Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản giúp bà con mùa dịch

22:26 | 07/08/2021

309 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 6/8, hoa hậu H'Hen Niê chốt được hơn 1.500 đơn nông sản trong lần đầu bán hàng online hỗ trợ người nông dân Đồng Tháp.
Hoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cáchHoa hậu làm 'shipper' mùa giãn cách
Các Hoa hậu nấu 15.000 suất ăn cho bà con nghèo tại TP.HCMCác Hoa hậu nấu 15.000 suất ăn cho bà con nghèo tại TP.HCM
H'Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021H'Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021
Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh Hoa hậu H'Hen Niê được vinh danh "Niềm tự hào Đông Nam Á"
H'Hen Niê hào hứng với việc bán hàng online nhằm giúp đỡ bà con nông dân miền Tây ẢNH: NVCC
H'Hen Niê livestream bán hàng nhằm giúp đỡ bà con nông dân miền Tây.

Hoạt động livestream bán nông sản của hoa hậu H’Hen Niê nằm trong Chương trình "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch" hướng về miền Nam thân yêu, do Trung ương Đoàn phối hợp nhiều đơn vị tổ chức.

Trong buổi livestream, Hoa hậu H’Hen Niê mặc trang phục thổ cẩm của đồng bào Ê Đê, quàng khăn rằn Nam Bộ, tiếp thị đến người xem các sản phẩm nông sản đến từ Đồng Tháp như gạo, khoai lang, chanh, khô, rau quả...

Lần đầu bán hàng online, người đẹp Ê-đê đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu sản phẩm đến các thiết bị hỗ trợ như đèn, micro, điện thoại... nhằm mang đến hình ảnh chất lượng và chỉn chu nhất. Tuy nhiên, cô vẫn gặp nhiều trục trặc kỹ thuật như mất tín hiệu mạng, còn bối rối và ngại ngùng trong khâu giới thiệu sản phẩm... Song, nhờ duyên bán hàng, hoa hậu "mát tay" đã chốt 200 đơn mở màn, sau đó con số tăng dần, lên đến hơn 1.500 đơn hàng trong 90 phút livestream.

Hoa hậu xúc động chia sẻ đây là lần đầu tiên livestream bán hàng nên mỗi lần có ai chốt đơn đều có cảm giác tim đập thình thịch. "Hen chưa bao giờ live để bán hàng hết, trước đây live là ăn uống, giới thiệu quê mình hay hướng dẫn tập thể dục. Đây là lần đầu tiên và mình cảm thấy không biết nói như thế nào để bán được hàng cho mọi người đây. Đây là live về nông sản nên mình thực sự không có kinh nghiệm...". H'Hen Niê cho biết.

Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán nông sản giúp bà con mùa dịch
Hoa hậu chốt được hơn 1.500 đơn hàng trong lần đầu livestream bán hàng online.

Trong 90 phút kêu gọi, hoa hậu được nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ, trong đó có người mẫu Lê Thúy mua 150 phần, á hậu Lệ Hằng mua 100 phần... Các giỏ quà đồng giá 200.000 đồng, gồm 5 kí gạo, nửa kí khô cá tra, một kí chanh và 3 kí khoai lang - đều là nông sản của tỉnh Đồng Tháp đang bị ùn ứ, không tiêu thụ được do giãn cách xã hội. Nhiều phần sau đó được khách hàng tặng lại để đi cứu trợ hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu nói: "Ý nghĩa của chương trình nằm ở chỗ chúng tôi thay mặt khán giả tặng số hàng này cho người dân bị phong tỏa hoặc các hộ nghèo ở TP HCM, Bình Dương hay Đồng Nai. Hen rất vui vì chúng ta vừa giải cứu nông sản, vừa ủng hộ những người khó khăn trong tâm dịch".

Trước đó, vào sáng cùng ngày, hoa hậu đi nhận nhu yếu phẩm và chở đến các quận huyện cần cứu trợ trên địa bàn TP HCM. Cô tranh thủ xin xét nghiệm Covid-19 lần nữa để yên tâm. Người đẹp cho biết dù lịch trình di chuyển dày, tiếp xúc nhiều người, cô tuân thủ nguyên tắc 5K.

Xem hoa hậu livestream bán hàng, rất nhiều bạn trẻ đã gửi lời cảm ơn đến H’Hen kèm theo lời nhắn dễ thương: "Hoa hậu nhân ái", "Cô Hoa hậu quốc dân".

Hoa hậu H'Hen Niê bắt đầu công việc làm tình nguyện viên trong nhóm nghệ sĩ của MC Quỳnh Hoa từ giữa tháng 6. Cô tham gia điều phối tiêm vaccine, lấy mẫu, đi siêu thị, chở hàng đến các khu phong tỏa.

Lâm Anh