Người đẹp Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019

07:16 | 15/12/2019

1,786 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Toni-Ann Singh, 23 tuổi, người đẹp đến từ Jamaica đã vượt hơn 100 cô gái để đạt vương miện Miss World 2019 tại chung kết ở London vào tối 14/12.

Tối 14/12, chung kết Miss World 2019 - Hoa hậu Thế giới được diễn ra tại London, Anh với sự tranh tài của hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Trong đó, đại diện nhan sắc của Việt Nam là Hoa hậu Lương Thùy Linh.

nguoi dep jamaica dang quang hoa hau the gioi 2019
Người đẹp đến từ Jamaica giành vương miện tại Miss World 2019

Trải qua nhiều vòng thi cam go, chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Jamaica - Toni-Ann Singh. Tân Hoa hậu thế giới năm nay 23 tuổi, hiện là sinh viên ngành Tâm lý học tại Mỹ, mong muốn trở thành bác sĩ tâm lý sau khi tốt nghiệp. Trước đêm chung kết, cô đoạt giải Hoa hậu Tài năng và lọt top 40 phần thi Siêu mẫu.

Trong phần thi ứng xử Top 5 cùng với giám khảo Piers Morgan, Toni-Ann Singh. cho biết đam mê với các hoạt động ủng hộ phụ nữ. Cô nói mẹ là người truyền cảm hứng cho cô nhiều nhất và không có ngày hôm nay nếu không có sự hy sinh, ủng hộ của gia đình.

nguoi dep jamaica dang quang hoa hau the gioi 2019
Toni-Ann Singh (giữa) bên cạnh các thí sinh khác

Tiếp đó người đẹp Ophély Mézino đại diện của Pháp đạt giải Á hậu 1; Suman Rao đến từ Ấn Độ, đạt giải Á hậu 2. Các người đẹp đạt giải châu lục gồm: Ấn Độ (châu Á), Pháp (châu Âu), Brazil (châu Mỹ), Nigeria (châu Phi), Trinidad & Tobago (vùng Caribe). Các giải phụ trao cho Nepal (Hoa hậu Nhân ái), Jamaica (Hoa hậu Tài năng), Nigeria (Hoa hậu Siêu mẫu), Quần đảo Virgin thuộc Anh (Hoa hậu Thể thao).

nguoi dep jamaica dang quang hoa hau the gioi 2019
Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12

Trong khi đó, đại diện nhan sắc của Việt Nam là Hoa hậu Lương Thùy Linh dừng chân ở Top 12. Tại cuộc thi, Lương Thùy Linh luôn tạo nhiều ấn tượng tốt và được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Ở vòng chung kết, Thùy Linh giới thiệu điệu múa mâm trong màn mở đầu - Dances of the World - cùng 110 thí sinh khác. Đêm chung kết, cô vào thẳng Top 40 nhờ có dự án nhân ái ấn tượng.

Trước đó, hoa hậu cũng nằm trong top 10 phần thi "Top Model" và được Vanessa Ponce (Miss World 2018) khen trả lời hoàn hảo trong buổi vấn đáp.

Hiểu Minh

nguoi dep jamaica dang quang hoa hau the gioi 2019Hoa hậu Lương Thùy Linh đẹp quyến rũ với đầm dạ hội tại chung kết Miss World
nguoi dep jamaica dang quang hoa hau the gioi 2019Cơ hội nào cho Hoa hậu Lương Thùy Linh tại Chung kết Miss World 2019?
nguoi dep jamaica dang quang hoa hau the gioi 2019Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lọt Top 10 dự án nhân ái hay nhất Miss World 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.