăng quang ngôi vị Hoa hậu là hoàn toàn xứng đáng.

Kết thúc hành trình tại Miss World 2019, Thùy Linh cho biết điều cô mong muốn nhất là trở về Việt Nam và gặp gỡ gia đình, bạn bè. Cô cũng mong sớm có một buổi tiệc liên hoan chia sẻ niềm vui Top 12 của mình và thành tích Top 10 Miss Grand International của Kiều Loan, Top 8 Miss International của Tường San.

Hiểu Minh

hoa hau luong thuy linh noi gi khi dung chan o top 12 miss world 2019Người đẹp Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019
hoa hau luong thuy linh noi gi khi dung chan o top 12 miss world 2019Hoa hậu Lương Thùy Linh đẹp quyến rũ với đầm dạ hội tại chung kết Miss World
hoa hau luong thuy linh noi gi khi dung chan o top 12 miss world 2019Cơ hội nào cho Hoa hậu Lương Thùy Linh tại Chung kết Miss World 2019?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.