Nhan sắc bây giờ…

12:12 | 14/10/2021

159 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hầu hết các nhan sắc bước ra từ những cuộc thi hoa hậu quốc gia bây giờ đều giàu tri thức, văn hóa, tấm lòng.

Hoa hậu H’Hen Niê vừa được Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao tặng giải thưởng Thanh niên sống đẹp năm 2021 vì những đóng của cô với cộng đồng trong công cuộc phòng chống đại dịch COVID-19. Những hành động đẹp trong 3 tháng làm tình nguyện viên phòng chống dịch của của H’Hen Niê đã tạo sự lan tỏa, truyền năng lượng tích cực cho xã hội.

Cụ thể, bắt đầu từ giữa tháng 6/2021, khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội ở nhiều mức độ, H’Hen Niê đã cùng nhóm thiện nguyện “Góp một bàn tay” đi đến nhiều khu vực người dân gặp khó khăn để hỗ trợ nhu yếu phẩm, thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19. Nàng hậu không ngại đi vào các con hẻm sâu, nhỏ hẹp, nơi sinh sống của nhiều người lao động đang mắc kẹt tại thành phố vì dịch Covid-19.

Nhan sắc bây giờ…
H'Hen Niê hỗ trợ người dân chống dịch
Nhan sắc bây giờ…
Hoa hậu H'Hen Niê bán đấu giá trang sức và kêu gọi đóng góp để giúp đỡ người nghèo phục hồi hậu Covid-19.

Trước đó, H'Hen Niê còn đăng ký làm tình nguyện viên của Nhà văn hóa Thanh Niên tham gia điều phối trong những lần thành phố tổ chức xét nghiệm Covid-19 hay hỗ trợ các điểm tiêm vắc xin cho người dân… Rồi khi dịch bệnh được kiểm soát, mới đây H’Hen Niê còn tổ chức bán đấu giá trang sức của mình cũng như lần đầu kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ để giúp đỡ người nghèo phục hồi hậu Covid-19.

Không chỉ có nàng hoa hậu người Êđê xông pha vì cộng đồng giữa đại dịch mà rất nhiều hoa hậu, người đẹp khác cũng hết mình đồng bào trong cơn hoạn nạn. Đó là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà hay các á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo… Họ không chỉ tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ xét nghiệm, tiêm phòng vắc-xin mà còn cùng CLB thiện nguyện “Suối mát từ tâm” tự tay nấu hơn 15.000 suất ăn dinh dưỡng cho người nghèo tại TP.HCM; tổ chức hàng loạt các chuyến đi trao quà, tặng hàng tấn gạo cho bà con…

Nhan sắc bây giờ…
Các hoa hậu Trần Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan, Phương Anh... tặng những phần cơm cho người nghèo tại TP.HCM
Nhan sắc bây giờ…
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trao quà cho người khuyết tật, người già neo đơn bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Họ cùng đóng góp vào quỹ vắc-xin ngừa Covid-19 của Chính phủ, họ tham gia chương trình để hỗ trợ cho các F0 khỏi bệnh có việc làm và được trả lương… Và mới đây nhất, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn miệt mài tổ chức các hoạt động thiện nguyện, trao quà cho bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Có thể nói, nhiều hoa hậu, á hậu đã thật sự để lại hình tượng đẹp trong lòng mọi người. Cho dù họ xuất thân từ cuộc thi nào, là Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam,… tất cả đều mang chung sứ mệnh của một hoa hậu đó là trách nhiệm với cộng đồng. Nhưng hơn cả trách nhiệm, đó là tấm lòng nhân ái, là nhiệt huyết và lý tưởng tươi đẹp của tuổi trẻ - đây mới chính là những điều khiến họ không quản ngại vất vả, rủi ro dịch bệnh, hy sinh những yên ấm riêng để xông pha vào tâm dịch giúp đỡ mọi người.

Nhan sắc bây giờ…
Các hoa hậu làm tình nguyện viên phòng chống dịch

Thời gian trước đây, có thể có một vài trường hợp hoa hậu scandal liên quan đến hàng hiệu, đại gia đã làm ảnh hưởng cả giới nhan sắc. Thậm chí, có người còn định kiến với hoa hậu là “những con điên, chỉ xắn quần đòi túi Hermes”. Song, đó chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh”, chưa kể họ đa số xuất phát từ những cuộc thi “ao làng”, nơi chủ yếu dành cho những cô gái thực hiện hóa ước mong đổi đời nhờ danh hiệu... Còn phần đông nhan sắc bước ra từ những cuộc thi quốc gia bây giờ đều có tri thức, văn hóa, tấm lòng.

Hoa hậu H’Hen Niê hay các nàng hậu kể trên cùng những gì họ thể hiện suốt từ khi đăng quang mấy năm trước cho đến nay, đã là minh chứng!

Hoa hậu Khánh Vân: Hành trình từ Miss Universe Vietnam đến Top 20 “Hoa hậu của các hoa hậu” Hoa hậu Khánh Vân: Hành trình từ Miss Universe Vietnam đến Top 20 “Hoa hậu của các hoa hậu”
Dàn Hoa hậu, Á hậu vào tâm dịch tiếp tế lương thực cho người nghèo Dàn Hoa hậu, Á hậu vào tâm dịch tiếp tế lương thực cho người nghèo
Các hoa hậu vận động gây quỹ hỗ trợ việc làm cho F0 khỏi bệnh Các hoa hậu vận động gây quỹ hỗ trợ việc làm cho F0 khỏi bệnh
Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản giúp bà con mùa dịch Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản giúp bà con mùa dịch
Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách
Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo khuyết tật Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ khó khăn với người lao động nghèo khuyết tật

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps