Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ 200 triệu giúp Đà Nẵng chống dịch Covid-19

21:00 | 03/08/2020

1,691 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Tiểu Vy ủng hộ 200 triệu đồng trong đó bao gồm 100 triệu tiền mặt và 100 triệu còn lại được cô dùng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch.

Sáng 3/8, đại diện gia đình Hoa hậu Tiểu Vy đã thay mặt cô trao 100 triệu tiền mặt cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng, 100 triệu còn lại được dùng để mua các vật phẩm cần thiết như: đồ bảo hộ y tế, khẩu trang y tế, bao tay, mì gói, nước uống, nón chống dịch, cho các bác sĩ ở tuyến đầu, cũng như cho người dân ở 5 khu cách ly tại Hội An.

hoa hau tieu vy ung ho 200 trieu giup da nang chong dich covid 19
Đại diện gia đình Tiểu Vy thay mặt cô trao quà và ủng hộ tiền mặt cho Đà Nẵng - Quảng Nam chống dịch

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ: "Là người con của Đà Nẵng - Quảng Nam, Vy đã không kiềm được những giọt nước mắt khi mỗi ngày thấy những con số người nhiễm Covid-19 tăng dần. Mỗi ngày Vy đều cầu mong bình an cho người dân Đà Nẵng - Quảng Nam vì ở đó còn có ba mẹ, có gia đình và những người thân yêu của Vy đang ngày đêm chung tay chống dịch.

Bản thân Vy thấy mình quá nhỏ bé nên chỉ có thể chung tay cùng với mọi người chống dịch, một chút món quà nhỏ của Vy và gia đình với niềm tin chúng ta sẽ chiến thắng đẩy lùi Covid-19 một lần nữa. Vì không thể có mặt tại Đà Nẵng trong thời gian này nên cảm ơn gia đình, người thân đã thay mặt Vy gửi tận tay nhưng món quà đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TP. Đà Nẵng và 5 khu cách ly tập trung tại TP. Hội An".

Đồng thời, Tiểu Vy cũng không quên gửi lời chúc đến các y, bác sĩ tuyến đầu: "Xin chúc các y bác sĩ tuyến đầu thật khoẻ mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này. Vy và toàn bộ người dân Đà Nẵng - Quảng Nam luôn biết ơn sự tận hiến và hi sinh của các y bác sĩ".

hoa hau tieu vy ung ho 200 trieu giup da nang chong dich covid 19
Á hậu Lệ Hằng và H'Hen Niê cũng kêu gọi mọi người đồng lòng quyên góp tiền và vật dụng y tế để ủng hộ Đà Nẵng - Quảng nam

Những ngày vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp Đà Nẵng - Quảng Nam vượt qua khó khăn vì đại dịch Covid-19. Trước Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Lệ Hằng cùng gia đình kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ ủng hộ tiền mặt và vật phẩm cần thiết cho Đà Nẵng. Theo đó, Lệ Hằng cho biết cô quyên góp được 200 triệu đồng, trong đó có 50 triệu đồng từ Hoa hậu H’Hen Niê. Ngoài ra, cô ủng hộ 12.500 khẩu trang, 6 thùng dung dịch rửa tay sát khuẩn và 300 bộ đồ bảo hộ. Lệ Hằng cho biết hiện cô vẫn đang kêu gọi ủng hộ tiền mặt và vật phẩm để chuyển tới các bệnh viện, người dân, sinh viên nghèo… ở Đà Nẵng.

Ngoài Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Lệ Hằng, NTK Công Trí ủng hộ các bệnh viện tại Đà Nẵng 2.000 khẩu trang N95. Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cũng đã gửi tặng các vật phẩm để phòng chống dịch COVID-19 ở Đà Nẵng, gồm 20.000 khẩu trang y tế cao cấp, 100 bộ quần áo chống độc cao cấp (dành riêng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, 4.000 đôi găng tay y tế, 500 chai nước xịt rửa tay kháng khuẩn chuyên dụng). Còn ca sĩ Thái Thúy Linh cùng các mạnh thường quân cũng chuyển 2.000 khẩu trang N95-P3, hàng trăm chai dầu gội khô, dung dịch dưỡng da tay, móc đeo khẩu trang... đến các bệnh viện ở Đà Nẵng.

Nggày 2/8, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết anh tổ chức đêm nhạc trực tuyến nhằm kêu gọi quyên góp, ủng hộ người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Theo đạo diễn, nhiều ngôi sao như Hoa hậu Tiểu Vy, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Minh Tuyết., Nguyễn Hồng Nhung... đồng ý tham gia không cần thù lao.

Hiểu Minh

hoa hau tieu vy ung ho 200 trieu giup da nang chong dich covid 19

Sao Việt chung tay quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19

Hàng loạt nghệ sĩ như Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi, Khánh Thi, Noo Phước Thịnh, Hồ Đức Vĩnh... đã có những đóng góp tiền bạc và vật chất để giúp Nhà nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

hoa hau tieu vy ung ho 200 trieu giup da nang chong dich covid 19

Chi Pu tặng phòng cách ly trị giá 650 triệu chống dịch Covid-19

Nữ ca sĩ có mặt tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để trao tặng các bác sĩ phòng cách ly áp lực âm trị giá gần 650 triệu đồng.

hoa hau tieu vy ung ho 200 trieu giup da nang chong dich covid 19

Tùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Sau nhiều ngày kêu gọi, nam ca sĩ và nhiều đồng nghiệp đã quyên góp tiền mặt cùng nhiều thiết bị y tế, tổng giá trị hơn một tỷ đồng cho chiến dịch phòng chống Covid-19.